วันอังคารที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2559

นักธุรกิจต้องพึงระวัง 4 หมายเลขอันตราย อย่าใช้เป็น เบอร์มงคล

เรื่องเกี่ยวกับเลขศาสตร์นั้นปรากฏมายาวนานตั้งแต่อดีตนับพันๆ ปี ถูกบันทึกอยู่ในตำราโบราณ ขณะเดียวกันในปัจจุบันก็นำมาประยุกต์ใช้กับเลขที่สำคัญกับชีวิตประจำวันมนุษย์เราอย่าง เบอร์โทรศัพท์มือถือหรือ เบอร์มงคล ดังที่ เราๆ ท่านๆ ได้ยินกัน ซึ่งกำลังเป็นที่นิยม อีกทั้งมี อ. พวกนี้อุบัติขึ้นจำนวนมากเป็นอย่างกับดอกเห็นในหน้าฝน แต่แม้กระนั้นศาสตร์ของเลขเหล่านี้ในทางกิจการ มันมีทั้งหมายเลขที่เป็นสิริมงคล หรือว่าหมายเลขเรียกทรัพย์ให้ความโชคดี รวมทั้งหมายเลขไม่ดีที่มิจะต้องมีอยู่ในเบอร์มือถือ ซึ่งคุณสมควรเลี่ยง คอลัมน์นี้ขอแนะ 4 กลุ่มตัวเลขซึ่งควรละเว้นใน เบอร์โทรศัพท์มงคล สำหรับทำธุรกิจของท่าน

 

1.หมายเลข 0

 

กับตัวเลข 0 นั้น ไม่ว่าจะจับคู่หรือว่านำมาใช้กับเลขอะไรก็ไม่เหมาะสมทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น 00 05/50 06/60 07/70 09/90 ก็ตามแต่ ทั้งนี้ทั้งนั้นหลายท่านแปลกใจว่า แล้ว 0 ลำดับแรกละเกี่ยวข้องหรือเปล่า 0 ลำดับแรกเป็นเลขของประเทศโดยคือสิ่งที่ท่านไม่สามารถกำหนดได้ ถึงกระนั้นใน 9 ตัว หรือว่า 7 ตัวท้ายไม่ควรจะมี 0 ปรากฏอยู่ใน เบอร์โทรศัพท์มงคล จะดีที่สุด เนื่องจาก 0 หมายถึงหลุมอากาศ เป็นเชื้อโรค ถ้านำมาใส่กับคู่เลขไหน คู่เลขนั้นจะเสียไปโดยทันทีทันใด

 

2.หมายเลข 67 กับ 76

 

67/76 นับว่าเป็นหมายเลขภัยมากของการประกอบกิจการ คนซึ่งมีหมายเลขคู่นี้ใน ซิมเบอร์มงคล เชื่อได้ว่าชีวิตประจำวันเหน็ดเหนื่อยจริงๆ โดยมากมีเรื่องมีราวทางการเงินมาโดยตลอด จนกระทั่งสามารถล้มละลายได้เลยทีเดียว ไม่ควรนำเอา 6 และ 7 มาใช้ติดกัน ถึงแม้ว่าในเบอร์มือถือเหล่านั้นจะมี เบอร์ตระกูลมังกรอยู่ก็ตาม เช่น  6789 ซึ่งหมายความว่าล้มละลายเลยเชียว

 

3.คู่เลข 27 กับ 72

เบอร์มงคล

คู่เลข 27/72 เป็นคู่เลขที่แสดงถึงความเป็นหนี้สิน การฟ้องร้อง มีปัญหาด้านเงินทอง ทำธุรกิจอะไรไม่ว่าจะใหญ่เล็ก เป็นหนี้สินหมด ปัญหาการเงินรุมเร้า หารายได้เก่งกาจ ถึงกระนั้นก็เป็นหนี้หมด ในทางความรักใคร่จะต้องเจอการจากไป หรือหย่าร้าง  กิจการไม่ราบรื่น ทั้งนี้ก็มีกรุ๊ปหมายเลขคล้ายคลึงตัวอย่างเช่น 17 37 77  หรือว่าแม้แต่หมายเลข 777 ตบท้าย เป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสมเลย ควรจะระแวดระวังเวลาเลือกใช้เป็น เบอร์มงคล

 

4.หมายเลข 18 กับ 81

 

18/81 ก็เช่นเดียวกัน เป็นคู่เลขเผด็จการ ดุร้าย ผู้ใช้มักเป็นผู้อารมณ์ร้อน ใครที่รอบตัวไม่มีความสุข โดยมากมักโดนฉ้อโกง มีคดีความ ถูกหลอกลวง ทำบุญคุณกับใครก็ไม่ขึ้น ต้องทะเลาะวิวาทตลอดเวลา ทั้งนี้พวกเลขอันตรายอย่าง 13/31 ก็ควรจะระแวดระวังให้อย่างมาก ไม่ควรให้มีภายใน เบอร์มงคล ทั้งนี้เพราะคือหมายเลขซึ่งมิเหมาะสมกับผู้คนซึ่งประกอบกิจการเลย ส่งผลให้เหนื่อยเครียดยิ่งกว่าบุคคลอื่นหลายเท่า รวมทั้งถ้าเลือกใช้จะต้องระวังการประสบอุบัติเหตุด้วย

 

การเลือกเฟ้นคู่เลข เบอร์โทรศัพท์มงคล นั้น สมควรพึงระวังเวลาคัดเลือกให้มาก หากเป็นได้สมควรให้กูรู หรือหมอดูดังๆ เป็นท่านที่เลือกให้เหมาะสมกับกิจการของคุณจะดีกว่า ทั้งนี้เพราะหากเลือกเฟ้นเลขไม่ดีมา พวกนี้ผสมผสานเข้าไป ต่อให้ทำมากแค่ไหน เพื่อนๆก็ไม่มีทางเติบโตได้อย่างมั่นคง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น