วันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลผู้นำเลขแห่งการค้า

เบอร์มงคล ด้าน “ผู้นำเบอร์แห่งการค้าขาย”

 เบอร์แห่งการค้าขาย

    เลขที่ถือว่าเป็นหมายเลขเป็นยอดของธุรกิจการค้า ซึ่งก็คือหมายเลข  46 64   โดยที่ตัวแหน่งของหมายเลขSmartphoneนั้นจำต้องอยู่ 7 ตัวสุดท้ายของหมายเลขโทร พณิช แม่ค้า ที่ประกอบกิจธุรกิจการค้า สมควรมีไว้เพื่อช่วยดันด้านธุรกิจ งานขาย  เรามาเรียนรู้กันว่าเหตุใดเลขจำนวนชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านกิจการ ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

เลข 4 หมายถึง ดวงดาวพุธ โดยดาวพุธนับอยู่ในฝ่ายธาตุน้ำและก็เป็นดวงสมุนของพระอาทิตย์เหมือนกันกับดวงดาวอื่นๆ ที่พูดมาก่อนหน้าแล้ว เป็นดาวพระเคราะห์ ที่ไม่มีแสงในตนเอง เพราะตามเกณฑ์ทางการพยากรณ์แสดง การพูด การคมนาคม การสื่อสาร มนุษยสัมพันธ์ดี ปรับกุลยุทธ์เก่ง คุยเก่ง ช่างพูด  ฉลาดสูง ปรับตัวเก่ง

 เลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดวงดาวทางทำนาย หมายความว่า เสน่หา ทรัพย์มาก ความเบิกบาน รักใคร่ชอบพอธรรมชาติ ชอบพอความสวยงาม มีศิลปะ นึกคิดสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม หลงใหลเข้าสังคม หรู รสนิยมสูง ชอบสวยรักงาม คิดบวก มีทรัพย์ และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดเป็นตัวเลข ความสบาย

 ครั้นเมื่อเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาชุมนุม ดาวพุธและดาวศุกร์ ด้านการทำนายถือว่าเป็นคู่ธาตุน้ำ เลขลำดับคู่นี้นิยามว่าคือเจ้าแห่งความอ่อนหวาน ช่างพูดคุยช่างพูดจา ฮึกเฮิม เป็นมิตร ผูกมิตรกับคนได้ง่าย ชื่นชอบความงาม (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  พูดจาเสนาะหูหวานหู ประเล้าประโลมคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาสินทรัพย์เก่ง สามารถสร้างเงินได้ ได้หลากหลายช่องทาง ทำมาค้าขึ้น สามารถทำความสุขสำราญกับผู้คน ลักษณะนี้จึงเปรียบเหมือนได้กับ “ผู้มีวาทศิลป์” ใครฟังก็รื่นหูครับ โดยการมีวาจาดีแล้วเลขคู่นี้ยังมีผลพลังอีกหลากหลายด้านดังต่อจากนี้ไปครับ

 

เลขมงคลแห่งการค้า

- ด้านความคิดและบุคลิกลักษณะ เป็นเจ้าแห่งความอ่อนหวาน ลำพอง แจ้ว แจ่มใส ช่างคุยช่างเจรจา สุภาพเรียบร้อย สนใจในศิลปะ รักสวยรักงาม โรแมนติก พูดเพราะ หมั่นเอาใช่ เข้ากับผู้อื่นได้ง่าย มักเป็นที่ชอบพอของคน มีเข้าสังคมกว้างขวาง มีวาทศิลป์ ได้ดิบได้ดีเพราะคำพูด

- เรื่องการงานกิจการค้า ชี้แจงสินค้าเก่ง พูดคล่อง ค้าขายเก่ง หาเงินเก่ง เงินทองหมุนสะดวก ขายดี สามารถสร้างสรรค์รายได้หลายๆ ทางพร้อมด้วยกัน

- ทางด้านทรัพย์สิน ทั้งนี้เพราะความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- ทางด้านเสน่หา เหตุเพราะถ้อยคำเป็นเลิศ ยิ่งผลักดันให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก แฟชั่นดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากอุปนิสัยเป็นคนยอมง่าย ใจอ่อน ประกอบกับเป็นผู้มองโลกในแง่ดีเกินพอดี จึงเกิดความรักได้อย่างง่ายมากอาจจะทำให้มีปมปัญหารักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกไม่ถูก ใครได้พบเจอกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความนิยมชมชอบและชื่นชมมาก ด้วยเหตุว่าเป็นคนที่สามารถก่อสีสันของความเสน่หาให้หวานชื่นได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงขอสรุปเลขคู่นี้คือเจ้าแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการติดต่อสื่อสาร  รังสรรค์ให้สิ่งรอบตัวเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข เลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอเชิดชูให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ซึ่งจากความสามารถในการใช้ถ้อยคำ จึงบ่งถึงการเป็นคนมีความเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือชี้แจงสินค้าแบบใด ต่างก็มีคนให้ความเหลียวแล ช่วยเหลือ อยากเกื้อหนุน ไม่ว่าจะเป็นการทำกิจธุระส่วนตัว หรือการเป็นตัวแทนจำหน่าย งานที่ต้องใช้การพูดการเจรจา ตัวเลขคู่นี้จึงเหมาะสำหรับงานประกอบการค้า งานประชาสัมพันธ์ หรือแม้กระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นหมายเลขคู่นี้ จึงจัดว่าเป็นตัวเลขมงคลที่ควรวางให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างที่สุดครับ

 

ท้ายที่สุด ท่านอาจเช็คเบอร์มือถือ เพื่อตรวจพลังของความสำคัญของเบอร์มือถือได้ที่  www.superbermongkol.com



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น