วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลผู้นำเบอร์แห่งงานขาย

เบอร์มงคล ด้าน “ผู้นำเบอร์แห่งการค้าขาย”

เลขแห่งการค้าขาย

    เลขที่จัดอันดับว่าเป็นเลขที่สุดของการซื้อขาย นั้นคือหมายเลข  46 64   วิธีวางตัวแหน่งของหมายเลขมือถือนั้นควรอยู่ 7 ตัวด้านหลังของเลขหมายโทรศัพท์ พ่อค้า แม่ค้า ที่ประกอบธุรกิจการค้า สมควรมีไว้เพื่อช่วยสนับสนุนด้านพาณิชย์ งานขาย  เรามาขยายความกันว่าเหตุไฉนหมายเลขชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านวาณิชย์ ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

หมายเลข 4 หมายถึง ดวงดาวพุธ โดยดาวพุธจัดเรียงอยู่ในกลุ่มธาตุน้ำและก็เป็นดวงสมุนของตะวันเหมือนกันกับดาราอื่นๆ ที่กล่าวมาก่อนแล้ว เป็นดาวเคราะห์ ที่ไม่มีแสงสว่างในตัวเอง โดยที่ตามเกณฑ์ทางการพยากรณ์แสดง การเจรจา การพบปะ การติดต่อสื่อสาร เข้ากับคนง่าย ปรับกุลยุทธ์เก่ง ช่างเจรจา คุยเก่ง  เฉลียวฉลาดสูง ปรับตัวเก่ง

 เลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดวงดาวทางการพยากรณ์ หมายถึง ความรักใคร่ ทรัพย์มาก ความสำราญ รักใคร่ชอบพอธรรมชาติ รักความสวยงาม มีศิลปะ ฝันสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม โปรดปรานเข้าสังคม สง่า รสนิยมสูง ชอบพอสวยรักงาม มองโลกในแง่ดี มีทรัพย์สิน และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดได้ว่าเป็นเลข ความสุข

 จนถึงหมายเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมารวมกลุ่ม ดาวพุธและดาวศุกร์ ด้านวิชาทำนายถือว่าเป็นคู่ธาตุน้ำ หมายเลขคู่นี้ถือว่าคือที่สุดแห่งความอ่อนหวาน ช่างพูดคุยช่างเจรจา ยินดี เป็นมิตร ทำความรู้จักกับคนได้ง่าย นิยมความเป็นระเบียบ (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  สนทนาหวานหวานหู ปลอบโยนคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาสินทรัพย์เก่ง สามารถทำรายรับ ได้หลายช่องทาง ทำมาค้าขึ้น สามารถสร้างความสำราญใจกับผู้คน ลักษณะนี้จึงเปรียบเทียบได้กับ “ผู้มีวาจาดี” ใครฟังก็น่าฟังครับ และการมีวาทศิลป์แล้วเลขคู่นี้ยังมีผลสะท้อนอีกหลากหลายด้านดังถัดไปครับ

 

เลขมงคลการค้าขาย

- เรื่องวิธีการคิดและบุคลิกลักษณะ เป็นจ้าวแห่งความอ่อนโยน คึก ผ่องใส เพลิดเพลิน จ้อช่างเจรจา ละมุนละม่อม ใส่ใจในศิลปะ ชอบความสวยความงาม อารมณ์โรแมนติก พูดเพราะ ช่างเอาใจ เข้ากับใครๆได้ง่าย จึงมักเป็นที่รักใคร่ชอบพอของคน มีกลุ่มกว้างขวาง มีวาทศิลป์ ได้ดีเพราะคำพูด

- ด้านการงานธุรกิจการค้า อธิบายสินค้าเก่ง พูดเป็นไฟ ค้าขายเก่ง หาเงินเก่ง การเงินหมุนคล่อง ค้าขายดี สามารถทำรายได้หลายๆ ทางพร้อมด้วยกัน

- ด้านเงินทอง ตามที่ความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- เรื่องความรักใคร่ เพราะว่าถ้อยคำเป็นเลิศ ยิ่งเพิ่มพูนให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก แฟชั่นดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากนิสัยเป็นคนขี้สงสาร ใจอ่อน กอปรกับเป็นคนมองโลกในแง่ดีเกินพอดี จึงเกิดความรักใคร่ได้อย่างสะดวกมากอาจจะทำให้มีปัญหารักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกไม่ถูก ใครได้พบเจอกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความถูกใจและชื่นชมมาก ด้วยเป็นผู้ที่สามารถก่อสีสันของความรักให้หวานชื่นได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงฟันธงเลขคู่นี้คือเจ้าแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการติดต่อสื่อสาร  สร้างสรรค์ให้สิ่งรอบตัวเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข เลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอชูให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ด้วยความสามารถในการใช้วาจา จึงบอกถึงการเป็นคนมีความโดดเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือเล่าผลิตภัณฑ์อะไร ต่างก็มีคนให้ความให้ความสนใจ ช่วยเหลือ อยากเกื้อกูล ไม่ว่าจะเป็นการทำกิจการส่วนตัว หรือการเป็นตัวแทนจำหน่าย งานที่ต้องใช้การพูดทักษะการเจรจา เลขคู่นี้จึงสัมพันธ์กันเพื่องานค้า งานกระจายข่าว หรือแม้กระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นหมายเลขคู่นี้ จึงจัดได้ว่าเป็นหมายเลขมงคลที่ควรจัดให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างมากครับ

 

ในที่สุด คุณสมรรถเช็คเบอร์มือถือ เพื่อทดสอบพลังของความสำคัญของเบอร์โทรศัพท์ได้ที่  www.superbermongkol.com



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น