วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2559

มาคัดเลือก 4 ที่สุดของ เบอร์มงคล ก่อให้เกิดความมั่งคั่งรำรวยให้แก่ธุรกิจกันดีกว่า

กลุ่มเลข เบอร์มงคล ที่สามารถที่จะเสริมสร้างความรุ่งเรืองกับคุณนั้นมีจำนวนมากหลากหลายประเภท แต่กระนั้นถ้าคุณมี 4 กลุ่มคู่เลขเหล่านี้ในเบอร์ของเพื่อนๆละก็รับประกันได้แท้เชียวว่าชีวิตมั่งคั่งสุดๆ มีกลุ่มเลขใดบ้างมาดูกันดีกว่า

 

1.เบอร์มงคล เลขตระกูลหงส์มังกร

 

กลุ่มเลขมังกร เป็น เบอร์มงคล ที่มีที่มาจากความเชื่อของจีน โดยนับว่าหมายเลข 8 เป็นหมายเลขพระเอก คือที่สุดของความมั่งคั่งรำรวย เนื่องจากตามความเชื่อของความเชื่อแบบจีนถือว่าปีในปัจจุบันนี้ เรากำลังอยู่ในยุคที่ 8 โดยแต่ละยุคกินเวลา 20 ปียุค 8 จะหมดลงในปี 2567 แล้วก็จะเปลี่ยนสู่ยุค 9 หมายเลข 8 จัดว่าเป็นหมายเลขที่สร้างสตางค์ เป็นเลขของเทพเจ้านั่นเอง ซึ่งถ้าหากมารวมกัน 89 จะหมายถึง ใหญ่อย่างถาวร ซึ่งถ้าหากพิจารณารอบกายของคุณให้ดี เราก็จะพบเห็นว่า บุคคลสายเลือดจีน ยึดถือวัฒนธรรมจีนมักจะชื่นชอบหมายเลขชุดเลขมังกร 789 เบอร์หงส์ 289 หรือ 189 อยู่ในชีวิตเป็นส่วนใหญ่ ทั้งที่อยู่อาศัย ทะเบียนรถยนต์ ที่ทำงาน

 

แต่แม้กระนั้น ซิมเบอร์มงคล ตัวเลขเลขตระกูลหงส์มังกร จะเร่งเร้าให้ผู้ใช้ ขมีขมัน หาเงินเก่ง หาเงินง่าย และก็ใช้เก่ง ใช้คล่องสม่ำเสมอ เหนื่อยหนักอย่างสูง  ดังนี้เอง มันจึงไม่เหมาะกับคนเดินดินทั่วๆ ไป และสำหรับท่านที่มั่งคั่งแล้ว อยากหยุดพัก มิได้ทำงานทำการแล้ว เบอร์มือถือพวกนี้จะไม่มีประโยชน์อะไรเลย จะต้องละเว้นการใช้จะดีกว่า

 

  1. หมายเลขคู่ทรัพย์ คู่โชค

 

เป็น เบอร์โทรศัพท์มงคล นัมเบอร์ซึ่งเรียกทั้งโชคลาภและทรัพย์เงินตราเข้ามาสู่ตัวผู้เลือกใช้ หมายเลขนี้คือ 65 คนใช้งานหมายเลขนี้จะประสบผลสำเร็จอย่างรวดเร็ว มีวาทศิลป์เรียกเงิน มีผู้คอยช่วยเหลือตลอดเวลา ชีวิตประจำวันราบรื่น ประกอบการใดก็สบาย มีสติปัญญาชาญฉลาด เก่งในการแก้ปัญหา เรื่องการประสานงานนี่เรียกว่าเป็นเลิศเชียว ในแง่เรื่องรักๆ ใคร่ๆก็จัดว่าเป็นบุคคล romance คนหนึ่ง เป็นนักรักตัวยง เหมาะสมกับงานทำการค้า ถือว่าเบอร์มงคลที่ดีอย่างสูงที่ต้องมีไว้

 

  1. ตัวเลขอุปถัมภ์ค้ำชู

 

ถ้าเพื่อนๆอยากได้สิ่งใดมาแบบฟลุ๊กๆ มีสิทธิพิเศษเหนือคนอื่น เด่นในแง่เดชอำนาจบารมี เก่งในการบริหารปกครอง ขณะเดียวกันคนรอบตัวช่วยอุปถัมภ์อย่างนี้ จะต้องเลือก หมายเลข 35  คนใช้งานเลข เบอร์มงคล ค่อนข้างมีความเป็นผู้นำ น่านับถือ เหมาะอย่างมากกับอาชีพข้าราชการประจำ นายทหาร เจ้าหน้าที่ตำรวจ หรือว่าผู้บริหารที่ต้องดูแลลูกน้องมากๆ

 

  1. คู่เลขชัยชนะ
  2. เบอร์มงคล

 

ชิงสิ่งใดก็แข่งได้ ถึงกระนั้นแข่งด้านโชคลาภท่านที่ใช้งานหมายเลข เบอร์มงคล 39 คุณมีแต่แพ้เท่านั้น เพราะว่าเลขนี้มักจะชนะเวลาแข่งขันเสมอๆ ผู้ใช้จะเป็นบุคคลมีจิตใจและอารมณ์เปลี่ยนรวดเร็ว ชอบอะไรรวดเร็ว หากทำอาชีพซึ่งไม่หยุดนิ่ง เช่นว่า ด้านข่าวสารเทคโนโลยี รถมอเตอร์ไซค์ หรืองานประเภทนักแข่งนักกีฬาจะลงตัวอย่างยิ่ง

 

เบอร์มงคล ชุดหนุนความร่ำรวยนี้ซึ่งไม่เพียงแต่จะจะสามารถซื้อไว้ใช้เองแล้ว ยังนับว่าเป็นของขวัญซึ่งมีคุณประโยชน์โดยแท้จริง รวมทั้งการซื้อหาไว้เก็งกำไร ไว้ค้าขายสร้างผลตอบแทน นับว่าเป็นสิ่งของซึ่งมีแนวโน้มราคาสูงขึ้นภายภาคหน้าอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น