วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เบอร์มงคล ส่งผลกระทบต่ออาชีพของคุณไหม บทความนี้มีคำตอบ

ปัจจุบันนี้โลกสมัยใหม่เปลี่ยนแปลงไป รูปแบบการใช้ชีวิตก็ปรับเปลี่ยนตามไปด้วยเช่นกัน ไม่แปลกซึ่งจะเกิดวิชาการดูดวงประเภทแปลกใหม่ ขึ้นมา สำหรับตอบสนองความต้องการของผู้คน ศาสตร์ของ เบอร์มงคล ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งแบบอย่างซึ่งพบเห็นได้ชัดเจน ทั้งนี้เพราะปัจจุบันเราจะเห็นได้ว่า เบอร์โทรศัพท์มือถือคือสิ่งซึ่งอยู่ติดตัวคุณตลอดทั้งวัน มากกว่าของหรืออุปกรณ์สิ่งอื่นๆ เพราะฉะนี้ มันจึงไม่แปลกประหลาดที่มันจะส่งผลกระทบกับดวงชะตาของคนเราได้เช่นเดียวกัน

 

การเปลี่ยนแปลงหันมาใช้ เบอร์มงคล ก็เหมือนกันการเปลี่ยนชื่อให้ถูกโฉลก ชื่อที่ดียามคนอื่นเรียกชื่อ ก็เปรียบเสมือนเขาอำนวยอวยชัยให้ตัวเราสม่ำเสมอ ชื่อเรียกไม่ดี ออกเสียแล้วก็เสมือนดังสาปแช่งตัวเราเอง เบอร์มงคล นั้นคือสิ่งแวดล้อม คือเสื้อผ้า การแต่งกาย ถ้าเราเลือกชุดให้ดูดี ปัดกวาดจัดหน้าร้านค้าขายให้ดูดี ลูกค้ามองเห็นเบอร์มงคล เห็นเพียงหน้าร้านหรือเบอร์แค่นี้ก็ต้องการโทรศัพท์ค้าขายกับร้านเรา

 

เบอร์มงคล

คุณคงเคยได้ยินคำว่า 30 ลิขิตฟ้า 70 ต้องฝ่าฟันไหม ชีวิตมนุษย์เรานั้นจะบรรลุเป้าหมายได้ ตั้งต้นมาจากตัวของเราเอง ความมุ่งมั่น ร้อยละ 70 รวมทั้งพึ่งพาอาศัยโชคหรือว่าดวงชะตาอีก ร้อยละ 30 เบอร์มงคล มิได้ส่งผลกับชีวิตเราทัดเทียมกับ เวรกรรม การกระทำของเรา อย่างไรก็ตามเมื่อเปลี่ยน มันก็มีส่วนช่วยส่งเสริมชะตาและธุรกิจของคุณได้ ท่านจะรู้สึกเองว่าชีวิตจะ ปรับเปลี่ยนไปในด้านซึ่งกระเตื้อง

 

กับนักธุรกิจแล้ว แรงใจ ความมั่นใจ เป็นสิ่งข้อสำคัญอย่างมากในการประกอบธุรกิจ เนื่องจากการดำเนินธุรกิจนั้นจะต้องพบเรื่องปวดหัวเข้ามาทดสอบอยู่ตลอดเวลาทุกวัน เพราะฉะนั้น ถ้าหากไร้เครื่องยึดเหนี่ยว ไร้{พลังใจ|แรงใจซึ่งแข็งแรงแล้ว เป็นไปได้ที่จะยอมแพ้ได้สะดวกๆ เบอร์มงคล จึงถือได้ว่าคือสิ่งที่สำคัญอย่างมาก

 

ยิ่งไปกว่านี้ศาสตร์ เบอร์มงคล ยังสามารถหยิบมาใช้ในการวิเคราะห์คน ทั้งนี้เพราะถ้าคนๆ นั้น เลือกใช้เบอร์มงคล นั่นบ่งบอกว่าเขาเป็นท่านที่ซึ่งใส่ใจกับดีเทลต่างๆ กล้าลงทุน คนอย่างนี้คุณสมควรประกอบธุรกิจทำการค้าด้วยหรือไม่ กลับกันอีกผู้คนหนึ่งเบอร์โทรมีแต่หมายเลข ศูนย์ๆ เมื่อกดเลขหมายเพื่อโทรติดต่อ พบเจอแต่ สูญๆๆๆ ก็ใจเสีย แบบนี้แล้วฟังไม่มงคลอย่างยิ่ง

 

หลายคนข้องใจว่าสำคัญหรือไม่ว่า เบอร์มงคล ควรมีสนนราคาสูง เบอร์มงคลคู่เลขสวยๆ นั้นชัดเจนว่าย่อมมีระดับราคาสูงกว่าเสมอ แต่แม้กระนั้นหมายเลขเรียงสวยงามมิได้หมายความว่าจะเป็น เบอร์มงคล ขณะเดียวกันเบอร์มงคลที่ส่งเสริมดวงไม่สำคัญว่าต้องเป็นเบอร์ที่สวย หรือมีระดับราคาสูงทุกครั้งไป เบอร์มงคลสนนราคาถูกๆ ก็เหมาะสำหรับการงาน ความอยากได้ของคุณ และเกื้อหนุนชีวิตได้มีประสิทธิภาพเช่นเดียวกัน

 

หลายคนทดลองด้วยตนเองซึ่งสามารถเจอผลสำเร็จ อย่างไรก็ดีอีกหลายท่านปรับเปลี่ยนเลขหมายแล้วก็บอกว่าไม่น่าเชื่อถือ เพราะอะไร? ต้องย้อนถามก่อนว่า เบอร์มงคล ซึ่งเพื่อนๆเปลี่ยนนั้นเหมาะสำหรับตัวเองจริงๆ หรือเปล่า ใครดีไซน์เบอร์มือถือให้ หรือเลือกเฟ้นเบอร์มงคลเอง มีองค์ความรู้อย่างถ่องแท้หรือเปล่า ขณะเดียวกันประการที่สองอย่าลืมว่าตัวเลขนั้น ไม่ได้ทำให้ชีวิตประจำวันเราก้าวหน้าหรือว่าเลวร้ายลง แต่มันเป็นที่การกระทำของแต่ละคน คือสิ่งที่กะเกณฑ์ยิ่งกว่า เลขศาสตร์นั้นเป็นแรงเสริม เป็นของเสริม ถึงกระนั้นผลบุญนั้นคืออาหารหลัก

 

เบอร์มงคล ก็เหมือน การดูฮวงจุ้ย คือสิ่งแวดล้อมภายนอกตัวเรา การจัดฮวงจุ้ยคือการแก้ไขกับบริเวณแวดล้อม แก้ไขสิ่งรอบตัวให้เจริญ การเปลี่ยนเลขหมายก็เช่นเดียวกัน พวกเราใช้ เบอร์มงคล เพื่อให้เป็นสิ่งที่ช่วยให้บรรลุเป้าหมายได้ง่ายขึ้น ดังนี้เอง สิ่งซึ่งกล่าวมาทั้งหลายนี้ก็อยู่ที่คุณจะเลือกจะเปลี่ยนแปลงหรือไม่ รวมทั้งเลือกว่าสิ่งไรดีที่สุดกับท่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น