วันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลจ้าวเลขแห่งการค้า

เบอร์มงคล ด้าน “ผู้นำเบอร์แห่งการค้า”

เบอร์แห่งงานขาย

    เบอร์ที่จัดว่าเป็นหมายเลขยอดของธุรกิจ นั่นก็คือหมายเลข  46 64   โดยตัวแหน่งของหมายเลขมือถือนั้นจำเป็นต้องอยู่ 7 ตัวท้ายของเบอร์โทร ผู้ค้าขาย แม่ค้า ที่ประกอบกิจธุรกิจการค้า น่ามีอยู่ไว้เพื่อช่วยดันด้านการซื้อขาย งานขาย  เรามาทำความเข้าใจกันว่าเหตุไฉนเลขจำนวนชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านวณิชย์ ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

ตัวเลข 4 หมายถึง ดวงพุธ โดยดาวพุธจัดอยู่ในฝ่ายธาตุน้ำและก็เป็นดวงบริวารของพระอาทิตย์เช่นเดียวกับดาราอื่นๆ ที่กล่าวมาก่อนแล้ว เป็นดาวพระเคราะห์ ที่ไม่มีแสงในตัวเอง เพราะตามหลักทางทำนายแสดง การพูด การติดต่อ การสื่อสาร มนุษยสัมพันธ์ดี ปรับตัวเก่ง เจ้าคารม ช่างคุย  แสนรู้สูง ปรับตัวเก่ง

 เลขลำดับ 6 คือ ดาวศุกร์ ดาวดวงทางโหราศาสตร์ หมายถึง ความเสน่หา การเงิน ความสำราญ รักธรรมชาติ รักความสวยงาม มีศิลป์ ฝันสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม พอใจเข้าสังคม มีระดับ รสนิยมสูง ชอบพอสวยรักงาม มองโลกในแง่ดี มีทรัพย์สิน และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดได้ว่าเป็นเลขลำดับ ความสบาย

 เมื่อตัวเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาประสม ดาวพุธและดาวศุกร์ ด้านวิชาทำนายสรุปว่าเป็นคู่ธาตุน้ำ เลขคู่นี้นิยามว่าคือเจ้าแห่งความอ่อนหวาน ช่างพูดคุยช่างพูดคุย สุขใจ มนุษยสัมพันธ์ดี เข้ากับคนได้ง่าย ชื่นชอบความงดงาม (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  พูดหวานหวานหู เล้าโลมคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาสตางค์เก่ง สามารถหารายได้ ได้หลากหลายช่องทาง ทำมาหากินขึ้น สามารถทำความสบายกับผู้คน ลักษณะนี้จึงเปรียบเสมือนได้กับ “ผู้มีวาจาดี” ใครฟังก็น่าฟังครับ และการมีวาทศิลป์แล้วเลขคู่นี้ยังมีผลสะท้อนอีกหลากหลายด้านดังตั้งแต่นี้ไปครับ

 

เบอร์โทรศัพท์เลขการค้า

- ทางด้านความคิดและบุคลิก เป็นเจ้าแห่งความอ่อนหวาน คึก สบายใจ แจ่มใส ช่างจำนรรจาช่างเจรจา ละเมียด เอาใจใส่ในศิลปะ ชอบความสวยความงาม โรแมนติก พูดเพราะ เอาใจเก่ง เข้ากับคนอย่างง่าย มักจะเป็นที่รักใคร่ชอบพอของคน มีวงการกว้างขวาง มีวาทศิลป์ ได้ดิบได้ดีเพราะคำพูด

- ด้านการงานธุรกิจ ชี้แจงสินค้าเก่ง พูดคล่อง ค้าเก่ง หาเงินเก่ง เงินทองหมุนสะดวก ค้าขายดี สามารถหารายได้หลายๆ ทางพร้อมกับกัน

- ด้านทรัพย์ เหตุเพราะความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- เรื่องความรัก ด้วยเหตุว่าถ้อยคำเป็นเลิศ ยิ่งเอื้ออำนวยให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก แฟชั่นดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากอุปนิสัยเป็นคนขี้สงสาร ยอมง่าย กอปรกับเป็นคนมองโลกในแง่ดีเกินพอดี จึงเกิดเสน่หาได้อย่างง่ายมากอาจจะทำให้มีปมรักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกไม่ได้ ใครได้พบเจอกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความพึงใจและชื่นชมมาก เพื่อเป็นผู้ที่สามารถสร้างสีสันของความรักให้หวานชื่นได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงขอฟันธงเลขลำดับคู่นี้คือเจ้าแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการสื่อสาร  รังสรรค์ให้สิ่งรอบตัวเต็มไปด้วยความสุข หมายเลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอยกให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ซึ่งจากความสามารถในการใช้ถ้อยคำ จึงแสดงได้ว่าเป็นผู้มีความเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือมุ่งเสนอสินค้าแบบใด ต่างก็มีคนให้ความแคร์ ช่วยเหลือ อยากอุปถัมภ์ ไม่ว่าจะเป็นการทำการงานส่วนตัว หรือการเป็นคนกลางจำหน่าย งานที่ต้องอาศัยการพูดการเจรจา หมายเลขคู่นี้จึงเหมาะสมเกี่ยวกับงานซื้อขาย งานการโฆษณา หรือกระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นตัวเลขคู่นี้ จึงจัดได้ว่าเป็นเลขลำดับมงคลที่ควรจัดให้อยู่ในเบอร์มงคล" href="http://www.superbermongkol.com">เบอร์มงคลเป็นอย่างที่สุดครับ

 

ตอนท้าย ท่านอาจเช็คเบอร์มือถือ เพื่อตรวจดูพลังของความสำคัญของเบอร์มือถือได้ที่  www.superbermongkol.com



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น