วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลจักพรรดิ์เลขแห่งธุรกิจการค้า

เบอร์มงคล ด้าน “จักพรรดิ์เลขแห่งการค้าขาย”

 เบอร์แห่งการค้าขาย

    หมายเลขที่จัดอันดับว่าเป็นตัวเลขเป็นยอดของการค้าขาย นั่นก็คือเลข  46 64   โดยตัวแหน่งของหมายเลขโทรศัพท์นั้นจำเป็นจะต้องอยู่ 7 ตัวท้ายของนัมเบอร์โทรศัพท์ แม่ค้า คนขาย ที่ทำกิจการค้า ควรจะมีไว้เพื่อช่วยเพิ่มเติมด้านวณิชย์ งานขาย  เรามาพิจารณากันว่าเหตุไฉนเบอร์ชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านธุรกิจ ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

ตัวเลข 4 คือ ดาวพุธ โดยดาวพุธจัดอยู่ในด้านธาตุน้ำและก็เป็นดวงพรรคพวกของพระอาทิตย์เช่นเดียวกับดาวอื่นๆ ที่พูดมาก่อนแล้ว เป็นดาวนพเคราะห์ ที่ไม่มีแสงในตัวเอง เพราะตามหลักทางการพยากรณ์แสดงถึง การเจรจา การคบ การสื่อสาร เข้ากับคนง่าย แก้ไขปัญหาดีเยี่ยม คุยเก่ง ช่างพูด  หลักแหลมสูง ปรับตัวเก่ง

 ตัวเลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดาวดวงทางทำนาย หมายความว่า ความรัก การเงิน ความสำราญ ชอบพอธรรมชาติ ชอบพอความสวยงาม มีศิลปะ จินตนาสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม โปรดเข้าสังคม หรู รสนิยมสูง ชอบสวยรักงาม มองโลกในแง่ดี มีสมบัติพัสถาน และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดเป็นเลข ความสบาย

 จนถึงเลขลำดับศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาชุมนุม ดาวพุธและดาวศุกร์ ทางโหราศาสตร์สรุปว่าคือคู่ธาตุน้ำ หมายเลขคู่นี้สรุปว่าเป็นเจ้าแห่งความอ่อนหวาน ช่างคุยช่างพูดจา สดใส เป็นมิตร ทำความรู้จักกับคนได้ง่าย ชื่นชอบความสวยหรู (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  พูดคุยเสนาะหูหวานหู ประเล้าประโลมคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาสตางค์เก่ง สามารถหารายรับ ได้หลายวิธี ทำมาทำการค้าขึ้น สามารถสร้างสรรค์ความสุขสำราญกับผู้คน ประเภทนี้จึงเทียบได้กับ “ผู้มีวาทศิลป์” ใครฟังก็น่าฟังครับ โดยการมีวาจาดีแล้วเลขคู่นี้ยังมีผลสะท้อนอีกหลากหลายด้านดังต่อไปนี้ครับ

 

เลขมงคลแห่งการค้า

- ทางด้านวิธีการคิดและบุคลิกลักษณะ เป็นเจ้าแห่งความละมุนละไม เบิกบาน ชุ่มชื่น ชื่นบาน พูดมากช่างเจรจา อ่อนโยน ใฝ่ใจในศิลปะ ชอบความสวยความงาม โรแมนติก พูดเพราะ หมั่นเอาใช่ เข้ากับคนอย่างง่าย แล้วก็เป็นที่รักของผู้อื่น มีกลุ่มกว้างขวาง มีวาทศิลป์ เจริญเพราะปาก

- เรื่องการงานธุรกิจ เสนอสินค้าเก่ง พูดคล่อง ซื้อขายเก่ง หาเงินเก่ง การเงินหมุนคล่อง ค้าขายดี สามารถหารายได้หลายๆ ทางพร้อมกัน

- ด้านการเงิน เนื่องจากความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- เรื่องความรัก เนื่องมาจากวาจาเป็นเลิศ ยิ่งสนับสนุนให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก รสนิยมดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากอุปนิสัยเป็นคนใจอ่อน ยอมง่าย ประกอบกับเจ้าตัวมองโลกในแง่ดีเกินเลย จึงเกิดความรักใคร่ได้อย่างง่ายๆอาจจะทำให้มีโจทย์รักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกไม่ถูก ใครได้พบเจอกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความพอใจและชื่นชมมาก เหตุเพราะเป็นคนที่สามารถก่อสีสันของความรักให้หวานชื่นได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงขอฟันธงเลขคู่นี้คือที่สุดแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการสื่อสาร  รังสรรค์ให้สิ่งรอบตัวเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข หมายเลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอถือว่าให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ด้วยความสามารถในการใช้คำพูด จึงบ่งชี้ได้ว่าเป็นคนมีความโดดเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือชี้แจงสินค้าอะไร ต่างก็มีคนให้ความห่วงใย ช่วยเหลือ อยากอุปการะ ไม่ว่าจะเป็นการทำกิจธุระส่วนตัว หรือการเป็นคนแทนจำหน่าย งานที่ต้องอาศัยการพูดทักษะการเจรจา เลขลำดับคู่นี้จึงสมเพื่องานค้า งานประชาสัมพันธ์ หรือแม้กระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นตัวเลขคู่นี้ จึงจัดได้ว่าเป็นเลขมงคลที่ควรวางให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างมากครับ

 

ในบั้นปลาย คุณอาจจะเช็คเบอร์มือถือ เพื่อสังเกตพลังของความหมายของเบอร์โทรศัพท์ได้ที่  www.superbermongkol.com



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น