วันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลราชาเบอร์แห่งธุรกิจการค้า

เบอร์มงคล ด้าน “ราชาเบอร์แห่งการค้า”

เบอร์แห่งงานขาย

    ตัวเลขที่ถือได้ว่าเป็นตัวเลขเป็นยอดของธุรกิจ นั่นก็คือเลข  46 64   โดยที่ตัวแหน่งของหมายเลขโทรศัพท์นั้นจงอยู่ 7 ตัวสุดท้ายของหมายเลขโทรศัพท์ คนค้าขาย คนขาย ที่ประกอบการงาน น่ามีอยู่ไว้เพื่อช่วยหนุนด้านการค้า งานขาย  เรามาเรียนรู้กันว่าเหตุไรจำนวนชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านกิจการ ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

เลข 4 หมายความว่า ดวงดาวพุธ โดยดาวพุธนับอยู่ในกลุ่มธาตุน้ำและก็เป็นดวงพรรคพวกของตะวันแบบเดียวกับนักขัตรอื่นๆ ที่บอกมาก่อนหน้าแล้ว เป็นดาวเคราะห์ ที่ไม่มีแสงสว่างในตนเอง โดยที่ตามหลักทางโหราศาสตร์แสดง การเจรจา การคบ การสื่อสาร เข้ากับคนง่าย ปรับตัวเก่ง ช่างเจรจา ช่างจำนรรจา  เฉลียวสูง ปรับตัวเก่ง

 ตัวเลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดาวดวงทางทำนาย หมายถึง ความรักใคร่ การเงิน ความสำราญ รักธรรมชาติ รักความสวยงาม มีศิลปะ ฝันสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ชอบเข้าสังคม หรู รสนิยมสูง ชอบสวยรักงาม คิดดี มีทรัพย์สิน และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดเป็นหมายเลข ศุภเคราะห์

 เมื่อเลขลำดับศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมารวมกัน ดาวพุธและดาวศุกร์ ทางการทำนายถือว่าคือคู่ธาตุน้ำ เลขคู่นี้ถือว่าคือราชาแห่งความอ่อนหวาน ช่างสนทนาช่างบอก มีชีวิตชีวา เป็นมิตร ทำความรู้จักกับคนได้ง่าย ชื่นชมความงาม (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  พูดคุยอ่อนโยนหวานหู ตามใจคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาสินทรัพย์เก่ง สามารถหาเงินรายได้ ได้หลากหลายช่องทาง ทำมาค้าขึ้น สามารถปลูกความสบายกับผู้คน ลักษณะนี้จึงเปรียบเสมือนได้กับ “ผู้มีวาจาดี” ใครฟังก็รื่นหูครับ นอกจากการมีวาจาดีแล้วเลขคู่นี้ยังมีผลสะท้อนอีกหลากหลายด้านดังจากนี้ไปครับ

 

เบอร์โทรศัพท์เลขการค้า

- ด้านความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกลักษณะ เป็นเจ้าแห่งความนุ่มนวล สนุกสนาน กระจ่าง มีอารมณ์ขัน เจ้าคารมช่างเจรจา นิ่มนวล เอาใจใส่ในศิลปะ ชอบความสวยความงาม โรแมนติก พูดเพราะ หมั่นเอาใช่ เข้ากับใครๆได้ง่าย จึงมักเป็นที่รักใคร่ชอบพอของคน มีเข้าผู้เข้าคนกว้างขวาง มีวาจาดี ได้ดิบได้ดีเพราะปาก

- ทางด้านการงานธุรกิจ บรรยายสินค้าเก่ง พูดเป็นไฟ ทำการค้าเก่ง หาเงินเก่ง การเงินหมุนง่าย ทำมาค้าขึ้น สามารถหารายได้หลายๆ ทางครบถ้วนกัน

- ทางด้านการเงิน เนื่องแต่ความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- ด้านความรัก เพื่อคำพูดเป็นเลิศ ยิ่งเอื้ออำนวยให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก รสนิยมดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากอุปนิสัยเป็นคนยอมง่าย ขี้สงสาร กอปรกับเป็นผู้มองโลกในแง่ดีเกินเลย จึงเกิดเสน่หาได้อย่างง่ายๆอาจจะทำให้มีปมปัญหารักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกไม่ถูก ใครได้รู้จักกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความพึงใจและชื่นชมมาก เนื่องด้วยเป็นคนที่สามารถก่อสีสันของความรักใคร่ให้หวานได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงฟันธงหมายเลขคู่นี้คือที่สุดแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการติดต่อสื่อสาร  สร้างให้สิ่งรอบตัวเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข ตัวเลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอเชิดชูให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ซึ่งจากความสามารถในการใช้ถ้อยคำ จึงบอกได้ว่าเป็นคนมีความเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือเล่าสินค้าชิ้นใด ต่างก็มีคนให้ความดูแล ช่วยเหลือ อยากอุดหนุน ไม่ว่าจะเป็นการทำกิจธุระส่วนตัว หรือการเป็นคนแทนจำหน่าย งานที่ต้องใช้การพูดทักษะการเจรจา เลขลำดับคู่นี้จึงสมเกี่ยวกับงานซื้อขาย งานกระจายข่าว หรือกระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นเลขลำดับคู่นี้ จึงถือว่าเป็นเลขลำดับมงคลที่ควรจัดให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างมากครับ

 

ในบั้นปลาย ท่านสมรรถเช็คเบอร์มือถือ เพื่อพิจารณาพลังของคำนิยามของเบอร์มือถือได้ที่  www.superbermongkol.com



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น