วันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลราชาเลขแห่งการค้าขาย

เบอร์มงคล ด้าน “ราชาเลขแห่งงานขาย”

เลขแห่งการค้าขาย

    เบอร์ที่จัดว่าเป็นตัวเลขเป็นยอดของพาณิชย์ นั่นก็คือหมายเลข  46 64   วิธีวางตัวแหน่งของหมายเลขโทรศัพท์นั้นจงอยู่ 7 ตัวด้านหลังของเบอร์โทร แม่ค้า คนขาย ที่ประกอบภารกิจ ควรจะมีไว้เพื่อช่วยช่วยเหลือด้านการขาย งานขาย  เรามาทำความเข้าใจกันว่าเหตุไฉนหมายเลขชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านการค้าขาย ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

ตัวเลข 4 หมายถึง ดวงดาวพุธ โดยดาวพุธนับอยู่ในกลุ่มธาตุน้ำและก็เป็นดาวบริวารของพระอาทิตย์แบบเดียวกับดวงดาวอื่นๆ ที่เสนอมาก่อนแล้ว เป็นดาวนพเคราะห์ ที่ไม่มีแสงสว่างในตัวเอง เพราะว่าตามหลักทางการพยากรณ์แสดงถึง การเจรจา การคบหา การสื่อสาร มนุษยสัมพันธ์ดี ปรับกุลยุทธ์เก่ง เจ้าคารม จ้อ  เฉลียวสูง ปรับตัวเก่ง

 เลขลำดับ 6 คือ ดาวศุกร์ ดวงดาวทางการพยากรณ์ หมายความว่า ความรัก การเงิน สุข รักใคร่ชอบพอธรรมชาติ ชอบพอความสวยงาม มีศิลป์ ฝันสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ชอบเข้าสังคม งดงาม รสนิยมสูง ชอบสวยชอบพองาม คิดบวก มีทรัพย์ และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดเป็นเลข ศุภเคราะห์

 ครั้นเมื่อเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาแกมกัน ดาวพุธและดาวศุกร์ ด้านโหราศาสตร์นิยามว่าคือคู่ธาตุน้ำ ตัวเลขคู่นี้สรุปว่าเป็นเจ้าแห่งความอ่อนหวาน ช่างพูดช่างเจรจา ชื่นชม มนุษยสัมพันธ์ดี เข้ากับคนได้ง่าย นิยมความสวยหรู (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  พูดอ่อนโยนหวานหู เอาอกเอาใจคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาทรัพย์สมบัติเก่ง สามารถทำเงินได้ ได้หลากหลายช่องทาง ทำมาค้าขายขึ้น สามารถทำความสำราญกับผู้คน ประเภทนี้จึงเปรียบเสมือนได้กับ “ผู้มีวาทศิลป์” ใครฟังก็ไพเราะครับ โดยการมีวาทศิลป์แล้วเลขคู่นี้ยังมีผลสะท้อนอีกหลายด้านดังต่อไปนี้ครับ

 

เบอร์โทรศัพท์เลขการค้า

- ทางด้านความรู้สึกนึกคิดและบุคลิก เป็นที่สุดแห่งความอ่อนหวาน สำเริงสำราญ งาม ครื้นเครง ช่างคุยช่างเจรจา ละเมียด สนใจในศิลปะ รักสวยรักงาม อารมณ์โรแมนติก พูดเพราะ เอาใจเก่ง เข้ากับคนอย่างง่าย มักจะเป็นที่รักใคร่ชอบพอของคน มีเข้าสังคมกว้างขวาง มีวาจาดี เจริญเพราะปาก

- ทางด้านการงานธุรกิจ ชี้แจงสินค้าเก่ง พูดคล่อง ค้าขายเก่ง หาเงินเก่ง การเงินหมุนสะดวก ค้าขายดี สามารถสร้างสรรค์รายได้หลายๆ ทางพร้อมกับกัน

- เรื่องทรัพย์สิน ตามที่ความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- ด้านเสน่หา ด้วยเหตุว่าถ้อยคำเป็นเลิศ ยิ่งสนับสนุนให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก แฟชั่นดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากอุปนิสัยเป็นคนใจอ่อน ยอมง่าย ประกอบกับเจ้าตัวมองโลกในแง่ดีเกินควร จึงเกิดเสน่หาได้อย่างง่ายดายอาจจะทำให้มีปัญหารักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกไม่ถูก ใครได้รู้จักกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความนิยมชมชอบและชื่นชมมาก เนื่องจากเป็นผู้ที่สามารถสร้างความหวือหวาของความรักใคร่ให้หวานได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงขอสรุปหมายเลขคู่นี้คือราชาแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการสื่อสาร  สร้างสรรค์ให้สิ่งรอบตัวเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข ตัวเลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอถือว่าให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ด้วยความสามารถในการใช้คำพูด จึงบอกถึงการเป็นผู้มีความโดดเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือนำเสนอสินค้าชิ้นใด ต่างก็มีคนให้ความแคร์ ช่วยเหลือ อยากเกื้อหนุน ไม่ว่าจะเป็นการทำธุรกิจการค้าส่วนตัว หรือการเป็นตัวแทนจำหน่าย งานที่ต้องอาศัยการพูดการเจรจา เลขลำดับคู่นี้จึงสมควรเกี่ยวกับงานขาย งานกระจายข่าว หรือกระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นตัวเลขคู่นี้ จึงถือได้ว่าเป็นเลขมงคลที่ควรจัดให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างยิ่งครับ

 

สุดท้าย คุณอาจจะเช็คเบอร์มือถือ เพื่อตรวจทานพลังของความสำคัญของเบอร์โทรศัพท์ได้ที่  www.superbermongkol.com



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น