วันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลราชินีเลขแห่งงานขาย

เบอร์มงคล ด้าน “ผู้นำเบอร์แห่งธุรกิจงานขาย”

 เบอร์แห่งการค้าขาย

    หมายเลขที่จัดอันดับว่าเป็นเบอร์ที่สุดของการค้าขาย ซึ่งก็คือตัวเลข  46 64   โดยที่ตัวแหน่งของหมายเลขโทรศัพท์นั้นควรอยู่ 7 ตัวด้านหลังของหมายเลขโทรศัพท์ ผู้ขาย ผู้ขาย ที่ประกอบกิจธุรกิจการค้า ควรจะมีไว้เพื่อช่วยเสริมด้านธุรกิจการค้า งานขาย  เรามาตรวจกันว่าเพราะเหตุใดตัวเลขชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านกิจการ ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

เลข 4 หมายความว่า ดวงดาวพุธ โดยดาวพุธจัดเรียงอยู่ในด้านธาตุน้ำและก็เป็นดวงดาวบริวารของดวงตะวันเหมือนกันกับนักขัตรอื่นๆ ที่เสนอมาก่อนหน้าแล้ว เป็นดาวพระเคราะห์ ที่ไม่มีแสงในตัวเอง เพราะว่าตามหลักทางโหราศาสตร์แสดง การพูด การคมนาคม การติดต่อสื่อสาร เข้ากับคนง่าย ปรับตัวเก่ง จ้อ คุยเก่ง  รอบรู้สูง ปรับตัวเก่ง

 ตัวเลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดาวดวงทางทำนาย หมายถึง เสน่หา การเงิน ความสนุกสนาน ชอบพอธรรมชาติ ชอบพอความสวยงาม มีศิลป์ ฝันสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม โปรดปรานเข้าสังคม หรูหรา รสนิยมสูง ชอบพอสวยชอบพองาม มองโลกในแง่ดี มีทรัพย์สมบัติ และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดได้ว่าเป็นเลขลำดับ ศุภเคราะห์

 พอหมายเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาผสาน ดาวพุธและดาวศุกร์ ด้านโหราศาสตร์เรียกว่าคือคู่ธาตุน้ำ หมายเลขคู่นี้เรียกว่าคือที่สุดแห่งความอ่อนหวาน ช่างเจรจาช่างพูด ชุ่มชื่น มนุษยสัมพันธ์ดี ทำความรู้จักกับคนได้ง่าย ชื่นชมความงาม (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  เจรจารื่นหูหวานหู ปลอบโยนคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาทรัพย์สมบัติเก่ง สามารถหาเงินรายได้ ได้หลายช่องทาง ทำมาขายขึ้น สามารถปลูกความสำราญกับผู้คน ประเภทนี้จึงเปรียบเทียบได้กับ “ผู้มีวาทศิลป์” ใครฟังก็น่าฟังครับ โดยการมีวาจาดีแล้วเลขคู่นี้ยังมีผลพลังอีกหลากหลายด้านดังตั้งแต่นี้ไปครับ

 

เลขมงคลแห่งการค้า

- ทางด้านวิธีการคิดและบุคลิก เป็นจ้าวแห่งความอ่อนหวาน ชื่นชม อร่าม ม่วน พูดมากช่างเจรจา อ่อนโยน ฝักใฝ่ในศิลปะ รักสวยรักงาม อารมณ์โรแมนติก พูดเพราะ ช่างเอาใจ เข้ากับผู้อื่นได้ง่าย แล้วก็เป็นที่ชอบพอของผู้อื่น มีเข้าผู้เข้าคนกว้างขวาง มีวาทศิลป์ เจริญเพราะปาก

- ทางด้านการงานกิจการ เสนอสินค้าเก่ง พูดเป็นไฟ ทำการค้าเก่ง หาเงินเก่ง ทรัพย์หมุนคล่อง ทำมาค้าขึ้น สามารถสร้างสรรค์รายได้หลายๆ ทางพรึบกัน

- ด้านทรัพย์สิน เนื่องด้วยความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- ทางด้านความเสน่หา เนื่องมาจากวาจาเป็นเลิศ ยิ่งผลักดันให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก แฟชั่นดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากอุปนิสัยเป็นคนขี้สงสาร ยอมง่าย กอปรกับเป็นผู้มองโลกในแง่ดีเกินดี จึงเกิดความรักได้อย่างง่ายๆอาจจะทำให้มีปมรักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกยาก ใครได้รู้จักกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความประทับใจและชื่นชมมาก เกี่ยวกับเป็นผู้ที่สามารถทำสีสันของความเสน่หาให้หวานได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงขอฟันธงเลขลำดับคู่นี้คือราชาแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการสื่อสาร  สร้างสรรค์ให้สิ่งรอบตัวเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข ตัวเลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอถือว่าให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ซึ่งจากความสามารถในการใช้วาจา จึงบ่งบอกได้ว่าเป็นผู้มีความเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือบรรยายผลิตภัณฑ์แบบใด ต่างก็มีคนให้ความตั้งใจ ช่วยเหลือ อยากเกื้อหนุนจุนเจือ ไม่ว่าจะเป็นการทำธุรกิจส่วนตัว หรือการเป็นตัวแทนจำหน่าย งานที่ต้องใช้ทักษะการพูดทักษะการเจรจา หมายเลขคู่นี้จึงควรเพื่องานแลกเปลี่ยน งานการโฆษณา หรือแม้กระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นตัวเลขคู่นี้ จึงจัดว่าเป็นตัวเลขมงคลที่ควรจัดให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างยิ่งครับ

 

ในที่สุด ท่านอาจเช็คเบอร์มือถือ เพื่อพิจารณาพลังของความหมายของเบอร์มือถือได้ที่  www.superbermongkol.com



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น