วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลราชินีเบอร์แห่งธุรกิจงานขาย

เบอร์มงคล ด้าน “จักพรรดิ์เบอร์แห่งธุรกิจการค้า”

เลขแห่งการค้าขาย

    หมายเลขที่จัดว่าเป็นตัวเลขที่สุดของธุรกิจ นั้นคือเลขลำดับ  46 64   วิธีวางตัวแหน่งของหมายเลขSmartphoneนั้นจำเป็นต้องอยู่ 7 ตัวสุดท้ายของนัมเบอร์โทรศัพท์ คนขายของ คนขายของ ที่ประกอบกิจการค้า จำต้องมีไว้เพื่อช่วยช่วยเหลือด้านการขาย งานขาย  เรามาพิจารณากันว่าเหตุใดเลขจำนวนชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านธุรกิจการค้า ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

เลข 4 หมายถึง ดวงพุธ โดยดาวพุธนับอยู่ในฝ่ายธาตุน้ำและก็เป็นดาวพรรคพวกของตะวันเช่นเดียวกับดวงดาวอื่นๆ ที่กล่าวมาก่อนแล้ว เป็นดาวพระเคราะห์ ที่ไม่มีแสงในตัวเอง ซึ้งตามเกณฑ์ทางทำนายแสดงถึง การเจรจา การคบ การสื่อสาร เข้ากับคนง่าย ปรับกุลยุทธ์เก่ง ช่างคุย พูดเก่ง  เฉียบแหลมสูง ปรับตัวเก่ง

 ตัวเลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดวงดาวทางทำนาย หมายถึง เสน่หา การเงิน ความสนุกสนาน รักใคร่ชอบพอธรรมชาติ ชอบพอความสวยงาม มีศิลปะ จินตนาการสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม พึงพอใจเข้าสังคม หรู รสนิยมสูง ชอบสวยรักงาม คิดบวก มีสินทรัพย์ และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดเป็นตัวเลข ความสุข

 ครั้นเมื่อเลขลำดับศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาประสม ดาวพุธและดาวศุกร์ ด้านวิชาทำนายถือว่าเป็นคู่ธาตุน้ำ หมายเลขคู่นี้นิยามว่าเป็นเจ้าแห่งความอ่อนหวาน ช่างคุยช่างบอก ชื่นมื่น มนุษยสัมพันธ์ดี ทำความรู้จักกับคนได้ง่าย นิยมความงดงาม (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  พูดจาน่าฟังหวานหู พะเน้าพะนอคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาสมบัติเก่ง สามารถหารายได้ ได้หลากหลายวิธี ทำมาค้าขายขึ้น สามารถรังสรรค์ความสบายกับผู้คน ประเภทนี้จึงเปรียบได้กับ “ผู้มีวาจาดี” ใครฟังก็รื่นหูครับ และการมีวาจาดีแล้วเลขคู่นี้ยังมีผลสะท้อนอีกหลายด้านดังต่อไปนี้ครับ

 

เลขมงคลการค้าขาย

- เรื่องวิธีการคิดและบุคลิก เป็นจ้าวแห่งความไพเราะ สำเริงสำราญ กระจ่าง ร่าเริง ช่างเจรจาช่างเจรจา ละเมียด ฝักใฝ่ในศิลปะ รักสวยรักงาม โรแมนติก พูดเพราะ หมั่นเอาใช่ เข้ากับคนอย่างง่าย มักเป็นที่รักใคร่ชอบพอของผู้อื่น มีกลุ่มกว้างขวาง มีคารมดี ก้าวหน้าเพราะคำพูด

- ด้านการงานกิจการค้า นำเสนอสินค้าเก่ง พูดคล่อง ทำการค้าเก่ง หาเงินเก่ง ทรัพย์หมุนคล่อง ค้าขายดี สามารถทำรายได้หลายๆ ทางกับกัน

- ทางด้านเงินทอง เนื่องด้วยความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- ด้านความเสน่หา โดยวาจาเป็นเลิศ ยิ่งผลักดันให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก รสนิยมดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากอุปนิสัยเป็นคนใจอ่อน ขี้สงสาร กอปรกับเป็นผู้มองโลกในแง่ดีเกินพอดี จึงเกิดความรักได้อย่างง่ายมากอาจจะทำให้มีโจทย์รักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกไม่ถูก ใครได้พบเจอกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความชื่นชอบและชื่นชมมาก โดยเหตุเป็นผู้ที่สามารถทำสีสันของความรักใคร่ให้หอมหวานได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงขอสรุปเลขคู่นี้คือที่สุดแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการติดต่อสื่อสาร  สร้างให้สิ่งรอบตัวเปี่ยมไปด้วยความสุข เลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอเชิดชูให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ด้วยความสามารถในการใช้วาจา จึงบ่งชี้ถึงการเป็นคนมีความโดดเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือเล่าผลิตภัณฑ์อะไร ต่างก็มีคนให้ความให้ความสนใจ ช่วยเหลือ อยากอุปถัมภ์ ไม่ว่าจะเป็นการทำการงานส่วนตัว หรือการเป็นคนแทนจำหน่าย งานที่ต้องใช้การพูดทักษะการเจรจา หมายเลขคู่นี้จึงควรเพื่องานขาย งานการโฆษณา หรือกระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นเลขลำดับคู่นี้ จึงถือว่าเป็นเลขลำดับมงคลที่ควรวางให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างที่สุดครับ

 

สุดท้ายนี้ คุณอาจจะเช็คเบอร์มือถือ เพื่อทดสอบพลังของคำนิยามของเบอร์มือถือได้ที่  www.superbermongkol.com



ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น