วันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลจ้าวเบอร์แห่งการค้า

เบอร์มงคล ด้าน “ราชินีเลขแห่งการค้า”

เลขแห่งการค้าขาย

    ตัวเลขที่จัดว่าเป็นเลขที่สุดของพาณิชย์ นั่นก็คือตัวเลข  46 64   โดยตัวแหน่งของหมายเลขSmartphoneนั้นจำต้องอยู่ 7 ตัวท้ายของเลขหมายโทร คนค้าขาย ผู้ขาย ที่ทำกิจการค้า สมควรมีไว้เพื่อช่วยส่งเสริมด้านกิจการค้า งานขาย  เรามาเรียนรู้กันว่าเหตุใดเลขจำนวนชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านการซื้อขาย ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

หมายเลข 4 หมายความว่า ดาวพุธ โดยดาวพุธจัดเรียงอยู่ในกลุ่มธาตุน้ำและก็เป็นดวงพรรคพวกของพระอาทิตย์เหมือนกันกับนักขัตรอื่นๆ ที่เสนอมาก่อนแล้ว เป็นดาวนพเคราะห์ ที่ไม่มีแสงสว่างในตัวเอง โดยที่ตามเกณฑ์ทางการพยากรณ์แสดง การพูด การคบ การติดต่อสื่อสาร มนุษยสัมพันธ์ดี ปรับกุลยุทธ์เก่ง จ้อ พูดเก่ง  แสนรู้สูง ปรับตัวเก่ง

 ตัวเลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดวงดาวทางการพยากรณ์ หมายความว่า ความรักใคร่ ทรัพย์มาก ความเบิกบาน รักใคร่ชอบพอธรรมชาติ ชอบพอความสวยงาม มีศิลปะ จินตนาการสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม โปรดเข้าสังคม หรู รสนิยมดี รักสวยชอบพองาม คิดดี มีทรัพย์สิน และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดได้ว่าเป็นหมายเลข ศุภเคราะห์

 ครั้นเมื่อเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาประสม ดาวพุธและดาวศุกร์ ทางวิชาทำนายถือว่าเป็นคู่ธาตุน้ำ เลขคู่นี้เรียกว่าเป็นเจ้าแห่งความอ่อนหวาน ช่างเจรจาช่างพูดคุย คึก เป็นมิตร ผูกมิตรกับคนได้ง่าย ชื่นชอบความสวยงาม (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  พูดคุยเพราะพริ้งหวานหู เล้าโลมคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาทรัพย์สินเก่ง สามารถทำรายรับ ได้หลากหลายช่องทาง ทำมาค้าขายขึ้น สามารถรังสรรค์ความสำราญใจกับผู้คน ลักษณะนี้จึงเปรียบเสมือนได้กับ “ผู้มีวาจาดี” ใครฟังก็น่าฟังครับ นอกจากการมีวาทศิลป์แล้วเลขคู่นี้ยังมีผลพลังอีกหลากหลายด้านดังต่อไปนี้ครับ

 

เลขมงคลการค้าขาย

- เรื่องแนวคิดและบุคลิกภาพ เป็นที่สุดแห่งความอ่อนหวาน ชื่นชม ปลอดโปร่ง สนุกสนาน ช่างคุยช่างเจรจา ละมุนละไม ใส่ใจในศิลปะ ชอบความสวยความงาม อารมณ์โรแมนติก พูดเพราะ ช่างเอาใจ เข้ากับใครๆอย่างง่าย จึงเป็นที่รักของผู้อื่น มีแวดวงกว้างขวาง มีวาทศิลป์ เจริญเพราะปาก

- เรื่องการงานธุรกิจการค้า บรรยายสินค้าเก่ง พูดเป็นไฟ ทำการค้าเก่ง หาเงินเก่ง ทรัพย์หมุนสะดวก ค้าขายดี สามารถหารายได้หลายๆ ทางกับกัน

- ด้านทรัพย์ เพราะความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- ทางด้านเสน่หา เพื่อคำพูดเป็นเลิศ ยิ่งหนุนให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก แฟชั่นดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากนิสัยเป็นคนขี้สงสาร ใจอ่อน ประกอบกับเป็นคนมองโลกในแง่ดีเกินไป จึงเกิดความเสน่หาได้อย่างง่ายดายอาจจะทำให้มีปมปัญหารักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกไม่ถูก ใครได้พบปะกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความซาบซึ้งใจและชื่นชมมาก เพราะเป็นผู้ที่สามารถทำสีสันของความเสน่หาให้หวานชื่นได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงขอสรุปตัวเลขคู่นี้คือเจ้าแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการติดต่อสื่อสาร  สร้างให้สิ่งรอบตัวเต็มไปด้วยความสุข ตัวเลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอเชิดชูให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ซึ่งจากความสามารถในการใช้ถ้อยคำ จึงบ่งบอกได้ว่าเป็นผู้มีความโดดเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือเสนอผลิตภัณฑ์อะไร ต่างก็มีคนให้ความตั้งใจ ช่วยเหลือ อยากอุปถัมภ์ ไม่ว่าจะเป็นการทำกิจธุระส่วนตัว หรือการเป็นตัวแทนจำหน่าย งานที่ต้องใช้ทักษะการพูดการเจรจา หมายเลขคู่นี้จึงควรเกี่ยวกับงานค้าขาย งานการบอกข่าว หรือแม้กระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นเลขลำดับคู่นี้ จึงจัดว่าเป็นหมายเลขมงคลที่ควรจัดให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างมากครับ

 

ในที่สุด ท่านอาจจะเช็คเบอร์มือถือ เพื่อทดสอบพลังของความสำคัญของเบอร์มือถือได้ที่  www.superbermongkol.com



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น