วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลจักพรรดิ์เลขแห่งการค้า

เบอร์มงคล ด้าน “จักพรรดิ์เลขแห่งธุรกิจงานขาย”

 เบอร์แห่งการค้าขาย

    หมายเลขที่จัดได้ว่าเป็นเบอร์ที่สุดของการค้าขาย ก็คือตัวเลข  46 64   โดยที่ตัวแหน่งของหมายเลขโทรศัพท์นั้นจงอยู่ 7 ตัวท้ายของเลขหมายโทรศัพท์ ผู้ขาย คนขาย ที่ทำธุรกิจ สมควรมีไว้เพื่อช่วยส่งเสริมด้านธุรกิจการค้า งานขาย  เรามาขยายความกันว่าเพราะเหตุใดเลขชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านการขาย ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

เลขลำดับ 4 หมายความว่า ดาวพุธ โดยดาวพุธจัดอยู่ในกลุ่มธาตุน้ำและก็เป็นดวงสมุนของดวงอาทิตย์เช่นเดียวกับดาวอื่นๆ ที่บอกมาก่อนแล้ว เป็นดาวนพเคราะห์ ที่ไม่มีแสงสว่างในตนเอง เพราะตามเกณฑ์ทางโหราศาสตร์แสดงถึง การพูด การพบปะ การสื่อสาร เข้ากับคนง่าย ปรับตัวเก่ง คุยเก่ง ช่างจำนรรจา  มีไหวพริบสูง ปรับตัวเก่ง

 เลขลำดับ 6 คือ ดาวศุกร์ ดวงดาวทางการพยากรณ์ หมายถึง ความรักใคร่ ทรัพย์มาก สุข รักธรรมชาติ ชอบพอความสวยงาม มีศิลปะ นึกคิดสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม โปรดเข้าสังคม งดงาม รสนิยมดี ชอบสวยรักงาม คิดบวก มีทรัพย์สมบัติ และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดได้ว่าเป็นเลข ความสุข

 ครั้นเมื่อหมายเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาประสม ดาวพุธและดาวศุกร์ ทางโหราศาสตร์เรียกว่าเป็นคู่ธาตุน้ำ เลขคู่นี้นิยามว่าคือที่สุดแห่งความอ่อนหวาน ช่างพูดคุยช่างพูดคุย เบิกบาน เป็นมิตร ผูกมิตรกับคนได้ง่าย ชื่นชอบความเป็นระเบียบ (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  พูดจาอ่อนโยนหวานหู พะเน้าพะนอคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาสมบัติเก่ง สามารถทำเงินรายได้ ได้หลากหลายทาง ทำมาค้าขึ้น สามารถทำความสุขสำราญกับผู้คน ประเภทนี้จึงเปรียบเหมือนได้กับ “ผู้มีวาทศิลป์” ใครฟังก็เสนาะหูครับ นอกจากการมีวาจาดีแล้วเลขคู่นี้ยังมีผลลัพธ์อีกหลายด้านดังถัดไปครับ

 

เบอร์โทรศัพท์เลขการค้า

- ทางด้านความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกภาพ เป็นเจ้าแห่งความอ่อนหวาน สนุกสนาน อร่าม มอน คุยเก่งช่างเจรจา เรียบร้อย ฝักใฝ่ในศิลปะ ชอบความสวยความงาม อารมณ์โรแมนติก พูดเพราะ หมั่นเอาใช่ เข้ากับผู้อื่นอย่างง่าย มักจะเป็นที่ชอบพอของผู้อื่น มีวงการกว้างขวาง มีวาทศิลป์ เจริญเพราะคำพูด

- ด้านการงานกิจการ เสนอสินค้าเก่ง พูดเป็นไฟ ขายเก่ง หาเงินเก่ง การเงินหมุนง่าย ขายดี สามารถสร้างสรรค์รายได้หลายๆ ทางกับกัน

- ด้านทรัพย์ ทั้งนี้เพราะความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- ด้านความรัก เนื่องมาจากคำพูดเป็นเลิศ ยิ่งเอื้ออำนวยให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก รสนิยมดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากอุปนิสัยเป็นคนใจอ่อน ยอมง่าย ประกอบกับเจ้าตัวมองโลกในแง่ดีเกินควร จึงเกิดความเสน่หาได้อย่างง่ายๆอาจจะทำให้มีปัญหารักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกยาก ใครได้รู้จักกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความโปรดและชื่นชมมาก เกี่ยวกับเป็นผู้ที่สามารถทำความหวือหวาของความรักใคร่ให้หอมหวานได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงฟันธงหมายเลขคู่นี้คือราชาแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการสื่อสาร  สร้างสรรค์ให้สิ่งรอบตัวเปี่ยมไปด้วยความสุข เลขลำดับคู่นี้สำหรับผมก็ขอยกให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ด้วยความสามารถในการใช้ถ้อยคำ จึงแสดงได้ว่าเป็นคนมีความโดดเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือเล่าผลิตภัณฑ์แบบใด ต่างก็มีคนให้ความเอาใจใส่ ช่วยเหลือ อยากอุดหนุน ไม่ว่าจะเป็นการทำการงานส่วนตัว หรือการเป็นคนแทนจำหน่าย งานที่ต้องอาศัยการพูดการเจรจา หมายเลขคู่นี้จึงสมควรเพื่องานค้าขาย งานการบอกข่าว หรือกระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นเลขคู่นี้ จึงถือได้ว่าเป็นตัวเลขมงคลที่ควรจับให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างยิ่งครับ

 

สุดท้ายนี้ คุณอาจเช็คเบอร์มือถือ เพื่อตรวจทานพลังของคำนิยามของเบอร์โทรศัพท์ได้ที่  www.superbermongkol.com



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น