วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลราชินีเลขแห่งธุรกิจการค้า

เบอร์มงคล ด้าน “ผู้นำเลขแห่งธุรกิจการค้า”

เลขแห่งการค้าขาย

    เบอร์ที่ถือว่าเป็นหมายเลขยอดของธุรกิจ ซึ่งก็คือเลข  46 64   วิธีวางตัวแหน่งของหมายเลขSmartphoneนั้นจำเป็นอยู่ 7 ตัวสุดท้ายของเบอร์โทรศัพท์ แม่ค้า แม่ค้า ที่ทำกิจการ สมควรมีไว้เพื่อช่วยเกื้อหนุนด้านการค้า งานขาย  เรามาทำความเข้าใจกันว่าเหตุไรเลขชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านกิจการ ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

หมายเลข 4 คือ ดวงพุธ โดยดาวพุธถือว่าอยู่ในฝ่ายธาตุน้ำและก็เป็นดาวสมุนของดวงอาทิตย์แบบเดียวกับดาวอื่นๆ ที่เสนอมาก่อนแล้ว เป็นดาวพระเคราะห์ ที่ไม่มีแสงสว่างในตนเอง โดยตามหลักทางการพยากรณ์แสดง การพูด การติดต่อ การติดต่อสื่อสาร เข้ากับคนง่าย ปรับตัวเก่ง ช่างเจรจา ช่างคุย  แสนรู้สูง ปรับตัวเก่ง

 เลขลำดับ 6 คือ ดาวศุกร์ ดวงดาวทางทำนาย หมายความว่า ความเสน่หา ทรัพย์มาก สุข รักธรรมชาติ รักความสวยงาม มีศิลป์ นึกคิดสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม โปรดปรานเข้าสังคม หรู รสนิยมสูง ชอบสวยชอบพองาม มองโลกในแง่ดี มีทรัพย์ และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดเป็นหมายเลข ศุภเคราะห์

 ตราบใดหมายเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมารวม ดาวพุธและดาวศุกร์ ด้านโหราศาสตร์นิยามว่าคือคู่ธาตุน้ำ หมายเลขคู่นี้ถือว่าคือที่สุดแห่งความอ่อนหวาน ช่างคุยช่างเจรจา สำเริงสำราญ เป็นมิตร ทำความรู้จักกับคนได้ง่าย ชื่นชอบความเป็นระเบียบ (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  พูดคุยหวานหวานหู ปลอบโยนคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาทรัพย์สินเก่ง สามารถทำรายรับ ได้หลากหลายทาง ทำมาหากินขึ้น สามารถรังสรรค์ความสุขสำราญกับผู้คน ประเภทนี้จึงเปรียบเทียบได้กับ “ผู้มีวาจาดี” ใครฟังก็น่าฟังครับ และการมีวาจาดีแล้วเลขคู่นี้ยังมีผลสะท้อนอีกหลากหลายด้านดังต่อจากนี้ไปครับ

 

เลขมงคลการค้าขาย

- ด้านความรู้สึกนึกคิดและบุคลิก เป็นที่สุดแห่งความอ่อนโยน ร่าเริง อิ่มเอิบ รื้นเริง ช่างคุยช่างเจรจา อ่อนโยน ใฝ่ใจในศิลปะ ชอบความสวยความงาม โรแมนติก พูดเพราะ ช่างเอาใจ เข้ากับใครๆอย่างง่าย มักจะเป็นที่ชอบพอของคน มีวงการกว้างขวาง มีคารมดี ได้ดิบได้ดีเพราะปาก

- ด้านการงานกิจการ เล่าสินค้าเก่ง พูดเป็นน้ำไหลไฟดับ ค้าขายเก่ง หาเงินเก่ง การเงินหมุนง่าย ทำมาค้าขึ้น สามารถทำรายได้หลายๆ ทางพร้อมสรรพกัน

- ทางด้านทรัพย์สิน เพราะว่าความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- ด้านเสน่หา ก็เพราะว่าคำพูดเป็นเลิศ ยิ่งเอื้ออำนวยให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก รสนิยมดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากอุปนิสัยเป็นคนขี้สงสาร ขี้สงสาร กอปรกับเป็นคนมองโลกในแง่ดีเกินเลย จึงเกิดเสน่หาได้อย่างง่ายๆอาจจะทำให้มีปมรักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกไม่ถูก ใครได้พบเจอกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความชื่นชมยินดีและชื่นชมมาก โดยเหตุที่เป็นคนที่สามารถก่อความหวือหวาของความเสน่หาให้หวานชื่นได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงฟันธงหมายเลขคู่นี้คือที่สุดแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการติดต่อสื่อสาร  สร้างสรรค์ให้สิ่งรอบตัวเต็มไปด้วยความสุข เลขลำดับคู่นี้สำหรับผมก็ขอถือว่าให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ซึ่งจากความสามารถในการใช้วาจา จึงชี้ถึงการเป็นผู้มีความโดดเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือเสนอผลิตภัณฑ์อะไร ต่างก็มีคนให้ความแคร์ ช่วยเหลือ อยากเกื้อกูล ไม่ว่าจะเป็นการทำการทำงานส่วนตัว หรือการเป็นคนกลางจำหน่าย งานที่ต้องใช้การพูดการเจรจา เลขคู่นี้จึงสมควรเกี่ยวกับงานทำการค้า งานพีอาร์ หรือแม้กระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นเลขลำดับคู่นี้ จึงจัดว่าเป็นหมายเลขมงคลที่ควรจัดให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างที่สุดครับ

 

ในที่สุด ท่านอาจเช็คเบอร์มือถือ เพื่อตรวจทานพลังของความสำคัญของเบอร์โทรศัพท์ได้ที่  www.superbermongkol.com



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น