วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลจักพรรดิ์เลขแห่งการค้าขาย

เบอร์มงคล ด้าน “ราชินีเบอร์แห่งธุรกิจงานขาย”

 เบอร์แห่งการค้าขาย

    ตัวเลขที่จัดได้ว่าเป็นหมายเลขที่สุดของการค้า นั้นคือตัวเลข  46 64   โดยตัวแหน่งของหมายเลขSmartphoneนั้นจำต้องอยู่ 7 ตัวสุดท้ายของเลขหมายโทร พณิช คนขายของ ที่ประกอบกิจกิจการ ควรมีไว้เพื่อช่วยดันด้านการค้าขาย งานขาย  เรามาตรวจกันว่าเหตุไฉนตัวเลขชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านวณิชย์ ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

หมายเลข 4 คือ ดวงดาวพุธ โดยดาวพุธนับว่าอยู่ในด้านธาตุน้ำและก็เป็นดวงดาวพรรคพวกของอาทิตย์เหมือนกันกับดาวฤกษ์อื่นๆ ที่บอกมาก่อนหน้าแล้ว เป็นดาวพระเคราะห์ ที่ไม่มีแสงสว่างในตัวเอง โดยที่ตามเกณฑ์ทางโหราศาสตร์แสดง การพูด การคบหา การติดต่อสื่อสาร มนุษยสัมพันธ์ดี ปรับตัวเก่ง ช่างคุย ช่างจำนรรจา  ทันคนสูง ปรับตัวเก่ง

 หมายเลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดาวดวงทางการพยากรณ์ หมายความว่า ความเสน่หา ทรัพย์มาก ความสนุกสนาน ชอบพอธรรมชาติ ชอบพอความสวยงาม มีศิลปะ จินตนาสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม โปรดเข้าสังคม ภูมิฐาน รสนิยมดี รักสวยรักงาม มองโลกในแง่ดี มีสมบัติพัสถาน และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดได้ว่าเป็นหมายเลข ศุภเคราะห์

 พอเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมารวมกลุ่ม ดาวพุธและดาวศุกร์ ด้านวิชาทำนายสรุปว่าคือคู่ธาตุน้ำ หมายเลขคู่นี้ถือว่าเป็นที่สุดแห่งความอ่อนหวาน ช่างเล่าช่างพูดจา ชุ่มชื่น เป็นมิตร เข้ากับคนได้ง่าย ชื่นชมความงดงาม (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  พูดคุยรื่นหูหวานหู ประเล้าประโลมคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาสตางค์เก่ง สามารถทำรายรับ ได้หลากหลายวิธี ทำมาทำการค้าขึ้น สามารถรังสรรค์ความสุขกับผู้คน ประเภทนี้จึงเปรียบเทียบได้กับ “ผู้มีวาจาดี” ใครฟังก็เสนาะหูครับ นอกจากการมีวาจาดีแล้วเลขคู่นี้ยังมีผลลัพธ์อีกหลายด้านดังต่อจากนี้ไปครับ

 

เบอร์โทรศัพท์เลขการค้า

- ทางด้านความคิดและบุคลิก เป็นเจ้าแห่งความไพเราะ คะนอง ถ่อง ร่าเริง ช่างคุยช่างเจรจา สุขุม สนใจในศิลปะ ชอบความสวยความงาม โรแมนติก พูดเพราะ ช่างเอาใจ เข้ากับใครๆอย่างง่าย จึงมักเป็นที่ชอบพอของคน มีแวดวงกว้างขวาง มีวาจาดี ก้าวหน้าเพราะคำพูด

- ทางด้านการงานธุรกิจ อธิบายสินค้าเก่ง พูดเป็นไฟ ขายเก่ง หาเงินเก่ง การเงินหมุนคล่อง ค้าขายดี สามารถหารายได้หลายๆ ทางพร้อมกัน

- เรื่องการเงิน ตามที่ความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- เรื่องความรัก โดยเหตุที่วาจาเป็นเลิศ ยิ่งหนุนให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก รสนิยมดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากนิสัยเป็นคนขี้สงสาร ใจอ่อน กอปรกับเป็นผู้มองโลกในแง่ดีเกินพอดี จึงเกิดความชอบพอได้อย่างง่ายมากอาจจะทำให้มีโจทย์รักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกยาก ใครได้สัมผัสกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความชื่นชมและชื่นชมมาก เหตุด้วยเป็นผู้ที่สามารถสร้างสีสันของความเสน่หาให้หวานชื่นได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงฟันธงเลขลำดับคู่นี้คือราชาแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการติดต่อสื่อสาร  สร้างให้สิ่งรอบตัวเต็มไปด้วยความสุข เลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอเชิดชูให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ด้วยความสามารถในการใช้วาจา จึงบอกได้ว่าเป็นผู้มีความโดดเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือนำเสนอผลิตภัณฑ์แบบใด ต่างก็มีคนให้ความสนใจ ช่วยเหลือ อยากเกื้อหนุนจุนเจือ ไม่ว่าจะเป็นการทำการงานส่วนตัว หรือการเป็นคนกลางจำหน่าย งานที่ต้องใช้การพูดทักษะการเจรจา ตัวเลขคู่นี้จึงควรเพื่องานซื้อขาย งานการบอกข่าว หรือกระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นหมายเลขคู่นี้ จึงถือได้ว่าเป็นเลขลำดับมงคลที่ควรจับให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างมากครับ

 

สุดท้าย ท่านอาจเช็คเบอร์มือถือ เพื่อพิจารณาพลังของความหมายของเบอร์โทรศัพท์ได้ที่  www.superbermongkol.com



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น