วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2559

อยากขายของผ่านเว็บไซต์ให้ประสบผลสำเร็จ ควรเลือกใช้ เบอร์มงคล หมายเลขอะไรดี

ปัจจุบันนี้หลายท่านเปลี่ยนมายึดเริ่มต้นอาชีพเปิดร้านขายของออนไลน์ สำหรับการงานเสริมหารายได้พิเศษ ขณะที่บางท่านก็ปรับเปลี่ยนรูปแบบการค้าขายจากร้านค้าจริงๆ กลายมาเป็นระบบออนไลน์ทดแทน ผ่านเพจร้านค้า หรือแอพพลิเคชั่นต่างๆ แต่กระนั้นจะต้องเข้าใจว่าบนโลกออนไลน์นั้นผู้ค้าขายสินค้าอื่นๆเยอะมาก รวมทั้งมีการแข่งขันค่อนข้างจะดุเดือดพอสมควร แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเรื่องซึ่งผู้ขายออนไลน์ อยากได้จาก เบอร์มงคล นั้นก็เป็น การซื้อง่ายค้าขายได้รวดเร็ว พูดคุยปิดการขายได้ประจำ กับสร้างความน่าเชื่อถือกับร้านตัวเอง เหตุเพราะการขายสินค้าผ่านเว็บไซต์ไม่ได้มองเห็นหน้าค่าตากันแน่ชัด เจอก็แค่เบอร์มือถือ เหตุฉะนี้ การคัดเลือกใช้ เบอร์โทรศัพท์มงคล จึงนับว่าสำคัญอย่างยิ่ง แล้วจะต้องจะเลือกซื้อคู่เลขอย่างไรกันดี

 

 

หมายเลข เบอร์มงคล เหมาะสำหรับการค้าขายผ่านเว็บไซต์ เป็น 2 4 6 ซึ่งหมายถึงความนิ่มนวล การซื้อขายการสื่อสารเจรจา ขณะเดียวกันให้เรื่องมหานิยม มีวาทศิลป์เป็นสำคัญ ซึ่งเพื่อนๆสามารถที่จะตัดสินใจเลือกใช้งานคู่เลข 44 โดยคือหมายเลขที่เหมาะกับงานสื่อสาร เป็นดาวพระพุธ เป็นเอกเรื่องการค้าขาย เจรจาให้เกิดสินทรัพย์โชคลาภสู่เพื่อนๆ พร้อมทั้งประสบผลสำเร็จ เสริมสร้างความน่านับถือ ประทับใจคูณสองเท่า

 

 

ในส่วนการใช้คู่เลข 46/64 ภายใน เบอร์มงคล เหล่านั้นก็ถือว่าเป็นคู่เลขอีกหนึ่งตัวซึ่งสามารถเอามาใช้งานได้เช่นกัน โดยเฉพาะการจัดวางไว้ที่ตำแหน่งท้ายของเบอร์โทรศัพท์มือถือ ตัวเลขนี้จะมีส่วนช่วยให้ผู้คนรักใคร่เมตตาแม้ว่าไม่ได้เจอหน้ากัน หนุนดวงด้านไฟแนนซ์ หาเลี้ยงชีพเก่ง สามารถเข้าใจคู่ค้าได้ง่าย ที่เราเรียกว่าหัวกระไดไม่แห้งเลย|หน้าร้านคึกคัก}ทีเดียว

 

เบอร์มงคล

ส่วนอีกเลขหนึ่งซึ่งสามารถเอามาประกอบใน ซิมเบอร์มงคล ได้ ก็คือ 39 เป็นตัวเลขแห่งความชนะ ซึ่งเหมาะอย่างมากกับธุรกิจร้านค้าผ่านเว็บไซต์ที่จำหน่ายโปรดักซ์มีราคาสูง พร้อมทั้งอยากได้เอาชนะคู่แข่งขันอย่างยิ่ง  เรียกว่าจำเป็นต้องได้ จำต้องเอาชนะให้ได้นั่นเอง หรือว่าสามารถใส่ประกบด้วย 49/94 นับว่าเป็นคู่เลขเจ้าแห่งความเร็ว คิดเร็วทำเร็ว มี 9 หมายถึงสิ่งต่างๆ คุ้มครอง เหมาะสำหรับนำสมัย หรือการค้าขายต่างประเทศด้วย

 

จุดสำคัญจะต้องระมัดระวังตัวเลขเสียเอาไว้ เช่นเลข 0 โดยคือตัวเลขที่บ่งบอกว่าคนเข้ามาดูแต่มิได้เลือกซื้อหรือว่า 67/76 ซึ่งเป็นคู่เลขหมดเนื้อหมดตัว ไม่บรรลุเป้าหมาย คู่เลขไม่ดีเหล่านี้เพื่อนๆสามารถที่จะศึกษาได้บนวิชามากมาย หรือว่าสามารถให้หมอดู หรือโหราจารย์ซึ่งน่าเลื่อมใสช่วยวิเคราะห์เลือกหมายเลขให้ก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือก ซิมเบอร์มงคล มิได้แพงอย่างที่เพื่อนๆทราบ แม้กระนั้นก็นับว่าเป็นการจ่ายซึ่งคุ้มค่าคุ้มราคาหากเทียบเคียงจากความสบายอกสบายใจของคุณเอง

 

อย่างไรก็ดีนอกจากจะใช้ เบอร์มงคล แล้ว คุณสมควรจัดเว็บไซต์ให้สวยงามและความน่าเชื่อถือ ควรแสดงให้เห็นว่าเรามีลักษณะตัวตนอยู่จริง มีหน้าร้านหรือว่าแหล่งที่อยู่แบรนด์สินค้าที่แน่ชัด ทำการจดทะเบียนการค้าให้ถูกต้อง บรรจุข้อมูลสินค้าและบริการให้ครบถ้วน ดูแลรักษาชื่อเสียง รักษาผู้ซื้อ สร้างนโยบายการรับประกันสินค้าและบริการ พร้อมทั้งควรอัพเดทสินค้าและบริการ เสนอโปรโมชั่นอยู่ตลอดเวลา เชื่อว่ากิจการของท่านจะทำมาค้าขายได้คล่องแคล่วเจริญเติบโตได้อย่างยอดเยี่ยมเชียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น