วันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลจ้าวเบอร์แห่งการค้า

เบอร์มงคล ด้าน “จ้าวเลขแห่งงานขาย”

เบอร์แห่งงานขาย

    ตัวเลขที่จัดอันดับว่าเป็นเลขยอดของพาณิชย์ นั้นคือเลข  46 64   โดยที่ตัวแหน่งของหมายเลขโทรศัพท์นั้นจำต้องอยู่ 7 ตัวท้ายของเลขหมายโทรศัพท์ แม่ค้า คนขาย ที่ทำธุรกิจการค้า สมควรมีไว้เพื่อช่วยสนับสนุนด้านกิจการค้า งานขาย  เรามาพิจารณากันว่าเพราะเหตุใดหมายเลขชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านการค้า ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

เลข 4 คือ ดวงพุธ โดยดาวพุธนับว่าอยู่ในกลุ่มธาตุน้ำและก็เป็นดาวสมุนของดวงตะวันเช่นเดียวกับดวงดาราอื่นๆ ที่บอกมาก่อนแล้ว เป็นดาวพระเคราะห์ ที่ไม่มีแสงไฟในตนเอง เพราะว่าตามเกณฑ์ทางโหราศาสตร์แสดง การพูด การพบปะ การติดต่อสื่อสาร เข้ากับคนง่าย ปรับตัวเก่ง ช่างพูด คุยเก่ง  แสนรู้สูง ปรับตัวเก่ง

 เลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดวงดาวทางทำนาย หมายความว่า ความรัก การเงิน ความสำราญ รักธรรมชาติ ชอบพอความสวยงาม มีศิลป์ คิดฝันสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม โปรดเข้าสังคม ภูมิฐาน รสนิยมดี ชอบพอสวยรักงาม มองโลกในแง่ดี มีทรัพย์สิน และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดได้ว่าเป็นเลข ความสบาย

 จนถึงตัวเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาแกมกัน ดาวพุธและดาวศุกร์ ทางโหราศาสตร์เรียกว่าคือคู่ธาตุน้ำ ตัวเลขคู่นี้เรียกว่าคือเจ้าแห่งความอ่อนหวาน ช่างเจรจาช่างบอก ชื่นบาน เป็นมิตร เข้ากับคนได้ง่าย นิยมความเป็นระเบียบ (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  สนทนาไพเราะเพราะพริ้งหวานหู ตามใจคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาทรัพย์สินเก่ง สามารถหาเงินได้ ได้หลายช่องทาง ทำมาทำการค้าขึ้น สามารถสร้างสรรค์ความสบายกับผู้คน ลักษณะนี้จึงเปรียบเหมือนได้กับ “ผู้มีวาทศิลป์” ใครฟังก็ไพเราะครับ นอกจากการมีวาทศิลป์แล้วเลขคู่นี้ยังมีผลสะท้อนอีกหลากหลายด้านดังต่อไปนี้ครับ

 

เลขมงคลการค้าขาย

- เรื่องวิธีการคิดและบุคลิก เป็นเจ้าแห่งความนุ่มนวล เบิกบาน รุ่งเรือง เพลิดเพลิน พูดเก่งช่างเจรจา สุภาพอ่อนโยน ใส่ใจในศิลปะ ชอบความสวยความงาม อารมณ์โรแมนติก พูดเพราะ ช่างเอาใจ เข้ากับคนอย่างง่าย แล้วจึงเป็นที่รักของผู้อื่น มีเข้าสังคมกว้างขวาง มีวาจาดี ได้ดีเพราะคำพูด

- เรื่องการงานกิจการ มุ่งเสนอสินค้าเก่ง พูดคล่อง ซื้อขายเก่ง หาเงินเก่ง เงินทองหมุนง่าย ค้าขายดี สามารถหารายได้หลายๆ ทางพรึบกัน

- ด้านการเงิน ตามที่ความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- ด้านความเสน่หา เหตุเพราะถ้อยคำเป็นเลิศ ยิ่งหนุนให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก แฟชั่นดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากอุปนิสัยเป็นคนใจอ่อน ใจอ่อน กอปรกับเจ้าตัวมองโลกในแง่ดีเกินควร จึงเกิดความเสน่หาได้อย่างง่ายๆอาจจะทำให้มีปัญหารักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกยาก ใครได้พบปะกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความชื่นชอบและชื่นชมมาก โดยเป็นคนที่สามารถก่อความหวือหวาของความเสน่หาให้หวานชื่นได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงขอฟันธงเลขคู่นี้คือราชาแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการติดต่อสื่อสาร  สร้างสรรค์ให้สิ่งรอบตัวเต็มไปด้วยความสุข ตัวเลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอถือว่าให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ด้วยความสามารถในการใช้คำพูด จึงแสดงถึงการเป็นคนมีความโดดเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือนำเสนอผลิตภัณฑ์อะไร ต่างก็มีคนให้ความสนใจ ช่วยเหลือ อยากสนับสนุน ไม่ว่าจะเป็นการทำกิจธุระส่วนตัว หรือการเป็นคนแทนจำหน่าย งานที่ต้องอาศัยการพูดการเจรจา หมายเลขคู่นี้จึงเหมาะสมเกี่ยวกับงานประกอบการค้า งานกระจายข่าว หรือกระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นหมายเลขคู่นี้ จึงจัดว่าเป็นหมายเลขมงคลที่ควรจัดให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างมากครับ

 

ในที่สุด ท่านอาจจะเช็คเบอร์มือถือ เพื่อวิเคราะห์พลังของคำนิยามของเบอร์มือถือได้ที่  www.superbermongkol.com



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น