วันจันทร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลราชินีเลขแห่งงานขาย

เบอร์มงคล ด้าน “จ้าวเบอร์แห่งธุรกิจงานขาย”

เลขแห่งการค้าขาย

    เลขที่ถือว่าเป็นตัวเลขที่สุดของการค้า นั่นก็คือหมายเลข  46 64   วิธีวางตัวแหน่งของหมายเลขมือถือนั้นจำเป็นอยู่ 7 ตัวท้ายของเลขหมายโทรศัพท์ พ่อค้า คนขายของ ที่ประกอบกิจธุรกิจการค้า สมควรมีอยู่ไว้เพื่อช่วยเกื้อหนุนด้านการขาย งานขาย  เรามาเรียนรู้กันว่าเพราะเหตุใดเลขชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านพณิชย์ ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

หมายเลข 4 หมายถึง ดวงดาวพุธ โดยดาวพุธถือว่าอยู่ในด้านธาตุน้ำและก็เป็นดวงดาวสมุนของตะวันเช่นเดียวกับนักขัตรอื่นๆ ที่บอกมาก่อนหน้าแล้ว เป็นดาวเคราะห์ ที่ไม่มีแสงสว่างในตัวเอง โดยที่ตามหลักทางโหราศาสตร์แสดงถึง การพูด การสมาคม การติดต่อสื่อสาร เข้ากับคนง่าย ปรับกุลยุทธ์เก่ง ช่างเจรจา ช่างจำนรรจา  ทันโลกสูง ปรับตัวเก่ง

 หมายเลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดวงดาวทางทำนาย หมายความว่า ความรักใคร่ ทรัพย์มาก สุข รักใคร่ชอบพอธรรมชาติ รักความสวยงาม มีศิลป์ คิดฝันสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ชื่นชอบเข้าสังคม โก้ รสนิยมดี ชอบพอสวยรักงาม คิดบวก มีทรัพย์ และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดเป็นตัวเลข ศุภเคราะห์

 เมื่อตัวเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมารวมกัน ดาวพุธและดาวศุกร์ ด้านวิชาทำนายถือว่าคือคู่ธาตุน้ำ เลขลำดับคู่นี้นิยามว่าคือเจ้าแห่งความอ่อนหวาน ช่างพูดจาช่างเจรจา สดใส เป็นมิตร ผูกมิตรกับคนได้ง่าย ชื่นชอบความงาม (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  พูดจาอ่อนหวานหวานหู โอ้โลมคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาสมบัติเก่ง สามารถหารายได้ ได้หลากหลายทาง ทำมาหากินขึ้น สามารถสร้างสรรค์ความสำราญใจกับผู้คน ลักษณะนี้จึงเปรียบเทียบได้กับ “ผู้มีวาทศิลป์” ใครฟังก็น่าฟังครับ และการมีวาจาดีแล้วเลขคู่นี้ยังมีผลสะท้อนอีกหลายด้านดังต่อไปนี้ครับ

 

เลขมงคลแห่งการค้า

- ด้านความคิดและบุคลิกภาพ เป็นจ้าวแห่งความอ่อนหวาน สำเริง อร่าม ชื่นบาน ช่างคุยช่างเจรจา ไพเราะ ฝักใฝ่ในศิลปะ ชอบความสวยความงาม โรแมนติก พูดเพราะ เอาใจเก่ง เข้ากับใครๆอย่างง่าย จึงมักเป็นที่รักของผู้อื่น มีวงการกว้างขวาง มีวาจาดี ได้ดีเพราะคำพูด

- ทางด้านการงานธุรกิจการค้า เล่าสินค้าเก่ง พูดคล่อง ค้าเก่ง หาเงินเก่ง เงินทองหมุนสะดวก ขายดี สามารถทำรายได้หลายๆ ทางพร้อมทั้งกัน

- ด้านทรัพย์สิน ทั้งนี้เพราะความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- เรื่องความรักใคร่ โดยเหตุถ้อยคำเป็นเลิศ ยิ่งหนุนให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก รสนิยมดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากอุปนิสัยเป็นคนขี้สงสาร ใจอ่อน ประกอบกับเป็นผู้มองโลกในแง่ดีเกินควร จึงเกิดความรักใคร่ได้อย่างง่ายๆอาจจะทำให้มีปมรักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกไม่ได้ ใครได้รู้จักกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความพึงใจและชื่นชมมาก เพราะเป็นคนที่สามารถสร้างความหวือหวาของความรักให้หวานชื่นได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงขอสรุปตัวเลขคู่นี้คือที่สุดแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการสื่อสาร  สร้างสรรค์ให้สิ่งรอบตัวเต็มไปด้วยความสุข เลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอยกให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ซึ่งจากความสามารถในการใช้ถ้อยคำ จึงบอกถึงการเป็นผู้มีความโดดเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือเล่าผลิตภัณฑ์สิ่งไร ต่างก็มีคนให้ความใส่ใจ ช่วยเหลือ อยากอุปการะ ไม่ว่าจะเป็นการทำธุรกิจการค้าส่วนตัว หรือการเป็นคนกลางจำหน่าย งานที่ต้องอาศัยการพูดการเจรจา เลขคู่นี้จึงเหมาะเพื่องานซื้อขายแลกเปลี่ยน งานการโฆษณา หรือแม้กระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นหมายเลขคู่นี้ จึงถือว่าเป็นหมายเลขมงคลที่ควรวางให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างมากครับ

 

ท้ายที่สุด คุณสมรรถเช็คเบอร์มือถือ เพื่อตรวจพลังของความสำคัญของเบอร์มือถือได้ที่  www.superbermongkol.com



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น