วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลผู้นำเบอร์แห่งงานขาย

เบอร์มงคล ด้าน “จักพรรดิ์เบอร์แห่งการค้า”

 เบอร์แห่งการค้าขาย

    เบอร์ที่ถือว่าเป็นเลขยอดของการค้า ก็คือเลขลำดับ  46 64   โดยตัวแหน่งของหมายเลขSmartphoneนั้นจำเป็นจะต้องอยู่ 7 ตัวด้านหลังของเลขหมายโทร ผู้ขาย แม่ค้า ที่ทำธุรกิจการค้า พึงจะมีไว้เพื่อช่วยกระตุ้นด้านวณิชย์ งานขาย  เรามาพิจารณากันว่าเพราะอะไรหมายเลขชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านการขาย ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

หมายเลข 4 คือ ดวงดาวพุธ โดยดาวพุธถือว่าอยู่ในกลุ่มธาตุน้ำและก็เป็นดวงดาวสมุนของดวงอาทิตย์เช่นเดียวกับดาวอื่นๆ ที่เสนอมาก่อนหน้าแล้ว เป็นดาวนพเคราะห์ ที่ไม่มีแสงไฟในตัวเอง เพราะตามหลักทางทำนายแสดงถึง การพูด การติดต่อ การติดต่อสื่อสาร มนุษยสัมพันธ์ดี ปรับตัวเก่ง ช่างเจรจา พูดมาก  หลักแหลมสูง ปรับตัวเก่ง

 หมายเลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดวงดาวทางการพยากรณ์ หมายความว่า ความรัก การเงิน ความสนุกสนาน รักใคร่ชอบพอธรรมชาติ ชอบพอความสวยงาม มีศิลปะ จินตนาสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ชื่นชอบเข้าสังคม หรูหรา รสนิยมสูง รักสวยชอบพองาม คิดบวก มีสมบัติพัสถาน และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดเป็นเลข ความสุข

 จนถึงหมายเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมารวมกลุ่ม ดาวพุธและดาวศุกร์ ทางโหราศาสตร์สรุปว่าเป็นคู่ธาตุน้ำ เลขลำดับคู่นี้ถือว่าคือราชาแห่งความอ่อนหวาน ช่างพูดจาช่างเล่า สำเริงสำราญ เป็นมิตร เข้ากับคนได้ง่าย ชื่นชมความสวยหรู (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  พูดคุยเสนาะหูหวานหู เอาใจคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาเงินเก่ง สามารถสร้างเงินได้ ได้หลากหลายช่องทาง ทำมาทำการค้าขึ้น สามารถทำความสุขสำราญกับผู้คน ประเภทนี้จึงเปรียบเทียบได้กับ “ผู้มีวาจาดี” ใครฟังก็น่าฟังครับ และการมีวาจาดีแล้วเลขคู่นี้ยังมีผลสะท้อนอีกหลากหลายด้านดังจากนี้ไปครับ

 

เลขมงคลแห่งการค้า

- เรื่องแนวคิดและบุคลิกภาพ เป็นเจ้าแห่งความอ่อนหวาน รื่นรมย์ กระจ่าง ครื้นเครง ช่างเจรจาช่างเจรจา อ่อนหวาน ผูกพันในศิลปะ รักสวยรักงาม โรแมนติก พูดเพราะ ขยันเอาใจ เข้ากับผู้อื่นได้ง่าย มักเป็นที่ชอบพอของคน มีแวดวงกว้างขวาง มีวาจาดี ได้ดีเพราะปาก

- เรื่องการงานกิจการค้า มุ่งเสนอสินค้าเก่ง พูดเป็นไฟ ซื้อขายเก่ง หาเงินเก่ง ทรัพย์หมุนคล่อง ทำมาค้าขึ้น สามารถสร้างรายได้หลายๆ ทางพร้อมมูลกัน

- ด้านการเงิน เนื่องมาจากความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- ด้านความรัก ด้วยว่าคำพูดเป็นเลิศ ยิ่งเกื้อหนุนให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก รสนิยมดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากอุปนิสัยเป็นคนใจอ่อน ยอมง่าย กอปรกับเจ้าตัวมองโลกในแง่ดีเกินดี จึงเกิดความเสน่หาได้อย่างง่ายดายอาจจะทำให้มีโจทย์รักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกไม่ได้ ใครได้สัมผัสกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความโปรดและชื่นชมมาก เหตุเพราะเป็นผู้ที่สามารถทำสีสันของความรักใคร่ให้หวานได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงขอฟันธงหมายเลขคู่นี้คือเจ้าแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการติดต่อสื่อสาร  สร้างให้สิ่งรอบตัวเต็มไปด้วยความสุข ตัวเลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอยกให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ด้วยความสามารถในการใช้คำ จึงชี้ให้เห็นถึงการเป็นผู้มีความโดดเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือมุ่งเสนอผลิตภัณฑ์แบบใด ต่างก็มีคนให้ความเหลียวแล ช่วยเหลือ อยากอุปการะ ไม่ว่าจะเป็นการทำธุรกิจส่วนตัว หรือการเป็นตัวแทนจำหน่าย งานที่ต้องใช้ทักษะการพูดการเจรจา ตัวเลขคู่นี้จึงควรสำหรับงานทำการค้า งานกระจายข่าว หรือกระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นหมายเลขคู่นี้ จึงจัดว่าเป็นเลขลำดับมงคลที่ควรจับให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างมากครับ

 

ในบั้นปลาย ท่านสมรรถเช็คเบอร์มือถือ เพื่อสำรวจพลังของความสำคัญของเบอร์มือถือได้ที่  www.superbermongkol.com



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น