วันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

เบอร์มงคลจักพรรดิ์เบอร์แห่งการค้าขาย

เบอร์มงคล ด้าน “ผู้นำเลขแห่งธุรกิจการค้า”

เลขแห่งการค้าขาย

    หมายเลขที่จัดอันดับว่าเป็นตัวเลขที่สุดของการขาย นั้นคือหมายเลข  46 64   วิธีวางตัวแหน่งของหมายเลขมือถือนั้นจำเป็นต้องอยู่ 7 ตัวท้ายของนัมเบอร์โทร ผู้ค้าขาย คนขายของ ที่ประกอบกิจกิจจานุกิจ น่าจะมีอยู่ไว้เพื่อช่วยดันด้านการขาย งานขาย  เรามาทำความเข้าใจกันว่าเหตุใดเบอร์ชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านธุรกิจการค้า ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

หมายเลข 4 หมายถึง ดวงดาวพุธ โดยดาวพุธนับว่าอยู่ในด้านธาตุน้ำและก็เป็นดวงดาวพรรคพวกของพระอาทิตย์เช่นเดียวกับดาราอื่นๆ ที่กล่าวมาก่อนหน้าแล้ว เป็นดาวนพเคราะห์ ที่ไม่มีแสงสว่างในตัวเอง ซึ้งตามเกณฑ์ทางทำนายแสดง การพูด การคมนาคม การสื่อสาร เข้ากับคนง่าย ปรับกุลยุทธ์เก่ง ช่างคุย จ้อ  หลักแหลมสูง ปรับตัวเก่ง

 ตัวเลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดวงดาวทางทำนาย หมายถึง ความรัก ทรัพย์มาก สุข ชอบพอธรรมชาติ รักความสวยงาม มีศิลปะ จินตนาการสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม พอใจเข้าสังคม โก้หรู รสนิยมสูง ชอบพอสวยชอบพองาม มองโลกในแง่ดี มีสมบัติพัสถาน และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดเป็นหมายเลข ศุภเคราะห์

 ครั้นเมื่อตัวเลขศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาแกมกัน ดาวพุธและดาวศุกร์ ทางโหราศาสตร์สรุปว่าเป็นคู่ธาตุน้ำ หมายเลขคู่นี้สรุปว่าคือราชาแห่งความอ่อนหวาน ช่างพูดคุยช่างเล่า ร่าเริง มนุษยสัมพันธ์ดี เข้ากับคนได้ง่าย ชื่นชอบความเป็นระเบียบ (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  พูดอ่อนหวานหวานหู เอาอกเอาใจคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาทรัพย์สินเก่ง สามารถสร้างรายได้ ได้หลายทาง ทำมาหากินขึ้น สามารถปลูกความสำราญกับผู้คน ประเภทนี้จึงเปรียบเสมือนได้กับ “ผู้มีวาทศิลป์” ใครฟังก็น่าฟังครับ และการมีวาทศิลป์แล้วเลขคู่นี้ยังมีผลลัพธ์อีกหลายด้านดังต่อไปนี้ครับ

 

เบอร์โทรศัพท์เลขการค้า

- ด้านวิธีการคิดและบุคลิกภาพ เป็นจ้าวแห่งความไพเราะ สนุกสนาน สดใส ชื่นบาน จ้อช่างเจรจา เรียบร้อย สนใจในศิลปะ ชอบความสวยความงาม โรแมนติก พูดเพราะ ช่างเอาใจ เข้ากับใครๆอย่างง่าย มักเป็นที่รักใคร่ชอบพอของใครๆ มีกลุ่มกว้างขวาง มีวาจาดี เจริญเพราะปาก

- ด้านการงานกิจการ นำเสนอสินค้าเก่ง พูดเป็นน้ำไหลไฟดับ ทำการค้าเก่ง หาเงินเก่ง การเงินหมุนคล่อง ขายดี สามารถหารายได้หลายๆ ทางพรึบกัน

- ทางด้านการเงิน เนื่องด้วยความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- เรื่องความรัก เพราะว่าถ้อยคำเป็นเลิศ ยิ่งเกื้อหนุนให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก แฟชั่นดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากอุปนิสัยเป็นคนยอมง่าย ขี้สงสาร ประกอบกับเป็นคนมองโลกในแง่ดีเกินพอดี จึงเกิดความเสน่หาได้อย่างง่ายๆอาจจะทำให้มีปมปัญหารักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกไม่ถูก ใครได้รู้จักกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความชมชอบและชื่นชมมาก เกี่ยวกับเป็นคนที่สามารถทำสีสันของความรักให้หวานได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงขอสรุปเลขลำดับคู่นี้คือราชาแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการติดต่อสื่อสาร  สร้างให้สิ่งรอบตัวเปี่ยมไปด้วยความสุข ตัวเลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอถือว่าให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ซึ่งจากความสามารถในการใช้วาจา จึงแสดงให้เห็นถึงการเป็นผู้มีความเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือมุ่งเสนอผลิตภัณฑ์ชิ้นใด ต่างก็มีคนให้ความให้ความสนใจ ช่วยเหลือ อยากอุปถัมภ์ ไม่ว่าจะเป็นการทำกิจการค้าส่วนตัว หรือการเป็นตัวแทนจำหน่าย งานที่ต้องอาศัยการพูดทักษะการเจรจา เลขคู่นี้จึงสัมพันธ์กันสำหรับงานขาย งานการบอกข่าว หรือแม้กระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นเลขคู่นี้ จึงถือว่าเป็นเลขมงคลที่ควรจับให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างยิ่งครับ

 

ท้ายที่สุด คุณอาจเช็คเบอร์มือถือ เพื่อตรวจสอบพลังของคำนิยามของเบอร์โทรศัพท์ได้ที่  www.superbermongkol.com



ที่มา : http://www.superbermongkol.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น