วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

หมายเลขผู้นำแห่งความเครียด

"เจ้าแห่งความวิตก."

ความเครียด ความหมายเบอร์มงคล

ถ้าหากกรณีใฝ่ใจตั้งเป้าหมายและการมีความมั่นใจในตัวเอง แสดงแง่บวกในหมายเลขคู่ 19 91 ไปแล้ว ตัวเลขคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่แสดงความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความเชื่อมั่นในตัวเองในแง่ลบที่ถนัดตาครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาติดตามกัน และจะจัดอยู่ในเบอร์มงคลได้หรือไม่นั้น มาชมร่วมกันครับครับ

5 คือ ดวงดาวพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีปริมาตรใหญ่ สามารถส่งพลังอำนาจแห่งความดี ความมีโชคดีมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องยอมรับกันว่าเป็นเทวดาแห่งการมีลาภ เป็นดาวธาตุดินที่แกร่ง ถ้าให้ผลกับใครแล้วจะให้เต็มที่และไม่ขาดระยะกันหลายปี แนวของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทวดาแห่งการมีโชคลาภประเภทอย่างแล้ว ยังเป็นดาวที่แสดงถึงความสามารถในการเรียนด้านวิชาการและความมีคุณธรรม ความเที่ยงตรง ไม่เอาเปรียบใครแม้จะมีทางเปิดรออยู่ตามที แทบทุกคนที่มีดาวดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการเล่าเรียนดี มีความรับผิดชอบดี มีหนทางประสบความสำเร็จด้านการงานสูง สำหรับ ตัวเลข 5 ข้อเด่น คือ ปัญญาเป็นเยี่ยมยอด เฉียบแหลม มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ เสียสละ ซื่อสัตย์สุจริตรักความถูกต้อง มีคุณธรรมประจำใจ มักจะ}สอนความรู้ให้ผู้อื่น และข้อเสีย คือ ยึดติดกฎมากเกินไป ศึกษาสิ่งใดถึงขั้นตั้งมั่นอย่างมาก แต่บางทีเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังความคิดผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเย็นชาและเคลื่อนไหวเชื่องช้าเกินไป

7 คือ ดวงดาราเสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดวงดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่เดโชความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวกลุ่มบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และมรสุมเป็นหลัก แต่การให้โทษไม่โครมครามเหมือนดาวอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือเพิ่มความลำบากยากเย็นเข้ามาทีละน้อยๆ พางผู้ล่าล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนหลังจากนั้นค่อยกำราบทีหลัง บางเวลาโทษซึ่งเกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะรุนแรง แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมวง เรื่องเล็กก็กลายเป็นเรื่องใหญ่อย่างไม่คิด เช่นนั้นจึงควรต้องคอยดูอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนวู่วามอาจเป็นฟืนเป็นไฟได้ง่าย บางรายกังวลจัดจนไม่อาจตั้งสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความทรหด อดทน สู้ตัวปัญหาได้ดี อย่างเป็นจริงเป็นจัง รับผิดชอบหน้าที่งานการ เสียสละ ละเอียดรอบคอบ มีความจำดีเลิศ รู้จักวางแผนชีวิต มุ่งมั่น สุขุม เก็บอาการเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ลำบากลำบน มักได้ทำงานหนักอึ้ง ปมปัญหาเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ กังวล วุ่นวายใจ ยึดติดกับอดีตสมัย กลัวการเปลี่ยนแปลงครับ

ระวังเรื่องมีปากเสียง <b><u>เบอร์มงคล</u></b> ความหมาย

ด้วยเดชของดาวเสาร์ (7) เป็นคนหุนหันพลันแล่น มักมีความคิดบาดหมางในตัวเองและอำนาจของดวงดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนแน่วแน่ตั้งใจไม่นับถืออะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความชัด ส่งผลให้ทั้งมวลค่อนข้างเป็นคนดื้อดึง เอาแต่ใจตนเอง มักไม่ไว้วางใจใคร ทำอะไรมักทำแบบครึ่งๆ กลาง ๆ แต่เดชของตัวเลขสำคัญกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งตัวเลขประธานดาวคราวมงคล (5) และตัวเลขประธานดาวบาปเคราะห์ (7) ทำเอาชีวิตจะดำเนินไปอย่างมั่นคงและมีความพึงประสงค์อย่างสุดโต่ง พร้อมด้วยฝ่าฟันตั้งใจไม่ว่าจะบังเกิดสิ่งไรขึ้นก็ตามที เรื่องเลขคู่นี้ ควรหลีกเลี่ยงอยู่เบอร์มงคลรายละเอียดต่างๆ ก็มีดังต่อไปนี้ครับ

- ทางด้านความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกลักษณะ ฉลาดเฉลียว แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- ส่วนการงาน ทำงานจดจ่อ ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ส่วนการเงิน คิดและกังวลกับเงินรายได้เป็นประจำ ก็เพราะว่ามักหารายรับไม่พอกับค่าใช้จ่าย มีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายอย่างเยอะ อีกทั้งยังหลงหมกหมุ่นในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกชักพาให้ต้องจมอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการพนัน แม้เจ้าตัวจะขวนขวายปรับตัวแล้ว แต่ก็เหมือนจะยังไม่มีทางออกอยู่ดีครับ

- ทางด้านความรัก หลงมาก เกลียดมาก ช่างจดช่างจำ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม เจ้าคิดเจ้าแค้น จะมีปัญหารักสามเส้า ชีวิตจะอาภัพล้มเหลวในเรื่องของความรัก ได้คู่ช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้สมรสก็เลิกกัน ร้างกัน

นอกจากนี้ที่สำคัญสุขภาพ ให้จงระวังด้านความเครียดเล่นงาน เพราะไม่ผ่อนคลายสมอง โรคความดัน เลือด หัวใจ ช่วงหลังและหมอนรองกระดูก

กล่าวสรุปว่าเลขคู่นี้ทุกข์ใจนัก เรียกว่าเป็นเลขที่สะท้อนความตั้งใจจริงตั้งใจได้อย่างหาที่เปรียบไม่ได้จริงๆ ครับ ชีวิตยังกะนิยาย มักโดนบททดสอบชีวิตอันแสนร่อแร่ แต่ก็สู้กัดฟันไม่ย่อท้อ นี่คือจุดเด่นครับ เลี่ยงการใช้เลขคู่นี้นะครับ เนื่องจากไม่เรียกเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นกรณีเฉพาะกิจเท่านั้น ซึ่งถ้าเลขลำดับนี้เป็นเลย XYXY บางคนก็มักจะใช้เป็นเลขสวยมากกว่าครับ

 

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เบอร์สวย

ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น