วันอังคารที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เข้าใจ เบอร์มงคล อย่างถูกวิธีกับ 4 หลักคิดผ่านความรู้นี้

เดี๋ยวนี้ เบอร์มงคล กลับกลายเป็นซึ่งฮิตอย่างมาก  มีความอยากได้อยากใช้งานเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากความเชื่อว่าสามารถที่จะเสริมดวงชะตา สนนราคาของเบอร์มงคลกลุ่มนี้ ก็มีเริ่มต้นกลุ่มเบอร์มือถือไม่กี่ร้อยบาทไปจนถึงหลักหลายสิบล้านบาทก็มี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นพวกเราอยากชี้แนะแนวคิดสำหรับเลือกซื้อเบอร์มงคลให้ผู้เริ่มต้นได้ทราบกันเสียแต่เบื้องต้นก่อน

 

1.พอเพียง ไม่เกินตัว

 

การเลือกซื้อ เบอร์โทรศัพท์มงคล จะต้องเลือกให้เหมาะสมกับนั่นแหละ ควรรู้ตัวเองก่อนว่า เรามีกำลังเท่าใด เช่นเดียวกับการผ่อนรถ รายรับน้อยก็คงจะผ่อนรถหรูมันก็คงไม่ไหว ไม่ควรฝืนใจตนเอง เอาในจุดซึ่งตัวเราพอไหว เพราะหมายเลขดีๆ ซึ่งเหมาะกับเรามีให้คุณได้เลือกซื้ออยู่พอควร คุณจะต้องจะเริ่มต้นสิ่งที่เล็กๆ ก่อน แล้วพัฒนามีสตางค์ มีฐานะ เก็บเล็กประสมน้อย ค่อยๆ ซื้อเบอร์มือถือที่สวยกว่า มาเลือกใช้จะดีกว่า อย่าเกินตัว ไม่สร้างความลำบาก เบียดเบียนตัวเอง

 

2.เหมาะสำหรับเรา เอาที่ถูกใจ

 

เบอร์มงคล ก็เปรียบเสมือนแฟนของคุณ การพบเนื้อคู่หรือเลขหมายถูกใจคือเรื่องซึ่งปรากฏได้ไม่ง่ายเลยเชียว แต่อย่างไรก็ดีคู่รักของเราไม่ได้มีเพียงคนเดียว ซึ่งเวลาจะพามาสู่คุณเสมอๆ การเลือกซื้อนั้นควรจะเลือกให้เหมาะสำหรับประเภทหน้าที่การงานอีกทั้งความอยากได้ของคุณ อยากได้เมตตา ส่งเสริมบริวาร หรือว่าเน้นค้าขาย ใช้การพูดการเจรจาเพื่อให้ได้ทรัพย์ ก็ควรเลือกให้ถูกกับประเภทที่ชักพาบรรลุเป้าหมายนั้น ถึงกระนั้นปัจจัยสำคัญนั่นก็คือเลือกซึ่งโดนใจคุณให้ได้มากที่สุด เพราะว่า เบอร์มงคล เหล่านี้เราต้องใช้มันไปอีกนานหลายปีทีเดียว หากมิได้ประทับใจ ไม่ได้ถูกใจ ก็จะไม่รู้สึกศรัทธา|ไม่เชื่อถือ}  สุดท้ายนี้ก็จำเป็นต้องปรับเปลี่ยน เสียเงินเสียทองซ้ำ

 

3.อย่ายึดติดกับเรื่องเบอร์มงคลเกินไป

 

ในความเป็นจริงแล้ว เบอร์มงคล จะมีผลกระทบกับชีวิตประจำวันของมนุษย์เราแค่เพียง ร้อยละ5-10 แค่นั้น การจะให้บรรลุเป้าหมายซึ่งคุณวาดหวังนั้น ต้องพึ่งพิงกำลังกาย กำลังใจเราลงมือปฏิบัติจึงจักบรรลุผลได้ ไม่จำเป็นเสียงเงินมากหรือเลือกคู่เลขสวยแต่อย่างใด ทั้งนี้เพราะหมายเลขระดับราคาถูกๆ แต่ความหมายดีก็มีให้คุณได้เลือกซื้ออยู่มากมาย เอาที่เราสุขใจ มิได้สร้างความทุกข์ร้อนก็พอเพียง ข้อสำคัญ คู่เลขดีของแต่ละท่านนั้น ไม่เหมือนกันออกไป ขึ้นอยู่ที่การงานของท่าน รวมทั้งข้อบกพร่องจุดเด่นในตัวที่ท่านอยากปรับปรุงนั่นแหละ

 

เบอร์มงคล

4.พยายามมุ่งสร้างผลบุญ

 

การจะใช้ชีพอยู่บนโลกใบนี้อย่างมีความสุขความสบายนั้น สิ่งสำคัญคือการเลี้ยงชีพซึ่งซื่อสัตย์สุจริต หน้าที่การงานที่ไม่ได้เบียดเบียนผู้อื่น ไม่ค้าขายอาวุธ ค้าทาส ซ่องโสเภณี เปิดร้านขายกาม หรือว่าหน้าที่การงานซึ่งไม่ถูกกฎหมายบ้านเมือง ค้าขายยาบ้า ค้าสัตว์ป่า หรือว่าอาชีพมืดต่างๆ หากเป็นไปได้หาหนทางเลิกซะเป็นการดีที่สุด นอกจากนี้ให้ตระหนักสม่ำเสมอว่า ซิมเบอร์มงคล มิได้เป็นสิ่งของวิเศษ เฉกเช่นรถนั่นเอง แม้จะมีตัวเลขสวย กท. 9999 ถ้าหากคนขับรถอารมณ์ร้อน นิสัยขับรถเร็ว ขาดการพึงระวังแล้ว ก็สามารถประสบอุบัติเหตุ มันก็ถึงแก่ชีวิตได้เหมือนกัน เบอร์มือถือก็ไม่ต่างกัน มีเบอร์มงคลสวยเลขมงคลแต่มิได้ขยันหาเลี้ยงชีพ รอฟ้ารอฝน คอยโอกาสเพียงอย่างเดียว จะรอให้ เบอร์มงคล ช่วยดลบันดาลผลสำเร็จ ความมั่งคั่ง คงเป็นเรื่องเพ้อฝัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น