วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลจักพรรดิ์เบอร์แห่งงานขาย

เบอร์มงคล ด้าน “จ้าวเบอร์แห่งงานขาย”

เบอร์แห่งงานขาย

    เบอร์ที่ถือได้ว่าเป็นหมายเลขเป็นยอดของพาณิชย์ ซึ่งก็คือหมายเลข  46 64   โดยที่ตัวแหน่งของหมายเลขSmartphoneนั้นจำต้องอยู่ 7 ตัวท้ายของเลขหมายโทร ผู้ขาย คนขาย ที่ทำธุรกิจ น่ามีไว้เพื่อช่วยเสริมด้านกิจการ งานขาย  เรามาขยายความกันว่าเหตุไฉนเลขชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านการซื้อขาย ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

ตัวเลข 4 คือ ดวงดาวพุธ โดยดาวพุธจัดอยู่ในฝ่ายธาตุน้ำและก็เป็นดวงดาวพรรคพวกของดวงอาทิตย์แบบเดียวกับดาวอื่นๆ ที่พูดมาก่อนหน้าแล้ว เป็นดาวนพเคราะห์ ที่ไม่มีแสงในตัวเอง ซึ้งตามหลักทางทำนายแสดงถึง การพูด การพบปะ การติดต่อสื่อสาร มนุษยสัมพันธ์ดี ปรับตัวเก่ง ช่างคุย ช่างพูด  แสนรู้สูง ปรับตัวเก่ง

 เลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดวงดาวทางโหราศาสตร์ หมายถึง ความรักใคร่ ทรัพย์มาก ความสำราญ ชอบพอธรรมชาติ รักความสวยงาม มีศิลปะ นึกคิดสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ชมชอบเข้าสังคม โก้ รสนิยมสูง รักสวยชอบพองาม มองโลกในแง่ดี มีสมบัติพัสถาน และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดได้ว่าเป็นหมายเลข ความสุข

 ครั้นเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาผสม ดาวพุธและดาวศุกร์ ด้านวิชาทำนายเรียกว่าคือคู่ธาตุน้ำ เลขลำดับคู่นี้นิยามว่าเป็นที่สุดแห่งความอ่อนหวาน ช่างพูดช่างเล่า มีชีวิตชีวา เป็นมิตร ทำความรู้จักกับคนได้ง่าย ชื่นชอบความงาม (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  พูดคุยอ่อนโยนหวานหู โอ้โลมคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาสตางค์เก่ง สามารถสร้างรายได้ ได้หลากหลายทาง ทำมาทำการค้าขึ้น สามารถปลูกความสุขสำราญกับผู้คน ประเภทนี้จึงเทียบได้กับ “ผู้มีวาจาดี” ใครฟังก็รื่นหูครับ และการมีวาทศิลป์แล้วเลขคู่นี้ยังมีผลพลังอีกหลายด้านดังจากนี้ไปครับ

 

เลขมงคลแห่งการค้า

- ทางด้านแนวคิดและบุคลิกภาพ เป็นเจ้าแห่งความนุ่มนวล สำเริง รื่นรมย์ สำราญใจ ช่างคุยช่างเจรจา ละเมียดละไม เอาใจใส่ในศิลปะ ชอบความสวยความงาม โรแมนติก พูดเพราะ ช่างเอาใจ เข้ากับคนได้ง่าย จึงเป็นที่ชอบพอของคน มีเข้าผู้เข้าคนกว้างขวาง มีวาทศิลป์ ได้ดีเพราะคำพูด

- ด้านการงานธุรกิจการค้า เล่าสินค้าเก่ง พูดเป็นไฟ ค้าเก่ง หาเงินเก่ง ทรัพย์หมุนง่าย ค้าขายดี สามารถสร้างสรรค์รายได้หลายๆ ทางพร้อมทั้งกัน

- เรื่องทรัพย์ เนื่องจากความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- ด้านเสน่หา โดยเหตุที่คำพูดเป็นเลิศ ยิ่งกระตุ้นให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก แฟชั่นดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากนิสัยเป็นคนใจอ่อน ขี้สงสาร ประกอบกับเป็นผู้มองโลกในแง่ดีเกินดี จึงเกิดความรักได้อย่างง่ายดายอาจจะทำให้มีปมปัญหารักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกยาก ใครได้สัมผัสกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความโปรดและชื่นชมมาก เนื่องด้วยเป็นคนที่สามารถสร้างความหวือหวาของความรักใคร่ให้หวานได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงขอฟันธงเลขคู่นี้คือเจ้าแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการสื่อสาร  สร้างสรรค์ให้สิ่งรอบตัวเปี่ยมไปด้วยความสุข หมายเลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอเชิดชูให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ด้วยความสามารถในการใช้คำพูด จึงโชว์ได้ว่าเป็นคนมีความเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือเสนอผลิตภัณฑ์สิ่งไร ต่างก็มีคนให้ความเอาใจใส่ ช่วยเหลือ อยากช่วยเหลือ ไม่ว่าจะเป็นการทำกิจธุระส่วนตัว หรือการเป็นคนกลางจำหน่าย งานที่ต้องอาศัยการพูดทักษะการเจรจา ตัวเลขคู่นี้จึงควรเกี่ยวกับงานทำมาค้าขาย งานการบอกข่าว หรือกระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นเลขคู่นี้ จึงจัดว่าเป็นตัวเลขมงคลที่ควรวางให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างยิ่งครับ

 

ในบั้นปลาย ท่านอาจเช็คเบอร์มือถือ เพื่อตรวจทานพลังของความหมายของเบอร์มือถือได้ที่  www.superbermongkol.com



ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น