วันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลราชาเบอร์แห่งธุรกิจงานขาย

เบอร์มงคล ด้าน “จักพรรดิ์เลขแห่งธุรกิจงานขาย”

เลขแห่งการค้าขาย

    เบอร์ที่จัดว่าเป็นเบอร์เป็นยอดของธุรกิจการค้า ก็คือหมายเลข  46 64   วิธีวางตัวแหน่งของหมายเลขมือถือนั้นต้องอยู่ 7 ตัวด้านหลังของหมายเลขโทร ผู้ค้าขาย ผู้ขาย ที่ประกอบภารกิจ ควรมีไว้เพื่อช่วยกระตุ้นด้านวณิชย์ งานขาย  เรามาตรวจกันว่าเพราะเหตุใดตัวเลขชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านกิจการ ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

เลขลำดับ 4 หมายถึง ดาวพุธ โดยดาวพุธนับอยู่ในฝ่ายธาตุน้ำและก็เป็นดวงพรรคพวกของสุริยาเช่นเดียวกับดวงดาราอื่นๆ ที่พูดมาก่อนหน้าแล้ว เป็นดาวพระเคราะห์ ที่ไม่มีแสงในตนเอง โดยที่ตามเกณฑ์ทางโหราศาสตร์แสดงถึง การพูด การสมาคม การสื่อสาร มนุษยสัมพันธ์ดี ปรับกุลยุทธ์เก่ง พูดมาก จ้อ  เฉลียวฉลาดสูง ปรับตัวเก่ง

 หมายเลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดวงดาวทางการพยากรณ์ หมายความว่า เสน่หา การเงิน สุข ชอบพอธรรมชาติ รักความสวยงาม มีศิลป์ ฝันสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม พึงพอใจเข้าสังคม มีระดับ รสนิยมดี ชอบสวยชอบพองาม มองโลกในแง่ดี มีสินทรัพย์ และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดได้ว่าเป็นตัวเลข ความสุข

 ตราบใดหมายเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาผสาน ดาวพุธและดาวศุกร์ ด้านโหราศาสตร์สรุปว่าเป็นคู่ธาตุน้ำ ตัวเลขคู่นี้นิยามว่าเป็นที่สุดแห่งความอ่อนหวาน ช่างเล่าช่างเล่า หฤหรรษ์ มนุษยสัมพันธ์ดี ทำความรู้จักกับคนได้ง่าย ชื่นชมความสวยหรู (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  เจรจาหวานหวานหู เล้าโลมคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาสมบัติเก่ง สามารถสร้างรายได้ ได้หลากหลายช่องทาง ทำมาหากินขึ้น สามารถสร้างสรรค์ความสุขกับผู้คน ลักษณะนี้จึงเทียบเคียงได้กับ “ผู้มีวาจาดี” ใครฟังก็รื่นหูครับ และการมีวาจาดีแล้วเลขคู่นี้ยังมีผลลัพธ์อีกหลากหลายด้านดังต่อจากนี้ไปครับ

 

เลขมงคลแห่งการค้า

- ด้านแนวคิดและบุคลิกลักษณะ เป็นจ้าวแห่งความละมุนละไม แจ่มใส ร่าเริง สนุกสนาน ช่างคุยช่างเจรจา สุภาพ ใส่ใจในศิลปะ รักสวยรักงาม โรแมนติก พูดเพราะ หมั่นเอาใช่ เข้ากับใครๆอย่างง่าย แล้วจึงเป็นที่รักใคร่ชอบพอของคน มีเข้าสังคมกว้างขวาง มีวาทศิลป์ ก้าวหน้าเพราะปาก

- เรื่องการงานกิจการ บรรยายสินค้าเก่ง พูดเป็นน้ำไหลไฟดับ ขายเก่ง หาเงินเก่ง การเงินหมุนคล่องแคล่ว ทำมาค้าขึ้น สามารถสร้างสรรค์รายได้หลายๆ ทางครบครันกัน

- ทางด้านเงินทอง เนื่องจากความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- เรื่องความรักใคร่ เพราะว่าถ้อยคำเป็นเลิศ ยิ่งเกื้อหนุนให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก รสนิยมดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากอุปนิสัยเป็นคนใจอ่อน ขี้สงสาร กอปรกับเป็นคนมองโลกในแง่ดีเกินเลย จึงเกิดความเสน่หาได้อย่างง่ายๆอาจจะทำให้มีปมรักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกไม่ได้ ใครได้สัมผัสกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความพอใจและชื่นชมมาก ก็เพราะว่าเป็นคนที่สามารถสร้างสีสันของความรักใคร่ให้หวานได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงฟันธงหมายเลขคู่นี้คือที่สุดแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการสื่อสาร  สร้างสรรค์ให้สิ่งรอบตัวเต็มไปด้วยความสุข เลขลำดับคู่นี้สำหรับผมก็ขอชูให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ด้วยความสามารถในการใช้คำ จึงแสดงให้เห็นได้ว่าเป็นคนมีความโดดเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรืออธิบายสินค้าแบบใด ต่างก็มีคนให้ความให้ความสนใจ ช่วยเหลือ อยากเกื้อหนุน ไม่ว่าจะเป็นการทำการทำงานส่วนตัว หรือการเป็นคนกลางจำหน่าย งานที่ต้องใช้ทักษะการพูดทักษะการเจรจา เลขลำดับคู่นี้จึงสมควรสำหรับงานทำการค้า งานการโฆษณา หรือแม้กระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นตัวเลขคู่นี้ จึงถือว่าเป็นตัวเลขมงคลที่ควรจัดให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างที่สุดครับ

 

ในที่สุด คุณอาจจะเช็คเบอร์มือถือ เพื่อสำรวจพลังของคำนิยามของเบอร์มือถือได้ที่  www.superbermongkol.com



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น