วันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เลขนางพญาแห่งความเครียด

"เจ้าแห่งความเครียด."

ทะเลาะคนใกล้ชิด ความหมาย<a href=เบอร์มงคล" width="400" height="267" />

ถ้าหากความตั้งใจตั้งเป้าหมายและการมีความเชื่อมั่นในตัวเอง แสดงแง่บวกในเลขลำดับคู่ 19 91 ไปแล้ว หมายเลขคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่สะท้อนความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความมั่นใจในตัวเองในแง่ลบที่แจ่มแจ้งครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาค้นหากัน และจะจัดเป็นในเบอร์มงคลได้หรือไม่นั้น มาศึกษาร่วมกันครับครับ

5 หมายถึง ดาวพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีสัดส่วนโต สามารถส่งพลังแห่งความดี ความมีลาภลอยมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องยอมกันว่าเป็นเทวดาแห่งการมีโชค เป็นดาวธาตุดินที่มั่นคง หากให้ผลกับใครแล้วจะให้เต็มที่และไม่ขาดสายกันยาวนาน แนวทางของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทพเจ้าแห่งการมีโชคลาภประเภทอย่างแล้ว ยังเป็นดาวฤกษ์ที่ส่อถึงความสามารถในการเรียนด้านวิชาการและความมีคุณความดี ความเป็นธรรม ไม่เอาเปรียบใครแม้จะมีช่องทางเปิดรออยู่ก็แล้วแต่ แทบทุกคนที่มีดาวดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการเล่าเรียนดี มีความรับผิดชอบดี มีโอกาสประสบความสำเร็จด้านการงานสูง สำหรับ หมายเลข 5 ข้อเด่น คือ สติปัญญาเป็นยอดเยี่ยม หัวไว มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีเมตตากรุณา เสียสละ ซื่อตรงรักความถูกต้อง มีคุณธรรมประจำใจ ชอบ}สอนความรู้ให้ผู้อื่น และข้อเสีย คือ ยึดติดระเบียบมากเกินไป ศึกษาสิ่งใดถึงขั้นเชื่อถืออย่างมาก บางครั้งเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังแง่มุมผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเย็นชาและเคลื่อนไหวเชื่องช้าเกินไป

7 คือ ดาวฤกษ์เสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดวงดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดวงดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่อิทธิพลความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวลักษณะบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และปัญหาเป็นหลัก อย่างไรก็ดีการให้โทษไม่ปึงปังเหมือนดวงอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือเพิ่มพูนความลำเค็ญเข้ามาทีละน้อยๆ เฉกนักล่าล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนหลังจากนั้นค่อยกำราบทีหลัง ลางหนโทษซึ่งเกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะหนักหนา แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมวง เรื่องเล็กก็ตกเป็นเรื่องใหญ่อย่างไม่คิด ดังนั้นจึงควรต้องระแวดระวังอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนโมโหง่ายอาจพลุ่งพล่านได้ง่าย บางรายวิตกจัดจนไม่อาจครองสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความทรหด อดทน สู้ตัวปัญหาได้ดี จริงจัง รับผิดชอบหน้าที่การทำงาน อุทิศ ถี่ถ้วนรอบคอบ มีความจำดีเลิศ ชอบวางแผนชีวิต มั่นคง สุขุม เก็บอาการเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ยากลำบาก มักได้ทำงานร้ายแรง ปมปัญหาเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ วิตก กังวล ยึดติดกับสมัยก่อน กลัวการเปลี่ยนแปลงครับ

มีปากเสียงคนรอบตัว ความหมาย<b>เบอร์มงคล</b>

ด้วยบารมีของดาวเสาร์ (7) เป็นคนโมโหง่าย มักมีความคิดไม่ตรงกันในตัวเองและเดชของดาวพฤหัสบดี (5) เป็นคนยึดมั่นตั้งใจไม่วางใจอะไรง่ายๆ หากไม่ได้ความกระจ่าง ส่งผลให้ภาพรวมโดยมากเป็นคนดื้อ เอาแต่ใจตนเอง มักไม่เชื่อใจใคร ทำอะไรโดยมากทำแบบไม่จับจด แต่เดชะของตัวเลขสำคัญกลุ่มดาวของทั้งคู่ ทั้งตัวเลขสำคัญดาวศุภเคราะห์ (5) และเลขลำดับสำคัญดาวบาปเคราะห์ (7) ทำเอาชีวิตจะดำเนินไปอย่างมั่นคงและมีความพึงประสงค์อย่างแรงกล้า พร้อมกับต่อสู้มุ่งมั่นไม่ว่าจะเกิดสิ่งไรขึ้นก็ตามที ส่วนเลขคู่นี้ ควรหลีกเลี่ยงอยู่เบอร์มงคลรายละเอียดต่างๆ ก็มีดังต่อไปนี้ครับ

- ทางด้านความรู้สึกนึกคิดและบุคลิก ฉลาดเฉลียว แต่คิดอะไรลึกซึ้งเกินไป นักพูดฝีปากกล้า ไม่ยอมใครถ้าคิดว่าสิ่งนั้นที่ไม่ถูกต้อง ถือเป็นผู้หนึ่งที่ยืนหยัดต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ไม่ชอบเรื่องคาใจตรงไปตรงมา บางทีก็โผงผางเกินไป ชอบใช้ความคิดหาเหตุหาผลไตร่ตรองชีวิตอยู่เสมอ

- เรื่องการงาน ทำงานเอาจริงเอาจัง ขยันและรับผิดชอบ กล้าคิดกล้าทำ กล้าริเริ่มโครงการใหญ่ ชอบคิดทบทวนกลับไปกลับมา บางครั้งคิดมากความคิดตีกันเองจนลังเลตัดสินใจไม่ได้ ส่งผลให้งานที่ทำต้องใช้เวลานานกว่าจะเสร็จ ให้ระวังเหตุขัดแย้งการข้ามรุ่นระหว่างเด็กกับผู้ใหญ่ไว้ด้วย เพราะมักมีปัญหากับผู้ใหญ่ มีเหตุให้ได้โต้เถียงผู้ใหญ่อยู่เสมอ งานที่ทำมักต้องเหนื่อยหนัก พอทำเสร็จก็มักโดนกลั่นแกล้งแย่งผลงาน ถูกคนเอารัดเอาเปรียบ ถูกเบียดบังเอาความดีความชอบ ที่ทำลงไปจึงเหนื่อยเปล่า บางครั้งถึงขั้นหนัก อาจตกจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หน้าที่การงานไม่ยั่งยืนถาวร

- ส่วนการเงิน คิดและคร่ำเคร่งกับเงินรายได้เสมอ ก็เพราะว่ามักหาเงินรายได้ไม่พอกับรายจ่าย มีปัจจัยให้ต้องจับจ่ายอย่างเยอะ อีกทั้งยังหลงหมกหมุ่นในทางที่ผิดๆ ได้ง่าย มักถูกล่อใจให้ต้องจมอยู่ในภาวะแวดล้อมที่ไม่ดี เช่น ดื่มสุรา เล่นการเสี่ยงโชค แม้เจ้าตัวจะหมั่นปรับตัวแล้ว แต่ก็เหมือนจะยังไม่มีทางออกอยู่ดีครับ

- ด้านความรัก หลงมาก จงเกลียดจงชังมาก ช่างจดช่างจำ บางเรื่องจำฝังใจแล้วไม่มีวันลืม แค้นฝังใจ จะมีปัญหารักสามเส้า ชีวิตจะอาภัพผิดหวังในเรื่องของความรักใคร่ มีครอบครัวช้า ไม่ได้แต่งงาน ได้สมรสก็เลิกกัน หย่าร้างกัน

นอกจากนี้ที่เด่นสุขภาพ ให้จงระวังด้านความเครียดเล่นงาน เพราะไม่ปลดปล่อยสมอง ความดัน เลือด หัวใจ หลังและกระดูกสันหลัง

อย่างสังเขปว่าเลขคู่นี้เคร่งเครียดนัก นับว่าเป็นหมายเลขที่สะท้อนความตั้งใจจริงตั้งใจได้อย่างหาที่เปรียบไม่ได้จริงๆ ครับ ชีวิตเสมือนนิยาย มักโดนบททดลองชีวิตอันแสนฉกาจฉกรรจ์ แต่ก็สู้กัดฟันไม่ย่อย่น นี่คือจุดเด่นครับ หลีกหนีการใช้เลขลำดับคู่นี้นะครับ ดังที่ไม่จัดเป็นเบอร์มงคล เพราะต้องใช้เป็นกรณีเฉพาะกิจเท่านั้น ซึ่งถ้าเลขนี้เป็นเลย XYXY บางท่านก็มักจะใช้เป็นเลขสวยมากกว่าครับ

 



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น