วันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เจ้าของกิจการควรระวัง 4 คู่เลขไม่มงคล อย่าใส่ใน เบอร์มงคล

เรื่องการทำนายตัวเลขนั้นมีมานานนับพันๆ ปี ได้รับการจดบันทึกหลักฐานอยู่ในตำรับตำราต่างๆ มากมาย ขณะเดียวกันปัจจุบันก็นำมาประยุกต์ใช้กับตัวเลขที่สำคัญกับชีวิตมนุษย์เราอย่าง เบอร์โทรศัพท์มือถือหรือ เบอร์มงคล อย่างที่ เราๆ ท่านๆ คุ้นเคย และกำลังเป็นที่นิยม พร้อมทั้งมีอาจารย์พวกนี้อุบัติขึ้นมากมายเป็นอย่างกับดอกเห็นในหน้าฝน แต่แม้กระนั้นวิชาทำนายเลขเหล่านี้ในด้านธุรกิจ ก็จะมีตัวเลขซึ่งเป็นมงคล หรือเลขทรัพย์ให้ความโชคดี และตัวเลขไม่ดีซึ่งมิควรมีอยู่ภายในเบอร์มงคล ซึ่งคุณจะต้องหลีกเลี่ยง คอนเทนต์นี้อยากขอเสนอแนะ 4 กลุ่มตัวเลขที่อย่าให้มีใน เบอร์โทรศัพท์มงคล หากต้องการประกอบกิจการของคุณ

 

1.เลข 0

 

สำหรับหมายเลข 0 นั้น ถึงแม้จะจับคู่หรือว่าเจอกับอะไรก็ไม่ดีทั้งสิ้น ทั้ง 00 05/50 06/60 07/70 09/90 หรืออะไรก็ตามแต่ แม้กระนั้นหลายคนแปลกใจว่า แล้ว 0 ลำดับแรกละข้องเกี่ยวไหม 0 ตัวแรกคือตัวเลขของประเทศโดยคือปัจจัยที่ท่านมิสามารถกำหนดได้ ถึงกระนั้นใน 9 ตัว หรืออาจจะ 7 ตัวหลังไม่สมควรมี 0 ปรากฏอยู่ใน เบอร์โทรศัพท์มงคล จะเหมาะสมที่สุด เพราะว่า 0 หมายถึงหลุมอากาศ เป็นเชื้อไวรัส หากไปติดตัวเลขใด เลขนั้นจะเสียไปโดยทันทีทันใด

 

2.หมายเลข 67 และ 76

 

67/76 นับว่าคือหมายเลขภัยมากของการประกอบกิจการ ผู้ที่มีเลขคู่นี้ใน ซิมเบอร์มงคล เชื่อได้ว่าชีวิตประจำวันเหน็ดเหนื่อยแน่ๆ โดยมากมีเรื่องมีราวด้านการเงินทองมาโดยตลอด จนถึงอาจจะหมดเนื้อหมดตัวได้เลยเชียว อย่าเลือกใช้ติดกัน ถึงแม้ในเลขหมายพวกนั้นจะมี กลุ่มเลขมังกรอยู่ก็ตาม เช่นว่า  6789 ซึ่งหมายถึงหมดเนื้อหมดตัวเลยทีเดียว

 

3.คู่เลข 27 และ 72

หมายเลข 27/72 คือหมายเลขของหนี้สิน คดี มีปัญหาการเงิน ทำธุรกิจใดไม่ว่าจะใหญ่เล็ก เป็นหนี้หมด ปัญหาการเงินรุมเร้า หาเงินได้เก่งเยี่ยม แต่กระนั้นเงินที่ได้มาไม่ค่อยอยู่กับตัว ในแง่ความรักจำต้องเจอการพรากจากกัน หรือแยกทาง  กิจการค้าไม่ราบรื่น นอกจากนี้ก็มีกลุ่มเลขใกล้เคียงเช่นว่า 17 37 77  หรือว่าแม้แต่หมายเลข 777 จบท้าย ยิ่งไม่ดีเลย สมควรระมัดระวังเวลาเลือกใช้เป็น เบอร์มงคล

 

4.เลข 18 และ 81

 

18/81 ก็เหมือนกัน เป็นเลขเผด็จการ ดุร้าย ผู้ใช้มักเป็นผู้ใจร้อน ใครอยู่ใกล้ก็ไม่มีความเบิกบาน มักถูกหลอกลวง มีคดีความ โดนหลอกลวง ทำคุณอะไรให้คนอื่นๆ ไม่มีทาง จะต้องมีเรื่องมีราวตลอดเวลา ยิ่งไปกว่านี้พวกหมายเลขอันตรายอย่าง 13/31 ก็จะต้องระวังให้อย่างมาก อย่าให้มีอยู่ เบอร์มงคล เพราะเป็นเลขที่มิได้เหมาะสำหรับผู้คนซึ่งทำธุรกิจเลย เป็นเหตุให้เหนื่อยเคร่งเครียดยิ่งกว่าบุคคลอื่นหลายเท่า รวมทั้งถ้าหากเลือกจะต้องระมัดระวังการประสบอุบัติเหตุด้วยเช่นกัน

เบอร์มงคล

 

การเลือกสรรคู่เลข เบอร์โทรศัพท์มงคล นั้น สมควรพึงระวังเวลาเลือกให้มาก ถ้าเป็นได้ควรจะให้กูรู หรืออาจารย์ดังๆ เป็นท่านที่เลือกให้เหมาะสำหรับกิจการค้าของคุณจะดีกว่า เนื่องจากถ้าเลือกเลขไม่ดีมา พวกนี้ประกอบลงไป ซึ่งแม้ว่าคุณขยันทำงานอย่างมากเพียงใด ท่านก็จะไม่เจริญเติบโตได้อย่างมั่นคงถาวร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น