วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลราชินีเลขแห่งงานขาย

เบอร์มงคล ด้าน “จักพรรดิ์เบอร์แห่งการค้าขาย”

เลขแห่งการค้าขาย

    เบอร์ที่จัดว่าเป็นเบอร์เป็นยอดของธุรกิจ ซึ่งก็คือเลข  46 64   โดยที่ตัวแหน่งของหมายเลขโทรศัพท์นั้นจำเป็นจะต้องอยู่ 7 ตัวด้านหลังของเลขหมายโทร พ่อค้า คนขายของ ที่ประกอบกิจกิจการค้า น่าจะมีอยู่ไว้เพื่อช่วยหนุนด้านวณิชย์ งานขาย  เรามาทำความเข้าใจกันว่าเหตุไรจำนวนชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านการซื้อขาย ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

ตัวเลข 4 หมายถึง ดวงดาวพุธ โดยดาวพุธถือว่าอยู่ในกลุ่มธาตุน้ำและก็เป็นดวงบริวารของสุริยาเหมือนกันกับดาราอื่นๆ ที่บอกมาก่อนแล้ว เป็นดาวพระเคราะห์ ที่ไม่มีแสงในตนเอง โดยที่ตามเกณฑ์ทางทำนายแสดง การเจรจา การคบหา การติดต่อสื่อสาร มนุษยสัมพันธ์ดี ปรับกุลยุทธ์เก่ง จ้อ ช่างเจรจา  ฉลาดสูง ปรับตัวเก่ง

 เลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดวงดาวทางทำนาย หมายถึง ความเสน่หา ทรัพย์มาก สุข รักใคร่ชอบพอธรรมชาติ รักความสวยงาม มีศิลปะ ฝันสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม พึงพอใจเข้าสังคม หรู รสนิยมสูง ชอบสวยชอบพองาม มองโลกในแง่ดี มีสมบัติพัสถาน และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดได้ว่าเป็นหมายเลข ความสุข

 ครั้นเมื่อหมายเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาผสม ดาวพุธและดาวศุกร์ ด้านโหราศาสตร์ถือว่าคือคู่ธาตุน้ำ หมายเลขคู่นี้สรุปว่าเป็นที่สุดแห่งความอ่อนหวาน ช่างเจรจาช่างบอก รื่นรมย์ เป็นมิตร ผูกมิตรกับคนได้ง่าย นิยมความงดงาม (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  สนทนาเข้าหูหวานหู ปลอบโยนคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาสมบัติเก่ง สามารถทำเงินได้ ได้หลายช่องทาง ทำมาทำการค้าขึ้น สามารถรังสรรค์ความสบายกับผู้คน ประเภทนี้จึงเปรียบเทียบได้กับ “ผู้มีวาทศิลป์” ใครฟังก็รื่นหูครับ นอกจากการมีวาจาดีแล้วเลขคู่นี้ยังมีผลพลังอีกหลากหลายด้านดังถัดไปครับ

 

เลขมงคลแห่งการค้า

- ด้านวิธีการคิดและบุคลิก เป็นจ้าวแห่งความอ่อนหวาน ยินดี แจ่มใส มอน พูดเก่งช่างเจรจา ละเมียด ผูกพันในศิลปะ ชอบความสวยความงาม อารมณ์โรแมนติก พูดเพราะ เอาใจเก่ง เข้ากับใครๆได้ง่าย มักเป็นที่ชอบพอของใครๆ มีวงการกว้างขวาง มีคารมดี ได้ดีเพราะคำพูด

- ทางด้านการงานธุรกิจ มุ่งเสนอสินค้าเก่ง พูดเป็นน้ำไหลไฟดับ ค้าเก่ง หาเงินเก่ง เงินทองหมุนคล่องแคล่ว ทำมาค้าขึ้น สามารถสร้างสรรค์รายได้หลายๆ ทางกับกัน

- เรื่องการเงิน เนื่องด้วยความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- ด้านเสน่หา เพื่อถ้อยคำเป็นเลิศ ยิ่งสนับสนุนให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก แฟชั่นดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากนิสัยเป็นคนขี้สงสาร ขี้สงสาร ประกอบกับเป็นคนมองโลกในแง่ดีเกินเลย จึงเกิดเสน่หาได้อย่างสะดวกมากอาจจะทำให้มีปมปัญหารักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกยาก ใครได้รู้จักกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความพอใจและชื่นชมมาก โดยเป็นผู้ที่สามารถทำสีสันของความรักใคร่ให้หวานชื่นได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงฟันธงเลขลำดับคู่นี้คือราชาแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการติดต่อสื่อสาร  สร้างให้สิ่งรอบตัวเต็มไปด้วยความสุข หมายเลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอยกให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ซึ่งจากความสามารถในการใช้คำพูด จึงบ่งชี้ถึงการเป็นผู้มีความเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือชี้แจงผลิตภัณฑ์สิ่งไร ต่างก็มีคนให้ความเหลียวแล ช่วยเหลือ อยากสนับสนุน ไม่ว่าจะเป็นการทำธุรกิจส่วนตัว หรือการเป็นคนกลางจำหน่าย งานที่ต้องอาศัยการพูดการเจรจา เลขลำดับคู่นี้จึงสัมพันธ์กันสำหรับงานค้าขาย งานประชาสัมพันธ์ หรือกระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นเลขลำดับคู่นี้ จึงถือได้ว่าเป็นตัวเลขมงคลที่ควรจัดให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างที่สุดครับ

 

ท้ายที่สุด คุณสมรรถเช็คเบอร์มือถือ เพื่อตรวจสอบพลังของคำนิยามของเบอร์โทรศัพท์ได้ที่  www.superbermongkol.com



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น