วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลผู้นำเลขแห่งการค้า

เบอร์มงคล ด้าน “ผู้นำเลขแห่งการค้าขาย”

เลขแห่งการค้าขาย

    เลขที่จัดว่าเป็นตัวเลขที่สุดของการขาย นั้นคือเลขลำดับ  46 64   โดยที่ตัวแหน่งของหมายเลขSmartphoneนั้นจำเป็นจะต้องอยู่ 7 ตัวสุดท้ายของหมายเลขโทร แม่ค้า ผู้ขาย ที่ทำกิจการ น่ามีอยู่ไว้เพื่อช่วยเพิ่มเติมด้านกิจการ งานขาย  เรามาพิจารณากันว่าเพราะเหตุใดหมายเลขชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านพณิชย์ ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

เลข 4 คือ ดาวพุธ โดยดาวพุธจัดอยู่ในด้านธาตุน้ำและก็เป็นดวงดาวพรรคพวกของดวงอาทิตย์เหมือนกันกับดวงดาราอื่นๆ ที่พูดมาก่อนแล้ว เป็นดาวนพเคราะห์ ที่ไม่มีแสงไฟในตัวเอง โดยที่ตามหลักทางการพยากรณ์แสดง การพูด การสมาคม การติดต่อสื่อสาร มนุษยสัมพันธ์ดี แก้ไขปัญหาดีเยี่ยม เจ้าคารม จ้อ  มีไหวพริบสูง ปรับตัวเก่ง

 เลขลำดับ 6 คือ ดาวศุกร์ ดาวดวงทางโหราศาสตร์ หมายความว่า เสน่หา ทรัพย์มาก ความสุข ชอบพอธรรมชาติ ชอบพอความสวยงาม มีศิลปะ คิดฝันสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม โปรดปรานเข้าสังคม โก้หรู รสนิยมดี ชอบพอสวยรักงาม คิดบวก มีสมบัติพัสถาน และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดเป็นเลข ความสุข

 พอตัวเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาผสาน ดาวพุธและดาวศุกร์ ด้านโหราศาสตร์สรุปว่าคือคู่ธาตุน้ำ ตัวเลขคู่นี้สรุปว่าคือเจ้าแห่งความอ่อนหวาน ช่างเล่าช่างบอก สำเริงสำราญ มนุษยสัมพันธ์ดี ทำความรู้จักกับคนได้ง่าย ชื่นชอบความเป็นระเบียบ (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  เจรจาน่าฟังหวานหู เอาอกเอาใจคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาทรัพย์สมบัติเก่ง สามารถสร้างรายรับ ได้หลายทาง ทำมาค้าขึ้น สามารถรังสรรค์ความสำราญกับผู้คน ลักษณะนี้จึงเปรียบได้กับ “ผู้มีวาทศิลป์” ใครฟังก็เสนาะหูครับ นอกจากการมีวาทศิลป์แล้วเลขคู่นี้ยังมีผลลัพธ์อีกหลายด้านดังจากนี้ไปครับ

 

เลขมงคลแห่งการค้า

- เรื่องความคิดและบุคลิกลักษณะ เป็นที่สุดแห่งความอ่อนโยน รื่นเริง รื่นเริง ครื้นเครง พูดมากช่างเจรจา อ่อนโยน ฝักใฝ่ในศิลปะ รักสวยรักงาม โรแมนติก พูดเพราะ ช่างเอาใจ เข้ากับคนได้ง่าย แล้วจึงเป็นที่รักของคน มีเข้าสังคมกว้างขวาง มีวาทศิลป์ เจริญเพราะคำพูด

- เรื่องการงานกิจการค้า นำเสนอสินค้าเก่ง พูดเป็นไฟ ซื้อขายเก่ง หาเงินเก่ง ทรัพย์หมุนง่าย ค้าขายดี สามารถหารายได้หลายๆ ทางพร้อมกัน

- ด้านเงินทอง เนื่องมาจากความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- ทางด้านความรัก เพื่อถ้อยคำเป็นเลิศ ยิ่งส่งเสริมให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก แฟชั่นดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากอุปนิสัยเป็นคนใจอ่อน ขี้สงสาร ประกอบกับเจ้าตัวมองโลกในแง่ดีเกินควร จึงเกิดความชอบพอได้อย่างง่ายมากอาจจะทำให้มีโจทย์รักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกไม่ได้ ใครได้พบเจอกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความโปรดปรานและชื่นชมมาก ด้วยเหตุว่าเป็นผู้ที่สามารถสร้างความหวือหวาของความรักให้หอมหวานได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงขอสรุปเลขคู่นี้คือที่สุดแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการติดต่อสื่อสาร  สร้างสรรค์ให้สิ่งรอบตัวเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข ตัวเลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอชูให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ด้วยความสามารถในการใช้ถ้อยคำ จึงชี้ได้ว่าเป็นผู้มีความเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรืออธิบายสินค้าสิ่งไร ต่างก็มีคนให้ความเอาใจใส่ ช่วยเหลือ อยากช่วยเหลือ ไม่ว่าจะเป็นการทำกิจการส่วนตัว หรือการเป็นตัวแทนจำหน่าย งานที่ต้องใช้ทักษะการพูดการเจรจา เลขลำดับคู่นี้จึงสัมพันธ์กันเพื่องานซื้อขายแลกเปลี่ยน งานพีอาร์ หรือกระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นตัวเลขคู่นี้ จึงจัดว่าเป็นเลขลำดับมงคลที่ควรจับให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างที่สุดครับ

 

สุดท้ายนี้ คุณสมรรถเช็คเบอร์มือถือ เพื่อตรวจสอบพลังของความสำคัญของเบอร์มือถือได้ที่  www.superbermongkol.com



ขอบคุณบทความจาก : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น