วันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลราชินีเลขแห่งการค้า

เบอร์มงคล ด้าน “ราชาเลขแห่งธุรกิจการค้า”

เลขแห่งการค้าขาย

    ตัวเลขที่จัดว่าเป็นตัวเลขที่สุดของธุรกิจการค้า ก็คือเลข  46 64   วิธีวางตัวแหน่งของหมายเลขโทรศัพท์นั้นควรอยู่ 7 ตัวสุดท้ายของเลขหมายโทร คนค้าขาย คนขายของ ที่ทำการงาน ต้องมีไว้เพื่อช่วยส่งเสริมด้านวณิชย์ งานขาย  เรามาวิเคราะห์กันว่าเพราะเหตุใดจำนวนชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านธุรกิจการค้า ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

หมายเลข 4 หมายความว่า ดวงพุธ โดยดาวพุธจัดอยู่ในกลุ่มธาตุน้ำและก็เป็นดาวบริวารของพระอาทิตย์แบบเดียวกับดวงดาวอื่นๆ ที่บอกมาก่อนหน้าแล้ว เป็นดาวพระเคราะห์ ที่ไม่มีแสงไฟในตัวเอง โดยที่ตามหลักทางโหราศาสตร์แสดงถึง การเจรจา การพบปะ การติดต่อสื่อสาร มนุษยสัมพันธ์ดี ปรับกุลยุทธ์เก่ง พูดมาก ช่างพูด  ทันคนสูง ปรับตัวเก่ง

 เลขลำดับ 6 คือ ดาวศุกร์ ดาวดวงทางการพยากรณ์ หมายความว่า ความเสน่หา การเงิน ความสบาย รักใคร่ชอบพอธรรมชาติ ชอบพอความสวยงาม มีศิลปะ นึกคิดสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ชื่นชอบเข้าสังคม โก้หรู รสนิยมดี ชอบสวยชอบพองาม มองโลกในแง่ดี มีทรัพย์สิน และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดเป็นเลขลำดับ ความสุข

 จนถึงตัวเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาร่วมชุมนุม ดาวพุธและดาวศุกร์ ด้านการทำนายเรียกว่าคือคู่ธาตุน้ำ ตัวเลขคู่นี้เรียกว่าเป็นเจ้าแห่งความอ่อนหวาน ช่างพูดคุยช่างสนทนา รื่นรมย์ มนุษยสัมพันธ์ดี เข้ากับคนได้ง่าย ชื่นชอบความสวยหรู (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  พูดไพเราะหวานหู เอาใจคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาทรัพย์สินเก่ง สามารถหารายได้ ได้หลากหลายทาง ทำมาหากินขึ้น สามารถทำความสุขกับผู้คน ประเภทนี้จึงเทียบเคียงได้กับ “ผู้มีวาทศิลป์” ใครฟังก็รื่นหูครับ นอกจากการมีวาทศิลป์แล้วเลขคู่นี้ยังมีผลสะท้อนอีกหลายด้านดังต่อไปนี้ครับ

 

เลขมงคลการค้าขาย

- เรื่องความคิดและบุคลิก เป็นเจ้าแห่งความนุ่มนวล รื่นรมย์ เบิกบานใจ บันเทิง จ้อช่างเจรจา อ่อนโยน ฝักใฝ่ในศิลปะ ชอบความสวยความงาม โรแมนติก พูดเพราะ ช่างเอาใจ เข้ากับคนได้ง่าย แล้วจึงเป็นที่รักของผู้อื่น มีวงการกว้างขวาง มีวาทศิลป์ เจริญเพราะปาก

- ทางด้านการงานกิจการค้า เสนอสินค้าเก่ง พูดเป็นไฟ ขายเก่ง หาเงินเก่ง ทรัพย์หมุนสะดวก ค้าขายดี สามารถทำรายได้หลายๆ ทางครบถ้วนกัน

- ทางด้านการเงิน เพราะว่าความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- ทางด้านเสน่หา เนื่องมาจากวาจาเป็นเลิศ ยิ่งช่วยเหลือให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก แฟชั่นดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากนิสัยเป็นคนขี้สงสาร ยอมง่าย กอปรกับเจ้าตัวมองโลกในแง่ดีเกินเลย จึงเกิดความรักใคร่ได้อย่างง่ายมากอาจจะทำให้มีปมปัญหารักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกยาก ใครได้พบปะกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความโปรดปรานและชื่นชมมาก เหตุว่าเป็นผู้ที่สามารถสร้างความหวือหวาของความเสน่หาให้หวานได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงฟันธงหมายเลขคู่นี้คือเจ้าแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการติดต่อสื่อสาร  สร้างสรรค์ให้สิ่งรอบตัวเปี่ยมไปด้วยความสุข เลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอเชิดชูให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ซึ่งจากความสามารถในการใช้คำพูด จึงชี้ให้เห็นได้ว่าเป็นคนมีความเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือชี้แจงผลิตภัณฑ์ชิ้นใด ต่างก็มีคนให้ความห่วงใย ช่วยเหลือ อยากเกื้อหนุนจุนเจือ ไม่ว่าจะเป็นการทำกิจธุระส่วนตัว หรือการเป็นตัวแทนจำหน่าย งานที่ต้องใช้การพูดการเจรจา ตัวเลขคู่นี้จึงสัมพันธ์กันเกี่ยวกับงานขาย งานการบอกข่าว หรือแม้กระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นตัวเลขคู่นี้ จึงจัดว่าเป็นหมายเลขมงคลที่ควรจับให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างยิ่งครับ

 

ท้ายที่สุด คุณอาจเช็คเบอร์มือถือ เพื่อตรวจสอบพลังของความหมายของเบอร์มือถือได้ที่  www.superbermongkol.com



เครดิต : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น