วันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลราชาเลขแห่งธุรกิจการค้า

เบอร์มงคล ด้าน “ราชาเลขแห่งการค้าขาย”

 เบอร์แห่งการค้าขาย

    เลขที่จัดอันดับว่าเป็นตัวเลขยอดของธุรกิจ นั่นก็คือตัวเลข  46 64   โดยที่ตัวแหน่งของหมายเลขมือถือนั้นจำเป็นจะต้องอยู่ 7 ตัวท้ายของหมายเลขโทร คนขายของ แม่ค้า ที่ประกอบกิจจานุกิจ ควรมีไว้เพื่อช่วยส่งเสริมด้านการขาย งานขาย  เรามาขยายความกันว่าเหตุไรจำนวนชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านการค้าขาย ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

ตัวเลข 4 คือ ดาวพุธ โดยดาวพุธนับว่าอยู่ในด้านธาตุน้ำและก็เป็นดวงพรรคพวกของพระอาทิตย์เหมือนกันกับดาวอื่นๆ ที่บอกมาก่อนหน้าแล้ว เป็นดาวพระเคราะห์ ที่ไม่มีแสงไฟในตัวเอง ซึ้งตามเกณฑ์ทางโหราศาสตร์แสดงถึง การเจรจา การคมนาคม การติดต่อสื่อสาร มนุษยสัมพันธ์ดี แก้ไขปัญหาดีเยี่ยม ช่างเจรจา คุยเก่ง  เฉลียวสูง ปรับตัวเก่ง

 ตัวเลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดาวดวงทางทำนาย หมายความว่า เสน่หา ทรัพย์มาก ความเบิกบาน รักใคร่ชอบพอธรรมชาติ ชอบพอความสวยงาม มีศิลปะ ฝันสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม หลงใหลเข้าสังคม หรูหรา รสนิยมสูง ชอบพอสวยชอบพองาม คิดดี มีทรัพย์ และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดได้ว่าเป็นหมายเลข ความสบาย

 พอเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาผสมผสาน ดาวพุธและดาวศุกร์ ทางวิชาทำนายเรียกว่าคือคู่ธาตุน้ำ หมายเลขคู่นี้เรียกว่าคือราชาแห่งความอ่อนหวาน ช่างพูดช่างพูด อิ่มเอิบ มนุษยสัมพันธ์ดี ผูกมิตรกับคนได้ง่าย ชื่นชอบความเป็นระเบียบ (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  พูดจาเพราะพริ้งหวานหู โอ้โลมคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาเงินเก่ง สามารถทำเงินรายได้ ได้หลากหลายทาง ทำมาขายขึ้น สามารถสร้างสรรค์ความสุขสำราญกับผู้คน ประเภทนี้จึงเทียบเคียงได้กับ “ผู้มีวาทศิลป์” ใครฟังก็ไพเราะครับ และการมีวาจาดีแล้วเลขคู่นี้ยังมีผลพลังอีกหลายด้านดังต่อจากนี้ไปครับ

 

เลขมงคลแห่งการค้า

- ด้านวิธีการคิดและบุคลิก เป็นที่สุดแห่งความอ่อนโยน แจ่มใส มีชีวิตชีวา เครงครื้น ช่างพูดช่างเจรจา นิ่มนวล ใส่ใจในศิลปะ ชอบความสวยความงาม อารมณ์โรแมนติก พูดเพราะ หมั่นเอาใช่ เข้ากับใครๆอย่างง่าย มักจะเป็นที่รักใคร่ชอบพอของผู้อื่น มีสังคมกว้างขวาง มีคารมดี เจริญเพราะคำพูด

- ทางด้านการงานธุรกิจ มุ่งเสนอสินค้าเก่ง พูดเป็นน้ำไหลไฟดับ ซื้อขายเก่ง หาเงินเก่ง การเงินหมุนง่าย ทำมาค้าขึ้น สามารถทำรายได้หลายๆ ทางครบครันกัน

- ทางด้านเงินทอง ดังที่ความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- ทางด้านความรัก เนื่องจากว่าถ้อยคำเป็นเลิศ ยิ่งหนุนให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก แฟชั่นดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากนิสัยเป็นคนใจอ่อน ขี้สงสาร กอปรกับเจ้าตัวมองโลกในแง่ดีเกินดี จึงเกิดความรักใคร่ได้อย่างง่ายๆอาจจะทำให้มีโจทย์รักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกไม่ถูก ใครได้พบเจอกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความพอใจและชื่นชมมาก โดยเหตุเป็นผู้ที่สามารถก่อสีสันของความรักให้หวานได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงฟันธงเลขลำดับคู่นี้คือเจ้าแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการติดต่อสื่อสาร  รังสรรค์ให้สิ่งรอบตัวเต็มไปด้วยความสุข เลขลำดับคู่นี้สำหรับผมก็ขอถือว่าให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ด้วยความสามารถในการใช้วาจา จึงแสดงได้ว่าเป็นคนมีความโดดเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรืออธิบายผลิตภัณฑ์ชิ้นใด ต่างก็มีคนให้ความเอาใจใส่ ช่วยเหลือ อยากเกื้อกูล ไม่ว่าจะเป็นการทำกิจการค้าส่วนตัว หรือการเป็นคนกลางจำหน่าย งานที่ต้องใช้ทักษะการพูดการเจรจา เลขคู่นี้จึงเหมาะสมเพื่องานจำหน่าย งานการโฆษณา หรือกระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นหมายเลขคู่นี้ จึงจัดว่าเป็นเลขลำดับมงคลที่ควรจัดให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างยิ่งครับ

 

สุดท้าย คุณอาจจะเช็คเบอร์มือถือ เพื่อตรวจทานพลังของความสำคัญของเบอร์โทรศัพท์ได้ที่  www.superbermongkol.com



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น