วันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2559

กลยุทธ์คัดเลือกหมายเลข เบอร์มงคล ให้สมหมายทางด้านเรื่องรักๆ

ความรักเป็นเรื่องซึ่งสวยงาม ถึงกระนั้นก็คือเรื่องซึ่งน่าฉงนอยู่พอสมควรเพราะว่าคนในข้างในก็ต้องการออก ผู้คนข้างนอกก็อยากเข้า คนมีแฟนอยากเป็นโสด ชายโสดปรารถนามีคู่ มีได้บางอย่าง เสียบางสิ่งบางอย่าง แต่หลายท่านก็โหยหารักแท้ตลอดเวลา บางท่านถึงขนาดพึงพาหมอดวง พึงพาคาถาอาคมเพื่อช่วยให้ตัวเองสมหวังในความรัก รวมทั้งการเลือกใช้ เบอร์มงคล ด้วย

 

ในแง่การจะส่งเสริมความรักใคร่ ให้ได้พบพานคู่รัก หรือได้แต่งงานนั้น หากเป็นศาสตร์ เบอร์โทรศัพท์มงคล ตามตำราของไทย มักจะมุ่งเน้นในเรื่องของความสมพงษ์ของดวง เลขศาสตร์ หรือผลบวกของเบอร์เป็นหลัก ซึ่งถ้าหากท่านเชื่อถือเลขศาสตร์ไทย ก็สามารถที่จะเลือกใส่กลุ่มเบอร์ 22 23 24 ลงไป ซึ่งกลุ่มเลข 2 คือตัวเลขมหาเสน่ห์ ตัวเลขกลุ่มเด็กเหมาะกับบุคคลมีอายุน้อยใช้งาน ผู้ที่อยากได้ส่งเสริมดวงคู่ครองอย่างแท้จริง

 

อีกหมายเลข เบอร์มงคล หนึ่งเป็น 36/63 ซึ่งเป็นเลขของคนมหาเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามอย่างเหลือเฟือ โดยถ้าเป็นเพศชายก็ขอให้ระมัดระวังประเด็นผิดศีลธรรมจรรยา หยุดใจเอาไว้บ้าง ส่วนสำหรับเพื่อนๆสุภาพสตรีนั้นถ้าหากใช้งานเลขคู่นี้ หนทางวิวาห์มีค่อนข้างมากทีเดียว

 

หรือว่าหากใช้งาน ซิมเบอร์มงคล ตามตำราชาวจีนนั้น ของชาวจีนจะไม่สนเรื่องผลรวมตัวเลขแต่อย่างใด เน้นในเรื่องการร้อยเรียง อีกทั้งเลือกใส่กลุ่มเบอร์มงคลที่อยากได้เข้าไป สำหรับตัวเลขส่งเสริมคู่ครองของวัฒนธรรมจีนมีหมายเลขเดียวคือ 26/62 ทั้งนี้เพราะ 2 หมายถึงคู่ เป็นเลขเบิ้ล ในส่วนต้องใช้งานเลข 6 มาช่วย ซึ่งคนจีนจะมักจะใช้เลข 6 เป็นวันแต่งงาน 26 จึงนับว่าเป็นหมายเลขหงส์ หมายถึงสุภาพสตรี ยิ่งถ้าใช้งาน 263 โดยหมายความว่า ฟ้า ดิน ผู้คน จะแปลว่าการมีครอบครัวนั่นเอง หรือว่าหากต้องการมงคลสมรสมีคู่ครองควรจะเฉกเช่นเพศหญิงนั้นแล ขณะเดียวกันมักจะใช้งานในด้านที่เกี่ยวข้องกับความงาม เสน่หา รวมทั้งยังสื่อถึงความรู้สึกแปรรวน ส่วน 6 เป็นดาวพระศุกร์ คือดวงดาวกามตัณหา หรือทรัพย์สิน เพราะฉะนั้น คนใช้เลข ซิมเบอร์มงคล 26/62 จึงเป็นผู้ที่มีเสน่ห์ในการพูดจา หว่านล้อมเก่งกาจ เป็นที่ปรึกษาใครอยู่ด้วยแล้วก็สบายอกสบายใจ นอกจากนี้ถ้าเอามาใช้งานทางกิจการหรือหน้าที่ เหมาะสมกับอาชีพที่จำต้องใช้งานปากในการทำงานเพื่อที่จะให้เกิดผลสำเร็จ จึงนับว่าเป็นเลขมงคล ที่เหมาะสำหรับผู้ต้องการความรักอย่างยิ่ง

 

เลขมงคล

อย่างไรก็ตามอยากขอให้ระลึกว่ารูปแบบของความรักนั้นมีจำนวนมากมากมายแบบ ไม่ว่าจะเป็นความรักตนเอง ความรักที่ได้บิดามารดา ความรักประเภทเหล่านี้คือความรักซึ่งปลอดภัยพร้อมทั้งแท้จริงกว่าความรักใคร่แบบป๊อปปี้เลิฟที่หลายท่านใฝ่ฝันรวมทั้งต้องการอยากมี จุดสำคัญอย่าไปวาดหวังอะไรจาก เบอร์มงคล มาก ควรค่อยๆ เลือกค่อยๆ ดู ไม่ควรรีบด่วนตกลงใจ เพราะรักนั้นเป็นเรื่องที่ต้องใช้งานระยะเวลาปล่อยให้มีการศึกษาเรียนรู้พร้อมทั้งศึกษานิสัยต่อกัน รักนั้นจึงจะอยู่ด้วยกันได้ยั่งยืน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น