วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลราชินีเลขแห่งงานขาย

เบอร์มงคล ด้าน “ราชินีเบอร์แห่งธุรกิจงานขาย”

 เบอร์แห่งการค้าขาย

    เบอร์ที่จัดได้ว่าเป็นหมายเลขยอดของกิจการค้า นั่นก็คือเลข  46 64   โดยตัวแหน่งของหมายเลขโทรศัพท์นั้นจำต้องอยู่ 7 ตัวท้ายของหมายเลขโทร คนค้าขาย แม่ค้า ที่ประกอบกิจธุรกิจ ต้องมีไว้เพื่อช่วยดันด้านวณิชย์ งานขาย  เรามาทำความเข้าใจกันว่าเพราะอะไรเลขชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านวณิชย์ ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

ตัวเลข 4 หมายความว่า ดวงพุธ โดยดาวพุธนับว่าอยู่ในกลุ่มธาตุน้ำและก็เป็นดวงดาวบริวารของดวงอาทิตย์แบบเดียวกับดาราอื่นๆ ที่พูดมาก่อนหน้าแล้ว เป็นดาวพระเคราะห์ ที่ไม่มีแสงในตัวเอง โดยที่ตามเกณฑ์ทางทำนายแสดงถึง การเจรจา การคบหา การสื่อสาร เข้ากับคนง่าย ปรับตัวเก่ง พูดมาก จ้อ  แสนรู้สูง ปรับตัวเก่ง

 ตัวเลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดาวดวงทางทำนาย หมายถึง เสน่หา ทรัพย์มาก ความสุข รักธรรมชาติ ชอบพอความสวยงาม มีศิลปะ คิดฝันสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม โปรดเข้าสังคม สง่า รสนิยมดี รักสวยชอบพองาม มองโลกในแง่ดี มีสินทรัพย์ และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดเป็นหมายเลข ศุภเคราะห์

 จนถึงเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาชุมนุมกัน ดาวพุธและดาวศุกร์ ทางโหราศาสตร์ถือว่าคือคู่ธาตุน้ำ หมายเลขคู่นี้นิยามว่าเป็นราชาแห่งความอ่อนหวาน ช่างสนทนาช่างเล่า ชื่นบาน มนุษยสัมพันธ์ดี เข้ากับคนได้ง่าย ชื่นชอบความเป็นระเบียบ (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  พูดเพราะพริ้งหวานหู เอาอกเอาใจคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาทรัพย์สมบัติเก่ง สามารถสร้างรายได้ ได้หลายวิธี ทำมาหากินขึ้น สามารถสร้างความสำราญกับผู้คน ประเภทนี้จึงเปรียบเหมือนได้กับ “ผู้มีวาจาดี” ใครฟังก็รื่นหูครับ โดยการมีวาทศิลป์แล้วเลขคู่นี้ยังมีผลพลังอีกหลากหลายด้านดังถัดไปครับ

 

เบอร์โทรศัพท์เลขการค้า

- ด้านวิธีการคิดและบุคลิกภาพ เป็นจ้าวแห่งความอ่อนโยน เบิกบาน เบิกบาน เพลิดเพลิน ช่างจำนรรจาช่างเจรจา ละเมียดละไม ใฝ่ใจในศิลปะ รักสวยรักงาม โรแมนติก พูดเพราะ เอาใจเก่ง เข้ากับใครๆได้ง่าย จึงมักเป็นที่ชอบพอของคน มีเข้าสังคมกว้างขวาง มีวาจาดี ได้ดีเพราะปาก

- ทางด้านการงานกิจการค้า นำเสนอสินค้าเก่ง พูดเป็นน้ำไหลไฟดับ ซื้อขายเก่ง หาเงินเก่ง การเงินหมุนคล่องแคล่ว ขายดี สามารถสร้างสรรค์รายได้หลายๆ ทางพร้อมทั้งกัน

- ทางด้านทรัพย์ ดังที่ความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- ด้านความรักใคร่ เหตุว่าวาจาเป็นเลิศ ยิ่งสนับสนุนให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก แฟชั่นดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากนิสัยเป็นคนใจอ่อน ขี้สงสาร ประกอบกับเจ้าตัวมองโลกในแง่ดีเกินควร จึงเกิดความเสน่หาได้อย่างง่ายๆอาจจะทำให้มีโจทย์รักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกยาก ใครได้พบเจอกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความโปรดและชื่นชมมาก โดยเหตุเป็นคนที่สามารถสร้างสีสันของความรักให้หอมหวานได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงฟันธงตัวเลขคู่นี้คือเจ้าแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการสื่อสาร  รังสรรค์ให้สิ่งรอบตัวเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข หมายเลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอถือว่าให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ซึ่งจากความสามารถในการใช้วาจา จึงโชว์ได้ว่าเป็นคนมีความโดดเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือนำเสนอผลิตภัณฑ์แบบใด ต่างก็มีคนให้ความใส่ใจ ช่วยเหลือ อยากเกื้อหนุน ไม่ว่าจะเป็นการทำธุรกิจการค้าส่วนตัว หรือการเป็นตัวแทนจำหน่าย งานที่ต้องใช้การพูดทักษะการเจรจา ตัวเลขคู่นี้จึงสมสำหรับงานทำการค้า งานกระจายข่าว หรือกระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นตัวเลขคู่นี้ จึงจัดได้ว่าเป็นเลขมงคลที่ควรวางให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างที่สุดครับ

 

ในที่สุด คุณอาจเช็คเบอร์มือถือ เพื่อสังเกตพลังของความหมายของเบอร์โทรศัพท์ได้ที่  www.superbermongkol.com



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น