วันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2559

3 ปัจจัยที่คุณควรจะหันมาเลือกใช้ เบอร์มงคล

ทั้งนี้ความรวย ความเจริญรุ่งเรืองในชีวิต เป็นสิ่งซึ่งใครๆก็อยากได้ อยากรวยทั้งนั้น  ขณะเดียวกันไม่ว่าวิธีการไหนซึ่งจะมีส่วนช่วยเสริมให้ร่ำรวยได้คิดว่าหลายคนก็เลือกปฏิบัติอย่างเต็มใจและเชื่อถือศรัทธา เบอร์มงคล ก็จัดว่าเป็นอีกศาสตร์หนึ่ง เป็นศาสตร์ที่ค่อนข้างใหม่ ขณะเดียวกันฮิตอย่างยิ่งในในปัจจุบัน ซึ่งต่อไปนี้เป็น 3 เหตุผลที่ท่านควรเปลี่ยนมาเลือกใช้ เบอร์โทรศัพท์มงคล

 

1.ซิมเบอร์มงคล มีส่วนช่วยสร้างกำลังใจ

 

ในการดำรงชีวิตนั้น กำลังใจ ความเชื่อคือเรื่องจำเป็นมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านการดำเนินกิจการค้าแล้วเป็นเรื่องซึ่งจำเป็นเอาเสียมากๆ ทีเดียว เบอร์มงคล ก็เป็นความเชื่อ เสมือนหนึ่งพระเครื่องหรือสร้อยคอนั่นแหละ พอบูชา ครั้นใช้แล้ว เราเชื่อว่าสามารถช่วยได้ ทำๆ เข้าไปก็เกิดผลสำเร็จที่ดีที่ต้องการ พลังใจนี่เองซึ่งสามารถช่วยไม่ว่าจะประกอบกิจกรรมใดๆ หรือ พบเจอกับปัญหาร้ายแรงเพียงใดก็สามารถที่จะฟันฝ่าผ่านพ้นได้ด้วยดี อย่ามัวแต่สงสัยว่าจริงไหม เปลี่ยนไปลงมือทำ ทดลองทดสอบโดยตนเองจะดีกว่า

 

 

2.เบอร์มงคล สามารถช่วยเสริมสร้างโอกาสการค้า

 

เพื่อนๆเชื่อหรือเปล่าว่าเวลาที่เปลี่ยนแปลงมาใช้งาน เบอร์โทรศัพท์มงคล จะสามารถช่วยสร้างโอกาสในชีวิตสำหรับท่าน เนื่องจากปัจจุบันมีหลักสูตรสอนศาสตร์เรื่องเบอร์มงคลเหล่านี้อยู่มากมายด้วยกัน ขณะเดียวกันนักธุรกิจหลายท่านเองก็สนใจ เรียนเพื่อที่จะเอามาใช้งานตรวจสอบคนซึ่งจะร่วมธุรกิจ หรือว่าทำการค้าพวกเขาเหล่านั้น หลายคนสามารถที่จะพิจารณาตรวจสอบตัวตนเบื้องต้นจากหมายเลขมือถือของเพื่อนๆก่อน ดูอุปนิสัยว่าคนที่ติดต่อมานี้น่าจะเป็นยังไง เหมาะสมหรือไม่ที่จะร่วมทำธุรกิจด้วยกัน

 

เบอร์มงคล

3.ซิมเบอร์มงคล บ่งบอกสถานภาพความน่าเชื่อถือ

 

ถึงแม้ว่าโดยส่วนมากแล้ว เบอร์โทรศัพท์มงคล จะมิได้เป็นหมายเลขที่สวยงาม เป็นเบอร์ตอง หรือหมายเลขซ้ำดังที่หลายคนชื่นชอบกัน แต่ เบอร์มงคล บางตัวก็สื่อถึงฐานะของเพื่อนๆได้ด้วย เช่น เบอร์ตระกูลมังกร น้อยคนนักจะสามารถใช้เบอร์มงคลกลุ่มนี้ได้ ถ้าหากไม่มีเงินจริง หรือว่ากล้าลงทุนจริงๆ

 

หลายท่านอาจจะไม่มั่นใจว่าการเปลี่ยนแปลงแค่หมายเลขโทรศัพท์มือถือมาใช้งาน เบอร์มงคล เหล่านี้จะช่วยเปลี่ยนชีวิต ให้กระเตื้องจริงหรือเปล่า ถ้าแต่หากคุณสังเกตดู ชีวิตประจำวันของคนเราผูกพันรวมทั้งสัมผัสอยู่กับตัวเลขอยู่ตลอดเวลา ขณะเดียวกันวันเดือนปีเกิดของมนุษย์เรา ยังสามารถเหมือนกับคนอื่นๆ ได้ แต่กับซิมมือถือแล้ว เป็นอุปกรณ์ซึ่งนับได้ว่าส่วนบุคคล มีเฉพาะเพียงหนึ่งเดียวในประเทศอีกทั้งอยู่ติดกับเรายิ่งกว่าของใช้อื่นๆ ซะอีก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น แท้จริงแล้ว เบอร์โทรศัพท์มงคล จะส่งผลกับตัวเราไม่มากมายนัก เพียงแค่ 10-20% แค่นั้น เช่นเดียวกับคำกล่าวที่ว่า เบอร์เป็นอาหารเสริม บุญกุศลคือของหลัก นั่นเอง ที่สำคัญเพื่อนๆไม่จำเป็นต้องเสียเงินจำนวนมากไปกับเลขหมายเรียงสวยงาม ทั้งนี้เพราะซึ่งบางเลขหมายนั้นผลหรือว่าความหมายกลับไม่ดีตามราคาด้วยซ้ำ ท่านไม่จำเป็นต้องซื้อแพง เบอร์มงคล บางหมายเลขระดับราคาหลักร้อยบาทก็เหมาะสมและมีส่วนช่วยเกื้อหนุนการงานเราได้เช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น