วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลราชินีเลขแห่งงานขาย

เบอร์มงคล ด้าน “ราชาเบอร์แห่งธุรกิจการค้า”

เบอร์แห่งงานขาย

    เบอร์ที่จัดได้ว่าเป็นเบอร์เป็นยอดของการค้า นั่นก็คือเลข  46 64   โดยตัวแหน่งของหมายเลขโทรศัพท์นั้นต้องอยู่ 7 ตัวสุดท้ายของเลขหมายโทร พณิช คนขาย ที่ประกอบกิจการค้า น่าจะมีอยู่ไว้เพื่อช่วยส่งเสริมด้านการค้า งานขาย  เรามาเรียนรู้กันว่าเหตุใดเลขจำนวนชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านธุรกิจ ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

เลขลำดับ 4 หมายความว่า ดวงพุธ โดยดาวพุธนับอยู่ในฝ่ายธาตุน้ำและก็เป็นดวงพรรคพวกของดวงอาทิตย์แบบเดียวกับดวงดาวอื่นๆ ที่เสนอมาก่อนหน้าแล้ว เป็นดาวพระเคราะห์ ที่ไม่มีแสงในตนเอง โดยตามหลักทางทำนายแสดง การเจรจา การคบ การติดต่อสื่อสาร มนุษยสัมพันธ์ดี แก้ไขปัญหาดีเยี่ยม จ้อ คุยเก่ง  มีไหวพริบสูง ปรับตัวเก่ง

 เลขลำดับ 6 คือ ดาวศุกร์ ดาวดวงทางทำนาย หมายความว่า ความรัก ทรัพย์มาก ความเบิกบาน รักใคร่ชอบพอธรรมชาติ ชอบพอความสวยงาม มีศิลปะ จินตนาสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ชมชอบเข้าสังคม สง่า รสนิยมสูง ชอบสวยรักงาม มองโลกในแง่ดี มีทรัพย์สมบัติ และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดได้ว่าเป็นตัวเลข ความสบาย

 ครั้นเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาร่วมชุมนุม ดาวพุธและดาวศุกร์ ทางวิชาทำนายนิยามว่าเป็นคู่ธาตุน้ำ เลขลำดับคู่นี้เรียกว่าเป็นราชาแห่งความอ่อนหวาน ช่างพูดช่างพูด สดใส เป็นมิตร ผูกมิตรกับคนได้ง่าย นิยมความสวย (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  พูดคุยไพเราะหวานหู ประเล้าประโลมคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาเงินเก่ง สามารถทำรายได้ ได้หลายช่องทาง ทำมาค้าขึ้น สามารถปลูกความสบายกับผู้คน ประเภทนี้จึงเทียบได้กับ “ผู้มีวาทศิลป์” ใครฟังก็เสนาะหูครับ และการมีวาจาดีแล้วเลขคู่นี้ยังมีผลสะท้อนอีกหลากหลายด้านดังจากนี้ไปครับ

 

เลขมงคลแห่งการค้า

- ด้านแนวคิดและบุคลิกภาพ เป็นที่สุดแห่งความนุ่มนวล สนุกสนาน งาม มีอารมณ์ขัน เจ้าคารมช่างเจรจา ละเมียดละไม จดจ่อในศิลปะ รักสวยรักงาม โรแมนติก พูดเพราะ หมั่นเอาใช่ เข้ากับคนได้ง่าย จึงเป็นที่ชอบพอของใครๆ มีกลุ่มกว้างขวาง มีคารมดี ก้าวหน้าเพราะคำพูด

- ทางด้านการงานธุรกิจการค้า ชี้แจงสินค้าเก่ง พูดเป็นไฟ ทำการค้าเก่ง หาเงินเก่ง ทรัพย์หมุนสะดวก ค้าขายดี สามารถหารายได้หลายๆ ทางพรึบกัน

- ด้านทรัพย์ เนื่องด้วยความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- ด้านความรัก เพราะว่าคำพูดเป็นเลิศ ยิ่งผลักดันให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก รสนิยมดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากอุปนิสัยเป็นคนใจอ่อน ยอมง่าย ประกอบกับเป็นผู้มองโลกในแง่ดีเกินควร จึงเกิดเสน่หาได้อย่างสะดวกมากอาจจะทำให้มีปัญหารักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกไม่ได้ ใครได้รู้จักกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความชมชอบและชื่นชมมาก ด้วยเป็นคนที่สามารถสร้างความหวือหวาของความรักให้หอมหวานได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงขอสรุปเลขคู่นี้คือที่สุดแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการติดต่อสื่อสาร  สร้างสรรค์ให้สิ่งรอบตัวเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข เลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอถือว่าให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ด้วยความสามารถในการใช้คำพูด จึงชี้ได้ว่าเป็นผู้มีความโดดเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือชี้แจงสินค้าอะไร ต่างก็มีคนให้ความให้ความสนใจ ช่วยเหลือ อยากเกื้อกูล ไม่ว่าจะเป็นการทำกิจธุระส่วนตัว หรือการเป็นคนกลางจำหน่าย งานที่ต้องอาศัยการพูดทักษะการเจรจา เลขลำดับคู่นี้จึงสมสำหรับงานค้า งานกระจายข่าว หรือกระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นตัวเลขคู่นี้ จึงจัดว่าเป็นตัวเลขมงคลที่ควรจัดให้อยู่ในเบอร์มงคล" href="http://www.superbermongkol.com">เบอร์มงคลเป็นอย่างมากครับ

 

สุดท้ายนี้ คุณอาจเช็คเบอร์มือถือ เพื่อทดสอบพลังของความสำคัญของเบอร์โทรศัพท์ได้ที่  www.superbermongkol.com



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น