วันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เบอร์มงคล ตัวเลขไหนเหมาะสำหรับข้าราชการประจำ

งานของข้าราชการพลเรือนเป็นงานซึ่งหลายคนอยากเป็น เพราะว่าคืองานที่มั่นคง มีสวัสดิการที่ค่อนข้างดี พร้อมทั้งยังประกอบด้วยชื่อเสียงเป็นอาชีพที่น่าเคารพของคนอื่น อย่างไรก็ตามการจะส่งเสริมให้เส้นทางอาชีพนี้เจริญก้าวหน้านั้น จะอาศัยแค่เพียงความสามารถที่จะในการทำผลงานให้เข้าตาผู้หลักผู้ใหญ่เพียงอย่างเดียวไม่พอเพียง ควรเป็นที่รักรวมทั้งได้รับการสนับสนุนจากผู้บังคับการ เพื่อนร่วมงาน หรือผู้ใต้บังคับบัญชาอีกด้วย จึงจะก้าวหน้าได้อย่างมั่นคงถาวร ซึ่งนี่เองนอกจากนิสัยของท่านแล้ว เบอร์มงคล ก็จัดว่าเป็นเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งเช่นเดียวกัน

 

ในแต่ละงานก็มีคู่เลขเฉพาะเจาะจงซึ่งมีส่วนช่วยเกื้อหนุนต่างกันไป  ซึ่งกับงานเจ้าหน้าที่รัฐนั้น ซิมเบอร์มงคล ซึ่งเหมาะกับคนที่กินเงินหลวง ตัวอย่างเช่น 1 5 9  เลข 1 นั้น เป็นหมายเลขที่แทนพระอาทิตย์ กษัตริย์ นัมเบอร์ 5 คือผู้แทนของความนิ่ง ปลอดภัย อาคารสถานที่ราชการ นัมเบอร์ 9 มีความหมายยิ่งใหญ่ คือเรื่องจิตวิญญาณ ความทันสมัย ยิ่งหากทำงานภายในหน้าที่ซึ่งติดต่อกับต่างชาติแล้วควรจะใส่เลข 9 เข้าไป เนื่องจาก 9 จะเกี่ยวข้องในการต่างชาติ

 

ตัวอย่างเช่นท่านสามารถเลือกสรร เบอร์มงคล กรุ๊ป 15/51 ประสบผลอย่างมั่นคงถาวร ข้าราชการพลเรือนที่ได้ใช้คู่เลขนี้ ชีวิตจะได้รับส่งเสริมอุปถัมภ์จากผู้หลักผู้ใหญ่ รวมทั้งผู้คนรอบตัว เป็นผู้มีระเบียบการทำงาน มีความรอบคอบ และเชี่ยวชาญในการวางตนให้เป็นที่รัก

 

ส่วน เบอร์โทรศัพท์มงคล 19/91 ผู้คนใช้เลขนี้เป็นคนมีเสน่ห์เป็นที่รัก ทำงานเป็นที่โดดเด่น เป็น king แห่งความสำเร็จ เหมาะสำหรับการนั่งแท่นเป็นผู้บริหารโครงการสำคัญ ชงอนุมัติงบประมาณร้อยล้าน หรือว่า งานเกี่ยวข้องกับด้านต่างแดนก็เหมาะอย่างมาก

 

เช็คเบอร์มงคล

หรือว่า เบอร์มงคล 45/54 ก็เป็นเลขอุปถัมภ์ เด่นด้านงานสายวิชาการ งานปกครอง มีสติปัญญาเฉลียวฉลาด คนใกล้ชิดให้ความร่วมแรงร่วมใจ มีผลสำเร็จทั้งการทำงานรวมถึงความรักก็ดีด้วย หรือว่าอาจจะ ใช้งาน 95/59 โดยคู่เลขนี้แสดงถึงเป็นบุคคลชาญฉลาด เชี่ยวชาญทางด้านคำพูด การต่างแดน การเดินทาง ละเอียดรอบคอบ แต่อย่างไรก็ตามเมื่อได้เบอร์มงคลดีแล้วสิ่งสำคัญหลักคือตัวคุณเอง ควรจะพัฒนาความสามารถ พากเพียรปฏิบัติสร้างงานให้ได้รับการเชื่อถือ คิดว่าเบอร์จะมีส่วนช่วยส่งเสริมในด้านอื่นได้อย่างสูง

 

อาชีพทั้งปวง ทุกๆ งานจะต้องเต็มไปด้วยความซื่อสัตย์เป็นหลักใหญ่ โดยเฉพาะหากเป็นข้าราชการในพระเจ้าอยู่หัว ทั้งทหาร ตำรวจ ข้าราชการท้องถิ่น หรือว่าคุณครู จะต้องยึดเอาประโยชน์ของประชาชนเป็นสำคัญ มิเอนเอียงจัดหาผลประโยชน์ให้กับตนเองหรือว่าพวกพ้อง เพราะข้าราชการพลเรือนคือกำลังที่สำคัญเป็นหลักรวมทั้งเป็นหน่วยงานที่ช่วยเคลื่อนประเทศให้ก้าวไปข้างหน้า จึงมีความสำคัญอย่างยิ่งซึ่งจะต้องมีคุณธรรม ยึดถือความถูกต้อง ชีวิตข้าราชการจึงจะเติบโตได้อย่างมั่นคงอีกทั้งมีเกียรติ หากทุจริต โกงกินเงินของประชาชนอย่างไม่ซื่อสัตย์สุจริต จะมีแต่คนแช่งชักหักกระดูก ซึ่งต่อให้คุณเลือกใช้ เบอร์โทรศัพท์มงคล ดีแค่ไหน ก็ไร้คุณประโยชน์ครับ

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เช็คเบอร์มงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น