วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลราชินีเบอร์แห่งธุรกิจงานขาย

เบอร์มงคล ด้าน “ราชินีเบอร์แห่งการค้าขาย”

เบอร์แห่งงานขาย

    เบอร์ที่ถือว่าเป็นตัวเลขที่สุดของการค้าขาย ก็คือเลขลำดับ  46 64   วิธีวางตัวแหน่งของหมายเลขSmartphoneนั้นจำต้องอยู่ 7 ตัวด้านหลังของนัมเบอร์โทร แม่ค้า คนขายของ ที่ประกอบธุรกิจ ควรจะมีไว้เพื่อช่วยสนับสนุนด้านพาณิชย์ งานขาย  เรามาขยายความกันว่าเพราะเหตุใดตัวเลขชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านวณิชยา ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

เลข 4 หมายถึง ดาวพุธ โดยดาวพุธจัดเรียงอยู่ในด้านธาตุน้ำและก็เป็นดวงพรรคพวกของพระอาทิตย์แบบเดียวกับดวงดาวอื่นๆ ที่บอกมาก่อนแล้ว เป็นดาวนพเคราะห์ ที่ไม่มีแสงไฟในตนเอง เพราะตามเกณฑ์ทางโหราศาสตร์แสดงถึง การพูด การคบค้า การติดต่อสื่อสาร เข้ากับคนง่าย แก้ไขปัญหาดีเยี่ยม พูดมาก พูดมาก  ทันคนสูง ปรับตัวเก่ง

 ตัวเลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดวงดาวทางทำนาย หมายถึง ความรักใคร่ ทรัพย์มาก สุข รักธรรมชาติ รักความสวยงาม มีศิลป์ นึกคิดสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม หลงใหลเข้าสังคม หรู รสนิยมสูง รักสวยชอบพองาม คิดดี มีสมบัติพัสถาน และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดได้ว่าเป็นตัวเลข ความสบาย

 เมื่อตัวเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาชุมนุมกัน ดาวพุธและดาวศุกร์ ทางโหราศาสตร์สรุปว่าคือคู่ธาตุน้ำ ตัวเลขคู่นี้สรุปว่าเป็นที่สุดแห่งความอ่อนหวาน ช่างเจรจาช่างบอก ร่าเริง มนุษยสัมพันธ์ดี ผูกมิตรกับคนได้ง่าย นิยมความงาม (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  สนทนาอ่อนหวานหวานหู เล้าโลมคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาสตางค์เก่ง สามารถทำรายได้ ได้หลายวิธี ทำมาค้าขึ้น สามารถรังสรรค์ความสำราญกับผู้คน ลักษณะนี้จึงเปรียบได้กับ “ผู้มีวาทศิลป์” ใครฟังก็ไพเราะครับ โดยการมีวาจาดีแล้วเลขคู่นี้ยังมีผลสะท้อนอีกหลายด้านดังต่อจากนี้ไปครับ

 

เลขมงคลการค้าขาย

- เรื่องวิธีการคิดและบุคลิกภาพ เป็นเจ้าแห่งความไพเราะ สุขใจ ปลอดโปร่ง ครึกครื้น ช่างเจรจาช่างเจรจา ละมุนละไม ใส่ใจในศิลปะ ชอบความสวยความงาม อารมณ์โรแมนติก พูดเพราะ ช่างเอาใจ เข้ากับใครๆอย่างง่าย มักจะเป็นที่รักใคร่ชอบพอของคน มีสังคมกว้างขวาง มีวาจาดี ได้ดิบได้ดีเพราะคำพูด

- ทางด้านการงานธุรกิจ เล่าสินค้าเก่ง พูดคล่อง ค้าขายเก่ง หาเงินเก่ง ทรัพย์หมุนคล่อง ขายดี สามารถสร้างสรรค์รายได้หลายๆ ทางพร้อมทั้งกัน

- ด้านทรัพย์สิน เหตุเพราะความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- เรื่องความรัก โดยเหตุคำพูดเป็นเลิศ ยิ่งเสริมให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก รสนิยมดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากนิสัยเป็นคนยอมง่าย ใจอ่อน กอปรกับเป็นคนมองโลกในแง่ดีเกินดี จึงเกิดความรักใคร่ได้อย่างสะดวกมากอาจจะทำให้มีโจทย์รักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกไม่ได้ ใครได้พบเจอกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความนิยมชมชอบและชื่นชมมาก เนื่องจากว่าเป็นผู้ที่สามารถทำสีสันของความเสน่หาให้หวานได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงขอฟันธงเลขคู่นี้คือที่สุดแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการติดต่อสื่อสาร  สร้างสรรค์ให้สิ่งรอบตัวเต็มไปด้วยความสุข เลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอถือว่าให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ด้วยความสามารถในการใช้วาจา จึงชี้ให้เห็นถึงการเป็นผู้มีความโดดเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือนำเสนอสินค้าอะไร ต่างก็มีคนให้ความห่วงใย ช่วยเหลือ อยากอุปการะ ไม่ว่าจะเป็นการทำธุรกิจการค้าส่วนตัว หรือการเป็นตัวแทนจำหน่าย งานที่ต้องใช้การพูดทักษะการเจรจา เลขลำดับคู่นี้จึงควรเกี่ยวกับงานทำมาค้าขาย งานประชาสัมพันธ์ หรือแม้กระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นเลขลำดับคู่นี้ จึงถือว่าเป็นเลขลำดับมงคลที่ควรวางให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างที่สุดครับ

 

ในบั้นปลาย ท่านอาจจะเช็คเบอร์มือถือ เพื่อสำรวจพลังของความหมายของเบอร์มือถือได้ที่  www.superbermongkol.com



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น