วันพุธที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เคล็ดลับเลือกเลข เบอร์มงคล ให้สมหวังทางด้านเรื่องรักๆ ใคร่ๆ

รักเป็นสิ่งที่สวยงาม อย่างไรก็ดีก็คือสิ่งที่น่าฉงนอยู่พอสมควรเพราะคนในภายในก็ต้องการออก ผู้คนข้างนอกก็อยากเข้า คนมีแฟนอยากโสด คนโสดต้องการมีแฟน มีได้บางอย่าง สูญเสียมีได้ก็ต้องมีเสีย ถึงกระนั้นหลายท่านก็โหยหารักแท้ตลอดเวลา บางคนถึงขนาดพึงหมอดู พึงคาถาอาคมทำให้สมหวัง รวมไปถึงการเลือกใช้ เบอร์มงคล เช่นเดียวกัน

เช็คเบอร์มงคล

 

ในด้านการจะเสริมคู่ครอง ให้พบเนื้อคู่ หรือว่าได้แต่งงานนั้น ถ้าหากเป็นเลขศาสตร์ เบอร์โทรศัพท์มงคล แบบไทยๆ โดยมากเน้นเรื่องดวงสมพงษ์ การทำนายตัวเลข หรือผลรวมเบอร์โทรศัพท์เป็นสำคัญ ซึ่งหากเพื่อนๆเชื่อมั่นการทำนายตัวเลขตำราไทย ก็สามารถเลือกใส่กลุ่มเลขหมาย 22 23 24 เข้าไป โดยกลุ่มเลข 2 เป็นตัวเลขมหาเสน่ห์ หมายเลขวัยเด็กเหมาะกับคนมีวัยไม่มากใช้งาน คนที่ซึ่งต้องการส่งเสริมด้านคู่ครองอย่างแท้จริง

 

อีกหมายเลข เบอร์มงคล หนึ่งคือ 36/63 ซึ่งเป็นเลขของคนมหาเสน่ห์กับเพศหญิงเพศชายตรงข้ามอย่างท่วมท้น โดยถ้าเป็นผู้ชายก็ขอให้ระมัดระวังประเด็นไม่ถูกต้องศีลธรรมจรรยา หยุดใจเอาไว้บ้าง ส่วนสำหรับท่านผู้หญิงนั้นถ้าใช้หมายเลขคู่นี้ หนทางแต่งงานมีค่อนข้างจะมากเชียว

 

หรือว่าถ้าใช้งาน ซิมเบอร์มงคล ในแบบศาสตร์ชาวจีนนั้น ของวัฒนธรรมจีนจะไม่สนใจเรื่องผลรวมตัวเลขแต่ประการใด มุ่งเน้นในเรื่องการจัดวาง พร้อมทั้งออกแบบใส่กลุ่มเลขหมายที่อยากได้เพิ่มเข้าไป กับคู่เลขส่งเสริมความรักของความเชื่อแบบจีนมีคู่เลขอย่างเดียวเป็น 26/62 เพราะ 2 เป็นคู่ ตัวเบิ้ล ในส่วนต้องใช้งานเลข 6 มามีส่วนช่วย ซึ่งความเชื่อแบบจีนจะเลือกใช้หมายเลข 6 เป็นฤกษ์วันแต่งงาน 26 จึงถือเป็นคู่เลขของหงส์ หมายถึงเพศหญิง ยิ่งถ้าใช้ 263 โดยหมายความว่า ฟ้า พื้นดิน คน จะแปลว่าครอบครัว หรือถ้าหากอยากได้มงคลสมรสมีคู่ครองสมควรเฉกเช่นผู้หญิงนั้นแล ขณะเดียวกันมักใช้งานในทางที่เกี่ยวข้องกับความงาม เสน่หา รวมถึงจิตใจแปรรวน ในส่วน 6 คือดาวประกายพรึก เป็นดวงดาวกามารมณ์ หรือเงินตรา ดังนี้ ท่านใช้เลข ซิมเบอร์มงคล 26/62 จึงเป็นบุคคลที่มีเสน่ห์ในการพูดจา เกลี้ยกล่อมเก่งกาจ เป็นที่ปรึกษาใครอยู่ด้วยแล้วก็สบายใจ นอกจากนี้หากเอามาใช้ด้านกิจการหรือการงาน เหมาะสำหรับงานที่ต้องใช้งานปากเจรจาเพื่อที่จะให้ก่อเกิดผลสำเร็จ จึงถือเป็นหมายเลขมงคล ซึ่งเหมาะสำหรับผู้อยากได้คู่อย่างยิ่ง

 

ทั้งนี้ทั้งนั้นขอให้คิดถึงเสมอว่าความรักนั้นมีมากมายหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นความรักตัวเอง รักแท้ซึ่งได้พ่อแม่ รักรูปแบบกลุ่มนี้เป็นรักที่ปลอดภัยพร้อมทั้งจริงแท้แน่นอนยิ่งกว่าความรักใคร่ฉันหนุ่มสาวซึ่งหลายท่านฝันใฝ่และอยากได้ปรารถนาให้ได้เจอ สิ่งสำคัญไม่ไปคาดหวังสิ่งใดจาก เบอร์มงคล มาก ควรค่อยๆ เลือกเฟ้นค่อยๆ ดู ไม่ควรด่วนตัดสินใจ ทั้งนี้เพราะความรักนั้นเป็นสิ่งซึ่งจะต้องใช้เวลาเรียนรู้พร้อมทั้งทำความรู้จักนิสัยกันและกัน รักนั้นจึงจะอยู่ด้วยกันได้ยั่งยืน

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เช็คเบอร์มงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น