วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลราชาเบอร์แห่งการค้า

เบอร์มงคล ด้าน “จักพรรดิ์เลขแห่งการค้าขาย”

 เบอร์แห่งการค้าขาย

    หมายเลขที่จัดอันดับว่าเป็นเลขยอดของการซื้อขาย นั่นก็คือเลขลำดับ  46 64   โดยตัวแหน่งของหมายเลขโทรศัพท์นั้นจำเป็นอยู่ 7 ตัวด้านหลังของเบอร์โทรศัพท์ พณิช ผู้ขาย ที่ประกอบกิจการ สมควรมีอยู่ไว้เพื่อช่วยส่งเสริมด้านการค้าขาย งานขาย  เรามาขยายความกันว่าเหตุไฉนเลขชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านวณิชยา ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

เลข 4 หมายถึง ดวงดาวพุธ โดยดาวพุธจัดอยู่ในกลุ่มธาตุน้ำและก็เป็นดาวสมุนของตะวันเช่นเดียวกับดวงดาราอื่นๆ ที่พูดมาก่อนแล้ว เป็นดาวพระเคราะห์ ที่ไม่มีแสงในตนเอง ซึ้งตามเกณฑ์ทางโหราศาสตร์แสดงถึง การพูด การคมนาคม การติดต่อสื่อสาร เข้ากับคนง่าย ปรับตัวเก่ง พูดเก่ง พูดมาก  ทันโลกสูง ปรับตัวเก่ง

 หมายเลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดวงดาวทางการพยากรณ์ หมายความว่า เสน่หา การเงิน ความเบิกบาน รักธรรมชาติ ชอบพอความสวยงาม มีศิลปะ จินตนาสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ชื่นชอบเข้าสังคม หรูหรา รสนิยมสูง ชอบพอสวยชอบพองาม มองโลกในแง่ดี มีทรัพย์ และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดเป็นเลขลำดับ ศุภเคราะห์

 ครั้นเมื่อเลขลำดับศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาร่วมชุมนุม ดาวพุธและดาวศุกร์ ทางโหราศาสตร์สรุปว่าคือคู่ธาตุน้ำ เลขลำดับคู่นี้สรุปว่าคือเจ้าแห่งความอ่อนหวาน ช่างสนทนาช่างบอก ร่าเริง มนุษยสัมพันธ์ดี เข้ากับคนได้ง่าย ชื่นชมความงาม (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  พูดคุยอ่อนหวานหวานหู ปลอบโยนคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาเงินเก่ง สามารถหาเงินรายได้ ได้หลายทาง ทำมาขายขึ้น สามารถรังสรรค์ความสำราญกับผู้คน ลักษณะนี้จึงเทียบเคียงได้กับ “ผู้มีวาจาดี” ใครฟังก็ไพเราะครับ และการมีวาทศิลป์แล้วเลขคู่นี้ยังมีผลลัพธ์อีกหลากหลายด้านดังตั้งแต่นี้ไปครับ

 

เบอร์โทรศัพท์เลขการค้า

- ทางด้านความรู้สึกนึกคิดและบุคลิก เป็นที่สุดแห่งความไพเราะ รื่นเริง สุขใจ สนุกสนาน ช่างพูดช่างเจรจา สุภาพอ่อนโยน จดจ่อในศิลปะ ชอบความสวยความงาม โรแมนติก พูดเพราะ ขยันเอาใจ เข้ากับคนได้ง่าย แล้วจึงเป็นที่รักของผู้อื่น มีเข้าผู้เข้าคนกว้างขวาง มีคารมดี ได้ดิบได้ดีเพราะคำพูด

- เรื่องการงานธุรกิจ มุ่งเสนอสินค้าเก่ง พูดคล่อง ทำการค้าเก่ง หาเงินเก่ง ทรัพย์หมุนสะดวก ค้าขายดี สามารถสร้างรายได้หลายๆ ทางพร้อมกับกัน

- ทางด้านทรัพย์สิน เนื่องจากความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- เรื่องความรัก เนื่องด้วยถ้อยคำเป็นเลิศ ยิ่งสนับสนุนให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก แฟชั่นดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากอุปนิสัยเป็นคนยอมง่าย ยอมง่าย กอปรกับเจ้าตัวมองโลกในแง่ดีเกินเลย จึงเกิดความชอบพอได้อย่างง่ายมากอาจจะทำให้มีปัญหารักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกยาก ใครได้พบปะกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความพึงใจและชื่นชมมาก ก็เพราะว่าเป็นคนที่สามารถสร้างความหวือหวาของความรักให้หอมหวานได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงขอสรุปหมายเลขคู่นี้คือราชาแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการติดต่อสื่อสาร  รังสรรค์ให้สิ่งรอบตัวเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข ตัวเลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอถือว่าให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ด้วยความสามารถในการใช้ถ้อยคำ จึงบ่งชี้ได้ว่าเป็นคนมีความโดดเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรืออธิบายสินค้าชิ้นใด ต่างก็มีคนให้ความให้ความสนใจ ช่วยเหลือ อยากเกื้อหนุนจุนเจือ ไม่ว่าจะเป็นการทำการงานส่วนตัว หรือการเป็นคนกลางจำหน่าย งานที่ต้องใช้การพูดทักษะการเจรจา เลขคู่นี้จึงเหมาะสมสำหรับงานประกอบการค้า งานประชาสัมพันธ์ หรือแม้กระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นเลขลำดับคู่นี้ จึงจัดว่าเป็นตัวเลขมงคลที่ควรจัดให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างมากครับ

 

ตอนท้าย ท่านอาจจะเช็คเบอร์มือถือ เพื่อวิเคราะห์พลังของคำนิยามของเบอร์มือถือได้ที่  www.superbermongkol.com



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น