วันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2560

ตัวเลข เบอร์มงคล กลุ่มเลขมหาเสน่ห์ ที่คุณสมควรรู้เพื่อมีไว้ในเบอร์ของคุณ

เสน่หา เมตตามหานิยม นอกจากใช้งานที่เกี่ยวกับความรักแล้ว ยังเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งสำหรับทำธุรกิจค้าขายไม่ว่าธุรกิจคุณจะอยู่ระดับไหน หรือว่าอยู่ภายในอุตสาหกรรมก็แล้วแต่ ถ้านำมาแก้ไขใช้ใน เบอร์มงคล ได้อย่างเหมาะกับตัวคุณ ก็จะมีส่วนช่วยเรียกทรัพย์ เรียกโชคลาภ เงินตราผลสำเร็จให้กับคุณได้อย่างยิ่งเชียว แล้วมีเลขไหนบ้างละซึ่งอยู่ภายในกลุ่มเสน่หา ซึ่งน่าเอามาใช้งานเราศึกษากันดีกว่า

 

ตัวเลข 19

 

คนที่ใช้งานหมายเลขนี่จะเป็นที่รัก คนใดก็ตามก็ต้องการใกล้ชิด และมีความร่ำรวยไปพร้อมๆ กัน ขณะที่จะเป็นคนมองการณ์ไกล ชอบปาร์ตี้งานสังคม มีรสนิยมยอดเยี่ยม จัดว่าเป็นเลข เบอร์โทรศัพท์มงคล พระราชาแห่งความสำเร็จ  เหมาะหยิบมาใช้กับงานรับราชการ หรืองานที่เกี่ยวข้องกับต่างแดน งานที่ต้องพบปะสนทนาแก่กลุ่มคนอื่น

 

เบอร์มงคล

ตัวเลข 22

 

เป็นเลขที่ค่อนข้างละมุนละม่อมเอาเสียมากๆ ช่างพูดช่างเจรจา ซึ่งเหมาะสมกับการใช้งานประกบ เบอร์มงคล สุภาพสตรีเสียยิ่งกว่า ผู้ซึ่งใช้เลขนี้ก็จะเป็นที่อุปถัมภ์ของผู้หลักผู้ใหญ่ เหมาะกับอุตสาหกรรมความสวยงาม การงานการให้บริการ หรือว่าลักษณะงานซึ่งเกี่ยวกับการพูดจา

 

 

คู่เลข 23 9

 

ตัวเลข 23 นี้ชัดเจนเป็นลักษณะของบุคคลที่มีความเก่งเป็นเสน่ห์อีกทั้งมีฝีมืออย่างเปี่ยมล้น จะเหมาะสมกับการงานซึ่งจำต้องมีการพลิกแพลง จะต้องขจัดปัญหาด่วนอย่างสม่ำเสมอ ในแง่เรื่องรักๆ ใครๆก็ที่เราเรียกว่า เจ้าชู้เลย จะเอามาใช้สำหรับการค้า พูดคุยเจรจา ก็เหมาะสม แต่กระนั้นแนะนำว่าควรจะมี 9 อยู่ใน เบอร์มงคล สำหรับเข้ามาครอบสัมปชัญญะตัวเอง

 

หมายเลข 24 9

 

ตัวเลขนี้บ่งบอกถึงผู้ที่ซึ่งเก่งในการปาร์ตี้สังคม มีวาทศิลป์ที่พูดได้อ่อนโยน คนใดอยู่ใกล้ก็อบอุ่นชุ่มชื่นหัวใจ มีเพื่อนฝูงมากมาย เงินทองไม่ขาดสาย เหมาะกับการใช้ผสมผสาน เบอร์มงคล อาชีพซื้อมาขายไป ประสานงาน หรือธุรกิจบริการอย่างมาก ทั้งนี้เพราะจะได้ความร่วมมือจากผู้อยู่รอบๆ ตัวเสมอ

 

คู่เลข 36

 

สำหรับ หมายเลข 36 นั้น มหาเสน่ห์สุดๆ ถ้าหากอยู่ใกล้ผู้ใหญ่ มักจะได้รับการสนับสนุนส่งเสริมด้วยความเมตตาเอ็นดู มักลักษณะเป็นผู้เข้มแข็งนิ่มนวลในตัวเอง หาเงินเก่ง มีดวงสตรีส่งเสริม หรือเพศอื่นๆ ให้การอุปถัมภ์สม่ำเสมอ

 

 

หมายเลข 66

 

คู่เลขนี้เหมาะสำหรับบุคคลในธุรกิจบันเทิง หรือจะค้าขายผลิตภัณฑ์ฟุ้งเฟ้อ สินค้าแบรนด์เนม มีเสน่ห์ พร้อมกับรสนิยมที่ดีเช่นกัน ในแง่โชคของ ซิมเบอร์มงคล เหล่านี้เข้ามาหาเรื่อยๆ ทรัพย์ไม่ขาดมือ เป็นคนที่หาเงินเก่ง เป็นคนเจ้าชู้เจ้าสำราญสนุกสนานเชียว

 

เบอร์มงคล เสริมเสน่ห์ จัดว่าเป็นกรุ๊ปที่ได้รับความนิยมอย่างยิ่ง  ที่หลายท่านหยิบมาใช้ ซึ่งเป็นกลุ่มที่ซึ่งปลอดภัย เรียกทรัพย์ ค้าขายรุ่งเรืองอย่างมาก  ถึงกระนั้นการจัดวางกลุ่มตัวเลขเสน่ห์เหล่านี้ก็สำคัญเชียว ไม่ว่าจะวางตำแหน่งคู่แรก หรือคู่สุดท้าย ก็บ่งบอกการเป็นตัวของเรา พฤติกรรมได้อย่างยิ่ง ที่สำคัญระมัดระวังไม่คัดเลือกนำเอาหมายเลขไม่ดีเข้ามาประกอบข้างในเบอร์มงคล ให้มีเลขที่เป็นมงคล ให้ดูสวยงามเริ่มต้นส่วนต้นกลางและปลาย ก็จะมีส่วนช่วยเกื้อหนุนชีวิตได้อย่างยิ่งทีเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น