วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลราชาเลขแห่งการค้าขาย

เบอร์มงคล ด้าน “ผู้นำเบอร์แห่งงานขาย”

 เบอร์แห่งการค้าขาย

    เลขที่จัดได้ว่าเป็นตัวเลขเป็นยอดของการค้า ก็คือเลข  46 64   โดยตัวแหน่งของหมายเลขมือถือนั้นควรอยู่ 7 ตัวท้ายของนัมเบอร์โทร คนขายของ ผู้ขาย ที่ประกอบกิจภารกิจ จำต้องมีอยู่ไว้เพื่อช่วยช่วยเหลือด้านการค้าขาย งานขาย  เรามาขยายความกันว่าเพราะเหตุใดเลขชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านกิจการค้า ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

เลข 4 หมายถึง ดวงดาวพุธ โดยดาวพุธจัดเรียงอยู่ในด้านธาตุน้ำและก็เป็นดวงสมุนของตะวันเหมือนกันกับดาราอื่นๆ ที่พูดมาก่อนแล้ว เป็นดาวนพเคราะห์ ที่ไม่มีแสงไฟในตัวเอง เพราะว่าตามหลักทางทำนายแสดง การพูด การติดต่อ การติดต่อสื่อสาร มนุษยสัมพันธ์ดี แก้ไขปัญหาดีเยี่ยม ช่างคุย ช่างจำนรรจา  แสนรู้สูง ปรับตัวเก่ง

 ตัวเลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดวงดาวทางทำนาย หมายถึง ความรัก ทรัพย์มาก ความสนุกสนาน รักใคร่ชอบพอธรรมชาติ ชอบพอความสวยงาม มีศิลปะ ฝันสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ชมชอบเข้าสังคม ภูมิฐาน รสนิยมสูง ชอบพอสวยรักงาม คิดดี มีทรัพย์สมบัติ และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดได้ว่าเป็นเลข ความสุข

 ครั้นเมื่อเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมารวมกลุ่ม ดาวพุธและดาวศุกร์ ด้านการทำนายเรียกว่าเป็นคู่ธาตุน้ำ เลขคู่นี้ถือว่าคือราชาแห่งความอ่อนหวาน ช่างสนทนาช่างเจรจา สดชื่น เป็นมิตร เข้ากับคนได้ง่าย ชื่นชมความสวยงาม (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  เจรจาอ่อนหวานหวานหู พะนอคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาสมบัติเก่ง สามารถสร้างรายได้ ได้หลายวิธี ทำมาค้าขายขึ้น สามารถสร้างความสุขกับผู้คน ประเภทนี้จึงเปรียบเทียบได้กับ “ผู้มีวาทศิลป์” ใครฟังก็น่าฟังครับ นอกจากการมีวาจาดีแล้วเลขคู่นี้ยังมีผลพลังอีกหลากหลายด้านดังจากนี้ไปครับ

 

เลขมงคลการค้าขาย

- เรื่องความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกลักษณะ เป็นเจ้าแห่งความละมุนละไม หรรษา แจ่มใส ม่วน ช่างเจรจาช่างเจรจา ละมุนละม่อม ใฝ่ใจในศิลปะ ชอบความสวยความงาม โรแมนติก พูดเพราะ ขยันเอาใจ เข้ากับคนอย่างง่าย จึงมักเป็นที่รักใคร่ชอบพอของใครๆ มีสังคมกว้างขวาง มีวาทศิลป์ ได้ดิบได้ดีเพราะคำพูด

- เรื่องการงานธุรกิจ ชี้แจงสินค้าเก่ง พูดคล่อง ซื้อขายเก่ง หาเงินเก่ง เงินทองหมุนง่าย ขายดี สามารถทำรายได้หลายๆ ทางกับกัน

- ทางด้านเงินทอง ดังที่ความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- ทางด้านเสน่หา เพราะด้วยคำพูดเป็นเลิศ ยิ่งกระตุ้นให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก แฟชั่นดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากนิสัยเป็นคนใจอ่อน ขี้สงสาร กอปรกับเป็นคนมองโลกในแง่ดีเกินพอดี จึงเกิดความรักได้อย่างง่ายดายอาจจะทำให้มีปมปัญหารักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกไม่ถูก ใครได้รู้จักกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความถูกใจและชื่นชมมาก ด้วยว่าเป็นคนที่สามารถทำสีสันของความเสน่หาให้หวานได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงฟันธงหมายเลขคู่นี้คือที่สุดแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการติดต่อสื่อสาร  สร้างให้สิ่งรอบตัวเปี่ยมไปด้วยความสุข หมายเลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอเชิดชูให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ด้วยความสามารถในการใช้คำพูด จึงบอกถึงการเป็นผู้มีความเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรืออธิบายสินค้าสิ่งไร ต่างก็มีคนให้ความใส่ใจ ช่วยเหลือ อยากอุดหนุน ไม่ว่าจะเป็นการทำกิจธุระส่วนตัว หรือการเป็นตัวแทนจำหน่าย งานที่ต้องใช้การพูดทักษะการเจรจา หมายเลขคู่นี้จึงควรเพื่องานทำมาค้าขาย งานการโฆษณา หรือแม้กระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นหมายเลขคู่นี้ จึงจัดได้ว่าเป็นตัวเลขมงคลที่ควรจับให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างยิ่งครับ

 

ในที่สุด ท่านอาจจะเช็คเบอร์มือถือ เพื่อทดสอบพลังของความหมายของเบอร์มือถือได้ที่  www.superbermongkol.com



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น