วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลจ้าวเลขแห่งการค้า

เบอร์มงคล ด้าน “ผู้นำเลขแห่งธุรกิจงานขาย”

เลขแห่งการค้าขาย

    หมายเลขที่จัดอันดับว่าเป็นหมายเลขเป็นยอดของธุรกิจ ก็คือตัวเลข  46 64   โดยที่ตัวแหน่งของหมายเลขมือถือนั้นจำเป็นต้องอยู่ 7 ตัวท้ายของหมายเลขโทร ผู้ขาย แม่ค้า ที่ทำธุรกิจการค้า น่าจะมีอยู่ไว้เพื่อช่วยดันด้านการซื้อขาย งานขาย  เรามาเรียนรู้กันว่าเหตุไรเลขจำนวนชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านธุรกิจการค้า ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

ตัวเลข 4 หมายความว่า ดวงพุธ โดยดาวพุธถือว่าอยู่ในฝ่ายธาตุน้ำและก็เป็นดวงดาวพรรคพวกของดวงอาทิตย์เช่นเดียวกับดวงดาวอื่นๆ ที่กล่าวมาก่อนหน้าแล้ว เป็นดาวเคราะห์ ที่ไม่มีแสงไฟในตนเอง ซึ้งตามหลักทางโหราศาสตร์แสดงถึง การพูด การคบหา การติดต่อสื่อสาร เข้ากับคนง่าย ปรับกุลยุทธ์เก่ง ช่างคุย ช่างพูด  เฉียบแหลมสูง ปรับตัวเก่ง

 เลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดาวดวงทางการพยากรณ์ หมายความว่า ความเสน่หา การเงิน ความเบิกบาน รักธรรมชาติ รักความสวยงาม มีศิลป์ นึกคิดสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ชอบเข้าสังคม มีระดับ รสนิยมดี รักสวยรักงาม มองโลกในแง่ดี มีสมบัติพัสถาน และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดเป็นเลขลำดับ ความสุข

 ตราบใดหมายเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาผสม ดาวพุธและดาวศุกร์ ด้านโหราศาสตร์เรียกว่าเป็นคู่ธาตุน้ำ เลขคู่นี้สรุปว่าคือเจ้าแห่งความอ่อนหวาน ช่างพูดช่างเจรจา ฮึกเฮิม เป็นมิตร ทำความรู้จักกับคนได้ง่าย ชื่นชมความงดงาม (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  เจรจาไพเราะหวานหู โอ้โลมคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาเงินเก่ง สามารถทำเงินได้ ได้หลายวิธี ทำมาค้าขายขึ้น สามารถรังสรรค์ความสำเริงสำราญกับผู้คน ลักษณะนี้จึงเปรียบได้กับ “ผู้มีวาทศิลป์” ใครฟังก็ไพเราะครับ โดยการมีวาทศิลป์แล้วเลขคู่นี้ยังมีผลลัพธ์อีกหลายด้านดังจากนี้ไปครับ

 

เลขมงคลแห่งการค้า

- เรื่องแนวคิดและบุคลิก เป็นเจ้าแห่งความอ่อนหวาน ชื่นมื่น ถ่อง เพลิดเพลิน คุยเก่งช่างเจรจา ละมุนละไม เอาใจใส่ในศิลปะ รักสวยรักงาม อารมณ์โรแมนติก พูดเพราะ ขยันเอาใจ เข้ากับคนอย่างง่าย จึงเป็นที่รักใคร่ชอบพอของผู้อื่น มีเข้าสังคมกว้างขวาง มีวาทศิลป์ ก้าวหน้าเพราะคำพูด

- ทางด้านการงานกิจการ นำเสนอสินค้าเก่ง พูดเป็นน้ำไหลไฟดับ ค้าเก่ง หาเงินเก่ง การเงินหมุนคล่องแคล่ว ขายดี สามารถสร้างสรรค์รายได้หลายๆ ทางพรึบกัน

- ทางด้านทรัพย์ เหตุเพราะความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- ทางด้านความรัก เนื่องจากว่าวาจาเป็นเลิศ ยิ่งส่งเสริมให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก รสนิยมดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากนิสัยเป็นคนยอมง่าย ใจอ่อน ประกอบกับเป็นผู้มองโลกในแง่ดีเกินไป จึงเกิดความรักได้อย่างสะดวกมากอาจจะทำให้มีโจทย์รักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกไม่ถูก ใครได้พบเจอกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความประทับใจและชื่นชมมาก โดยเหตุที่เป็นคนที่สามารถทำสีสันของความรักใคร่ให้หวานชื่นได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงฟันธงหมายเลขคู่นี้คือที่สุดแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการสื่อสาร  สร้างให้สิ่งรอบตัวเต็มไปด้วยความสุข เลขลำดับคู่นี้สำหรับผมก็ขอยกให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ซึ่งจากความสามารถในการใช้วาจา จึงบ่งได้ว่าเป็นคนมีความโดดเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือมุ่งเสนอสินค้าแบบใด ต่างก็มีคนให้ความดูแล ช่วยเหลือ อยากเกื้อกูล ไม่ว่าจะเป็นการทำธุรกิจส่วนตัว หรือการเป็นคนกลางจำหน่าย งานที่ต้องอาศัยการพูดทักษะการเจรจา ตัวเลขคู่นี้จึงสมเกี่ยวกับงานประกอบการค้า งานพีอาร์ หรือกระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นหมายเลขคู่นี้ จึงจัดว่าเป็นตัวเลขมงคลที่ควรวางให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างยิ่งครับ

 

ตอนท้าย ท่านสมรรถเช็คเบอร์มือถือ เพื่อตรวจดูพลังของความสำคัญของเบอร์มือถือได้ที่  www.superbermongkol.com



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น