วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ตัวเลข เบอร์มงคล กลุ่มเลขมหาเสน่ห์ ที่ท่านควรจะทราบเพื่อนำมาเลือกใช้

มหาเสน่ห์ พลังเมตตา ซึ่งไม่เพียงแต่จะใช้งานที่เกี่ยวกับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ แล้ว ยังสำคัญอย่างยิ่งในการทำธุรกิจค้าขายไม่ว่าจะระดับไหน หรืออยู่ภายในอาชีพใดก็ตาม ถ้าเอามาแก้ไขใช้ใน เบอร์มงคล ได้อย่างเหมาะสมกับตัวของคุณ ก็จะช่วยเรียกทรัพย์ เรียกลูกค้า เงินตราสิ่งมงคลให้แก่ท่านได้อย่างยิ่งเชียว กระนั้นมีหมายเลขอะไรกันบ้างละที่อยู่ภายในกลุ่มเสน่ห์ ที่คุณควรหยิบมาใช้พวกเรามาดูกัน

เบอร์มงคล

 

เลข 19

 

ผู้ที่ใช้งานเลขนี่จะเป็นที่รัก ใครก็ต้องการเข้าใกล้ รวมทั้งมีความร่ำรวยไปด้วยกัน ขณะที่จะเป็นผู้ซึ่งมองการณ์ไกล ชอบเข้าผู้เข้าคนได้ดี รสนิยมดี จัดว่าเป็นตัวเลข เบอร์โทรศัพท์มงคล กษัตริย์แห่งความสำเร็จ  เหมาะหยิบมาใช้กับอาชีพทำราชการ หรืองานที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ ลักษณะงานซึ่งจะต้องพบปะสนทนาแก่คนอื่น

 

เลข 22

 

คือหมายเลขที่ค่อนข้างจะละมุนละม่อมมากทีเดียว พูดเก่ง ซึ่งเหมาะสมกับการใช้งานเป็น เบอร์มงคล ผู้หญิงเสียยิ่งกว่า บุคคลที่ใช้เลขนี้ก็จะเป็นที่อุปถัมภ์ของผู้หลักผู้ใหญ่ เหมาะสมกับอุตสาหกรรมเครื่องสำอาง งานการให้บริการ หรือประเภทงานซึ่งเกี่ยวข้องกับการเจรจา

 

 

ตัวเลข 23 9

 

คู่เลข 23 นี้ชัดเจนว่าเป็นทั้งคนเก่งมีเสน่ห์และมีฝีมือโดยเหลือคณานับ จะเหมาะกับลักษณะงานซึ่งจะต้องมีการพลิกแพลง จำต้องแก้ไขปัญหาด่วนอย่างตลอดเวลา ทางด้านความรักก็ที่เราเรียกว่า เป็นคนเจ้าชู้มาก จะเอามาใช้งานเพื่อการซื้อขาย เจรจาต่อรอง ก็พอดี ถึงกระนั้นเสนอแนะว่าจะต้องมี 9 อยู่ข้างใน เบอร์มงคล เพื่อเป็นตัวช่วยครอบคลุมสติสัมปชัญญะตัวเอง

 

ตัวเลข 24 9

 

หมายเลขนี้บ่งบอกถึงท่านที่เชี่ยวชาญในการเข้าสังคม มีวาทศิลป์ที่พูดได้อ่อนโยน ผู้ใดอยู่ใกล้ก็รู้สึกอบอุ่นชื่นอกชื่นใจ มีเพื่อนเยอะแยะ ด้านการเงินไม่ขาดระยะ เหมาะสำหรับการใช้งานผสมผสาน เบอร์มงคล อาชีพค้าขาย ประสานงาน หรือว่าการบริการอย่างมาก เพราะจะได้รับความร่วมแรงร่วมใจทุกครั้งไป

 

หมายเลข 36

 

สำหรับ หมายเลข 36 นั้น เสน่ห์แรงอย่างยิ่ง หากได้ใกล้ชิดกับคนใหญ่คนโต ก็จะได้รับการสนับสนุนด้วยความเมตตาเอ็นดู มักลักษณะเป็นผู้เข้มแข็งอ่อนโยนในตัวเอง หาเงินเก่ง มีดวงนารีเกื้อกูล หรือว่าเพศอื่นๆ ให้การอุปถัมภ์ค้ำชูตลอดเวลา

 

 

เลข 66

 

ตัวเลขนี้เหมาะสำหรับท่านที่อยู่ในอุตสาหกรรมบันเทิงเริงรมย์ พวกทำการค้าสินค้าสิ้นเปลือง สินค้ามีแบรนด์ มีเสน่ห์ พร้อมกับเทสที่ดีด้วย ทางด้านโชคของ ซิมเบอร์มงคล เหล่านี้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ทรัพย์ไม่เคยขาด หาเงินเก่ง มีนิสัยค่อนข้างเจ้าชู้เจ้าสำราญสนุกสนานทีเดียว

 

เบอร์มงคล เสริมเสน่ห์ ถือว่าคือกรุ๊ปซึ่งเป็นที่นิยมอย่างมาก  ที่หลายท่านนำมาใช้งาน ซึ่งเป็นกลุ่มที่เลขมงคล ดึงดูดทรัพย์ ทำการค้าเจริญรุ่งเรืองอย่างสูง  แม้กระนั้นการร้อยเรียงเสริมเสน่ห์เหล่านี้ก็สำคัญทีเดียว ทั้งตำแหน่งต้นของเบอร์มงคล หรือว่าคู่ท้ายที่สุด ก็บ่งบอกถึงความเป็นตัวของคุณ พฤติกรรมได้อย่างยิ่ง ที่สำคัญระมัดระวังไม่คัดเลือกนำเอาตัวเลขไม่ดีเข้าประกอบในเบอร์มงคล เด็ดขาด พยายามร้อยเรียงหมายเลขที่ดี ให้ดูสวยงามตั้งแต่ส่วนต้นกลางและปลาย ก็จะสามารถช่วยส่งเสริมชีวิตได้อย่างสูงทีเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น