วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลผู้นำเบอร์แห่งธุรกิจงานขาย

เบอร์มงคล ด้าน “จักพรรดิ์เลขแห่งธุรกิจการค้า”

เลขแห่งการค้าขาย

    ตัวเลขที่จัดว่าเป็นตัวเลขที่สุดของการซื้อขาย นั้นคือหมายเลข  46 64   วิธีวางตัวแหน่งของหมายเลขโทรศัพท์นั้นจงอยู่ 7 ตัวสุดท้ายของนัมเบอร์โทร คนขายของ แม่ค้า ที่ทำธุรกิจ พึงจะมีไว้เพื่อช่วยส่งเสริมด้านการค้าขาย งานขาย  เรามาตรวจกันว่าเหตุไฉนตัวเลขชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านกิจการ ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

ตัวเลข 4 หมายความว่า ดวงพุธ โดยดาวพุธนับอยู่ในฝ่ายธาตุน้ำและก็เป็นดาวบริวารของตะวันแบบเดียวกับดวงดาราอื่นๆ ที่เสนอมาก่อนแล้ว เป็นดาวพระเคราะห์ ที่ไม่มีแสงสว่างในตัวเอง เพราะว่าตามเกณฑ์ทางการพยากรณ์แสดงถึง การเจรจา การติดต่อ การติดต่อสื่อสาร เข้ากับคนง่าย ปรับกุลยุทธ์เก่ง ช่างเจรจา พูดเก่ง  รอบรู้สูง ปรับตัวเก่ง

 เลขลำดับ 6 คือ ดาวศุกร์ ดวงดาวทางทำนาย หมายความว่า ความรัก การเงิน ความสุข รักธรรมชาติ รักความสวยงาม มีศิลปะ จินตนาสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม พอใจเข้าสังคม หรู รสนิยมสูง ชอบสวยชอบพองาม คิดดี มีทรัพย์สมบัติ และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดได้ว่าเป็นหมายเลข ศุภเคราะห์

 จนถึงตัวเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาชุมนุม ดาวพุธและดาวศุกร์ ด้านวิชาทำนายเรียกว่าคือคู่ธาตุน้ำ เลขคู่นี้สรุปว่าคือราชาแห่งความอ่อนหวาน ช่างสนทนาช่างสนทนา ร่าเริง เป็นมิตร ทำความรู้จักกับคนได้ง่าย นิยมความสวยงาม (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  พูดจาไพเราะเพราะพริ้งหวานหู เอาใจคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาทรัพย์สมบัติเก่ง สามารถสร้างรายรับ ได้หลากหลายวิธี ทำมาค้าขึ้น สามารถทำความสุขสำราญกับผู้คน ประเภทนี้จึงเทียบได้กับ “ผู้มีวาทศิลป์” ใครฟังก็น่าฟังครับ นอกจากการมีวาจาดีแล้วเลขคู่นี้ยังมีผลสะท้อนอีกหลายด้านดังต่อไปนี้ครับ

 

เบอร์โทรศัพท์เลขการค้า

- ด้านความคิดและบุคลิกภาพ เป็นเจ้าแห่งความอ่อนหวาน แจ่มใส รื่นเริง รื้นเริง พูดมากช่างเจรจา ละม่อม จดจ่อในศิลปะ รักสวยรักงาม โรแมนติก พูดเพราะ ช่างเอาใจ เข้ากับคนได้ง่าย จึงเป็นที่ชอบพอของผู้อื่น มีเข้าผู้เข้าคนกว้างขวาง มีวาจาดี ได้ดิบได้ดีเพราะปาก

- เรื่องการงานกิจการค้า อธิบายสินค้าเก่ง พูดเป็นไฟ ซื้อขายเก่ง หาเงินเก่ง การเงินหมุนคล่อง ค้าขายดี สามารถสร้างสรรค์รายได้หลายๆ ทางพรึบกัน

- ด้านทรัพย์สิน ดังที่ความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- เรื่องความเสน่หา เหตุว่าคำพูดเป็นเลิศ ยิ่งส่งเสริมให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก รสนิยมดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากนิสัยเป็นคนขี้สงสาร ยอมง่าย ประกอบกับเจ้าตัวมองโลกในแง่ดีเกินไป จึงเกิดความเสน่หาได้อย่างง่ายๆอาจจะทำให้มีปมปัญหารักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกไม่ถูก ใครได้รู้จักกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความซาบซึ้งใจและชื่นชมมาก เพราะด้วยเป็นคนที่สามารถก่อสีสันของความเสน่หาให้หวานได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงขอสรุปหมายเลขคู่นี้คือเจ้าแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการติดต่อสื่อสาร  รังสรรค์ให้สิ่งรอบตัวเต็มไปด้วยความสุข หมายเลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอชูให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ด้วยความสามารถในการใช้วาจา จึงชี้ได้ว่าเป็นคนมีความเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือมุ่งเสนอผลิตภัณฑ์อะไร ต่างก็มีคนให้ความให้ความสนใจ ช่วยเหลือ อยากเกื้อหนุน ไม่ว่าจะเป็นการทำงานส่วนตัว หรือการเป็นตัวแทนจำหน่าย งานที่ต้องใช้การพูดทักษะการเจรจา ตัวเลขคู่นี้จึงสัมพันธ์กันเพื่องานจำหน่าย งานการบอกข่าว หรือกระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นเลขคู่นี้ จึงถือได้ว่าเป็นตัวเลขมงคลที่ควรจัดให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างมากครับ

 

ในบั้นปลาย คุณอาจเช็คเบอร์มือถือ เพื่อสำรวจพลังของคำนิยามของเบอร์มือถือได้ที่  www.superbermongkol.com



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น