วันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลผู้นำเลขแห่งธุรกิจงานขาย

เบอร์มงคล ด้าน “ผู้นำเลขแห่งธุรกิจงานขาย”

เลขแห่งการค้าขาย

    เลขที่จัดอันดับว่าเป็นเลขที่สุดของพาณิชย์ นั่นก็คือหมายเลข  46 64   โดยที่ตัวแหน่งของหมายเลขโทรศัพท์นั้นจำเป็นอยู่ 7 ตัวด้านหลังของนัมเบอร์โทรศัพท์ พ่อค้า ผู้ขาย ที่ทำธุรกิจการค้า ต้องมีอยู่ไว้เพื่อช่วยหนุนด้านธุรกิจ งานขาย  เรามาพิจารณากันว่าเพราะอะไรหมายเลขชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านธุรกิจ ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

หมายเลข 4 หมายความว่า ดาวพุธ โดยดาวพุธนับว่าอยู่ในด้านธาตุน้ำและก็เป็นดาวสมุนของตะวันเหมือนกันกับดาวอื่นๆ ที่กล่าวมาก่อนหน้าแล้ว เป็นดาวพระเคราะห์ ที่ไม่มีแสงในตนเอง โดยที่ตามเกณฑ์ทางโหราศาสตร์แสดง การเจรจา การคมนาคม การสื่อสาร มนุษยสัมพันธ์ดี แก้ไขปัญหาดีเยี่ยม พูดเก่ง พูดมาก  เฉียบแหลมสูง ปรับตัวเก่ง

 เลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดาวดวงทางการพยากรณ์ หมายความว่า เสน่หา การเงิน ความสบาย รักใคร่ชอบพอธรรมชาติ รักความสวยงาม มีศิลปะ จินตนาสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม โปรดปรานเข้าสังคม ภูมิฐาน รสนิยมดี ชอบสวยชอบพองาม คิดดี มีสินทรัพย์ และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดเป็นเลข ความสุข

 ครั้นเลขลำดับศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาประชุม ดาวพุธและดาวศุกร์ ทางวิชาทำนายเรียกว่าคือคู่ธาตุน้ำ เลขคู่นี้นิยามว่าคือเจ้าแห่งความอ่อนหวาน ช่างพูดช่างพูดจา แจ่มใส มนุษยสัมพันธ์ดี ผูกมิตรกับคนได้ง่าย ชื่นชมความสวยงาม (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  เจรจาเสนาะหูหวานหู ตามใจคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาสมบัติเก่ง สามารถหารายรับ ได้หลากหลายช่องทาง ทำมาหากินขึ้น สามารถสร้างสรรค์ความสำราญกับผู้คน ลักษณะนี้จึงเทียบเคียงได้กับ “ผู้มีวาจาดี” ใครฟังก็น่าฟังครับ และการมีวาทศิลป์แล้วเลขคู่นี้ยังมีผลสะท้อนอีกหลากหลายด้านดังถัดไปครับ

 

เบอร์โทรศัพท์เลขการค้า

- ทางด้านวิธีการคิดและบุคลิกภาพ เป็นจ้าวแห่งความอ่อนหวาน ชุ่มชื่น ชื่นมื่น แจ่มใส ช่างคุยช่างเจรจา ไพเราะ เอาใจใส่ในศิลปะ รักสวยรักงาม โรแมนติก พูดเพราะ ขยันเอาใจ เข้ากับคนได้ง่าย จึงมักเป็นที่ชอบพอของใครๆ มีแวดวงกว้างขวาง มีคารมดี ได้ดีเพราะคำพูด

- ทางด้านการงานธุรกิจการค้า อธิบายสินค้าเก่ง พูดคล่อง ซื้อขายเก่ง หาเงินเก่ง การเงินหมุนง่าย ค้าขายดี สามารถทำรายได้หลายๆ ทางพร้อมกัน

- เรื่องเงินทอง เพราะว่าความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- ด้านความรัก เหตุว่าวาจาเป็นเลิศ ยิ่งเกื้อหนุนให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก แฟชั่นดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากอุปนิสัยเป็นคนใจอ่อน ใจอ่อน ประกอบกับเป็นผู้มองโลกในแง่ดีเกินพอดี จึงเกิดความรักได้อย่างง่ายดายอาจจะทำให้มีปัญหารักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกไม่ได้ ใครได้พบเจอกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความถูกใจและชื่นชมมาก ด้วยว่าเป็นผู้ที่สามารถก่อความหวือหวาของความเสน่หาให้หอมหวานได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงขอสรุปหมายเลขคู่นี้คือราชาแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการติดต่อสื่อสาร  รังสรรค์ให้สิ่งรอบตัวเต็มไปด้วยความสุข เลขลำดับคู่นี้สำหรับผมก็ขอเชิดชูให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ด้วยความสามารถในการใช้คำพูด จึงแสดงให้เห็นถึงการเป็นผู้มีความเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือชี้แจงผลิตภัณฑ์สิ่งไร ต่างก็มีคนให้ความแคร์ ช่วยเหลือ อยากอุดหนุน ไม่ว่าจะเป็นการทำกิจการส่วนตัว หรือการเป็นคนกลางจำหน่าย งานที่ต้องอาศัยการพูดการเจรจา เลขคู่นี้จึงเหมาะสมเพื่องานแลกเปลี่ยน งานพีอาร์ หรือแม้กระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นตัวเลขคู่นี้ จึงจัดได้ว่าเป็นเลขลำดับมงคลที่ควรวางให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างที่สุดครับ

 

สุดท้ายนี้ คุณอาจจะเช็คเบอร์มือถือ เพื่อสังเกตพลังของคำนิยามของเบอร์มือถือได้ที่  www.superbermongkol.com



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น