วันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เบอร์มงคล เปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ ในชีวิตเราได้จริงหรือ เรามีคำตอบ

คุณเชื่อมั่นหรือไม่ว่าการลองเปลี่ยนมาใช้ เบอร์มงคล ช่วยทำให้ดวงชีวิตเจริญได้ มีอิทธิพลกับชีวิตประจำวันพวกเรา ท่านผู้อ่านฟังแล้วคงจะคิดว่าไรสาระ เป็นสิ่งที่รู้สึกไปเอง หลายท่านบอก เบอร์โทรศัพท์มงคล ไม่มีส่วนช่วยหรอก แค่เราเปลี่ยนอุปนิสัย เปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของตัวเองขยันทำงานแค่นี้ชีวิตก็ดีขึ้นได้ จะซื้อเบอร์แพงๆ มาใช้เพื่ออะไร เบอร์มือถือใดก็เลือกใช้ได้เหมือนกัน

 

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องยอมรับอย่างหนึ่งว่า การตั้งต้นเปลี่ยนแปลงตนเองนั้น คือเรื่องที่จำต้องใช้พลังใจพร้อมทั้งความพยายามอย่างมากเชียว เฉกเช่นคนตกลงไปในบ่อโคลน จำเป็นต้องใช้พลังจำนวนมากแค่ไหน จำต้องมีหลักยึดพยุงตนเองถึงจะขึ้นออกจากบ่อโคลนได้ ซิมเบอร์มงคล ก็เช่นกัน เหมือนหลักเสาไม้ ที่มีส่วนช่วยให้เพื่อนๆก้าวขึ้นมาปรับเปลี่ยน ชีวิตประจำวันของตนเองด้วยความเชื่อ ถ้าเป็นดังนี้แล้ว ย้อนถามว่าท่านควรเปลี่ยนแปลงมาเลือกซื้อเบอร์มงคลหรือเปล่า

 

เลขมงคล

คนเรานั้นมีชีวิตอยู่ได้ด้วยความเชื่อ ถ้าหากคิดว่าตัวเราจะมั่งคั่ง ก็จำเป็นต้องหาทางมั่งมีได้ เช่นกันถ้าคุณสามารถเลือกได้ว่าจะอาศัยอยู่ในบริเวณแวดล้อมใหม่ๆ  หรือเลือกอยู่กับสภาพแวดล้อมเดิมๆ อันไหนดีกว่ากัน มันเฉกเช่นการเลือกบ้าน ถ้าหากท่านอยู่ในสลัม ได้ยินเสียงข้างบ้านทะเลาะตบตีกันทุกวัน สุขภาพจิตเสียเช่นนั้นทุกวัน ชีวิตของคุณดีขึ้นมาไหม ถึงกระนั้นหากว่าคุณเปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อมรอบๆ ตัว เปลี่ยนแปลงที่อยู่ใหม่มันก็สามารถที่จะส่งผลต่อชีวิตของท่านได้ อยู่แล้วสบายใจ การเลือกใช้ เบอร์มงคล ก็เฉกเช่นการปรับเปลี่ยนบริเวณแวดล้อมแปลกใหม่ ให้กับตัวเอง พอเปลี่ยนแล้ว ใช้แล้วสุขใจ ไม่เบียดเบียนหรือทำให้คนใดทุกร้อน อย่างนี้ถามว่า เบอร์มงคล สามารถเปลี่ยนชีวิตประจำวันพวกเราได้หรือเปล่า

 

หลายท่านเชื่อว่า เบอร์มงคล นั้นมันมีราคาสูงเกินจริง ราคาสูงเสมอไป ต้องเป็นเศรษฐีแค่นั้นถึงจะสามารถใช้ได้ แต่กระนั้นอยากชี้แนะว่าจะต้องเข้าใจรวมทั้งจำแนกแยกแยะระหว่างเบอร์หมายเลขสวย และ ซิมเบอร์มงคล ออกจากกัน เบอร์มงคลบางเบอร์นั้นมีสนนราคาที่สูงจริง ถึงกระนั้นก็เป็นผลมาจากกลไกของตลาด เช่นว่า 789 กลุ่มเลขตระกูลหงส์มังกร หลายท่านสงสัยว่าแล้วเพราะอะไรถึงแพง ที่มีราคาสูงก็เพราะมีคนซื้อ มีความอยากได้มากกว่าของซึ่งมีจำหน่ายนั่นแหละ ทั้งนี้ทั้งนั้นหลายเบอร์มือถือไม่แพงเกินไปที่เหมาะกับคุณ มีให้คัดเลือกซื้อหาอยู่จำนวนไม่น้อยเช่นกัน ขึ้นอยู่ว่าคุณจะคัดเลือกอย่างไร ให้เหมาะสมกับการงานอีกทั้งความต้องการของท่านเอง

 

ถึงแม้แท้จริงแล้วปรับเปลี่ยน เบอร์มงคล ไม่ได้สามารถช่วยพลิกดวงชะตาในทันที ไม่ได้ช่วยให้ร่ำรวยในวันนี้พรุ่งนี้ ถึงกระนั้นที่พบเห็นโดยทันทีคือ ประเด็นจิต ความสบายอกสบายใจ การจะมั่งมีหรือว่าเปลี่ยนชีวิตประจำวันได้นั้นนั้น จำเป็นต้องเริ่มที่ตัวเราก่อน แล้วเลือกใช้เบอร์มงคลมาส่งเสริมดวงชะตา โดยความเชื่อเรื่องเหล่านี้คือประเด็นส่วนบุคคล ซึ่งจะต้องทดลองด้วยตัวคุณเอง พยายามเลือกซื้อ เบอร์มงคล ที่ถูกต้อง เลือกเฟ้นเลขที่เป็นมงคล ชีวิตก็ยอดเยี่ยม จัดทำการใดก็ไม่ติดขัด ใครอยากรับรู้ว่าเปลี่ยนใช้เบอร์มงคลแล้วดีไหม ก็ควรมาลองดูด้วยตัวเอง ดังสุภาษิตที่ว่า สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น นั่นเองครับ

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เลขมงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น