วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลราชินีเลขแห่งธุรกิจงานขาย

เบอร์มงคล ด้าน “จักพรรดิ์เบอร์แห่งธุรกิจงานขาย”

เบอร์แห่งงานขาย

    ตัวเลขที่จัดว่าเป็นเลขเป็นยอดของการค้าขาย ซึ่งก็คือตัวเลข  46 64   วิธีวางตัวแหน่งของหมายเลขSmartphoneนั้นจำต้องอยู่ 7 ตัวท้ายของเบอร์โทรศัพท์ ผู้ขาย ผู้ขาย ที่ทำกิจจานุกิจ ควรมีไว้เพื่อช่วยเพิ่มเติมด้านกิจการค้า งานขาย  เรามาทำความเข้าใจกันว่าเหตุไรเบอร์ชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านการค้า ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

หมายเลข 4 หมายถึง ดาวพุธ โดยดาวพุธจัดเรียงอยู่ในด้านธาตุน้ำและก็เป็นดาวพรรคพวกของดวงตะวันเช่นเดียวกับดาราอื่นๆ ที่พูดมาก่อนหน้าแล้ว เป็นดาวพระเคราะห์ ที่ไม่มีแสงในตัวเอง เพราะว่าตามเกณฑ์ทางทำนายแสดงถึง การพูด การติดต่อ การติดต่อสื่อสาร มนุษยสัมพันธ์ดี ปรับกุลยุทธ์เก่ง ช่างเจรจา พูดเก่ง  แสนรู้สูง ปรับตัวเก่ง

 หมายเลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดวงดาวทางทำนาย หมายถึง ความเสน่หา ทรัพย์มาก ความสนุกสนาน ชอบพอธรรมชาติ รักความสวยงาม มีศิลปะ จินตนาสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ชมชอบเข้าสังคม ภูมิฐาน รสนิยมสูง รักสวยรักงาม คิดดี มีทรัพย์สมบัติ และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดเป็นตัวเลข ศุภเคราะห์

 ครั้นเมื่อเลขลำดับศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาผสาน ดาวพุธและดาวศุกร์ ด้านการทำนายเรียกว่าคือคู่ธาตุน้ำ ตัวเลขคู่นี้เรียกว่าคือราชาแห่งความอ่อนหวาน ช่างสนทนาช่างพูดคุย คะนอง มนุษยสัมพันธ์ดี ทำความรู้จักกับคนได้ง่าย ชื่นชมความงาม (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  พูดจาอ่อนหวานหวานหู เอาใจคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาทรัพย์สินเก่ง สามารถสร้างรายได้ ได้หลายทาง ทำมาหากินขึ้น สามารถสร้างความสบายกับผู้คน ลักษณะนี้จึงเปรียบได้กับ “ผู้มีวาจาดี” ใครฟังก็น่าฟังครับ และการมีวาทศิลป์แล้วเลขคู่นี้ยังมีผลพลังอีกหลายด้านดังตั้งแต่นี้ไปครับ

 

เบอร์โทรศัพท์เลขการค้า

- ด้านความคิดและบุคลิกภาพ เป็นเจ้าแห่งความอ่อนหวาน ลำพอง ผ่องใส ขี้เล่น คุยเก่งช่างเจรจา ละเมียด ฝักใฝ่ในศิลปะ ชอบความสวยความงาม อารมณ์โรแมนติก พูดเพราะ เอาใจเก่ง เข้ากับผู้อื่นได้ง่าย แล้วจึงเป็นที่รักของคน มีเข้าสังคมกว้างขวาง มีวาจาดี ได้ดีเพราะปาก

- ด้านการงานธุรกิจการค้า เล่าสินค้าเก่ง พูดคล่อง ซื้อขายเก่ง หาเงินเก่ง เงินทองหมุนง่าย ทำมาค้าขึ้น สามารถหารายได้หลายๆ ทางพร้อมมูลกัน

- ทางด้านทรัพย์สิน เนื่องด้วยความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- ด้านความรัก เพื่อถ้อยคำเป็นเลิศ ยิ่งเสริมให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก แฟชั่นดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากอุปนิสัยเป็นคนขี้สงสาร ใจอ่อน ประกอบกับเจ้าตัวมองโลกในแง่ดีเกินดี จึงเกิดความเสน่หาได้อย่างสะดวกมากอาจจะทำให้มีโจทย์รักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกยาก ใครได้รู้จักกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความถูกใจและชื่นชมมาก เนื่องด้วยเป็นผู้ที่สามารถก่อความหวือหวาของความรักให้หอมหวานได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงขอสรุปตัวเลขคู่นี้คือราชาแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการติดต่อสื่อสาร  สร้างให้สิ่งรอบตัวเต็มไปด้วยความสุข เลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอถือว่าให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ซึ่งจากความสามารถในการใช้วาจา จึงชี้ให้เห็นได้ว่าเป็นคนมีความเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือชี้แจงผลิตภัณฑ์แบบใด ต่างก็มีคนให้ความดูแล ช่วยเหลือ อยากอุปถัมภ์ ไม่ว่าจะเป็นการทำธุรกิจการค้าส่วนตัว หรือการเป็นคนกลางจำหน่าย งานที่ต้องใช้ทักษะการพูดทักษะการเจรจา เลขคู่นี้จึงเหมาะสมเกี่ยวกับงานขาย งานกระจายข่าว หรือแม้กระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นหมายเลขคู่นี้ จึงถือได้ว่าเป็นหมายเลขมงคลที่ควรจัดให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างมากครับ

 

ในบั้นปลาย คุณสมรรถเช็คเบอร์มือถือ เพื่อตรวจพลังของความหมายของเบอร์มือถือได้ที่  www.superbermongkol.com



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น