วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เบอร์มงคล เลขอะไรเหมาะสำหรับอาชีพข้าราชการ

อาชีพของเจ้าหน้าที่รัฐคืออาชีพที่หลายท่านฝันใฝ่ เพราะเป็นงานซึ่งมีความมั่นคง มีผลประโยชน์ที่ค่อนข้างดี พร้อมทั้งยังมีชื่อเสียงเป็นอาชีพที่น่าเคารพยำเกรงของคนทั่วไป ทั้งนี้ทั้งนั้นการจะให้เส้นทางอาชีพนี้เจริญรุ่งเรืองนั้น จะอาศัยเพียงแค่ความสามารถของการปฏิบัติงานให้ถูกอกถูกใจหัวหน้าผู้บังคับบัญชาเพียงอย่างเดียวไม่เพียงพอ จะต้องให้เป็นที่รักใครและได้รับการสนับสนุนส่งเสริมจากเจ้านาย เพื่อนร่วมงาน และผู้ใต้บังคับบัญชาเช่นกัน จึงสามารถก้าวหน้าได้อย่างถาวร ซึ่งสิ่งเหล่านี้นี่เองนอกจากพฤติกรรมของเพื่อนๆแล้ว เบอร์มงคล ก็นับว่าเป็นคือสิ่งซึ่งจำเป็นอย่างยิ่งเช่นเดียวกัน

 

แต่ละงานก็มีคู่เลขเฉพาะที่มีส่วนช่วยส่งเสริมแตกต่างกันไป  และกับอาชีพข้าราชการพลเรือนนั้น ซิมเบอร์มงคล ซึ่งเหมาะสำหรับท่านที่รับเงินเดือนของส่วนกลาง เช่น 1 5 9  เลข 1 นั้น เป็นหมายเลขที่แทนพระอาทิตย์ พระราชา เลข 5 คือตัวแทนของความนิ่ง มั่นคง อาคารสถานที่ราชการ เบอร์ 9 เป็นหมายยิ่งใหญ่ คือเรื่องจิตวิญญาณ ความล้ำสมัย ยิ่งถ้าทำงานภายในหน้าที่ที่ติดต่อกับต่างชาติแล้วควรจะเติมใส่เลข 9 เข้าไป เพราะ 9 จะเกี่ยวข้องกับการต่างประเทศ

 

อย่างเช่นท่านสามารถที่จะเลือกสรร เบอร์มงคล คู่เลข 15/51 บรรลุผลอย่างมั่นคงถาวร ข้าราชการซึ่งได้ใช้เลขนี้ จะได้รับการส่งเสริมอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ รวมไปถึงผู้คนรอบข้าง ผู้ใช้เลขนี้เป็นคนมีระเบียบการปฏิบัติงาน มีความระแวดระวัง พร้อมทั้งเชี่ยวชาญในการวางตนให้เป็นที่รัก

 

ในส่วน เบอร์โทรศัพท์มงคล 19/91 คนใช้งานคู่เลขนี้เป็นที่รัก มีชื่อเสียงโดดเด่น เป็นพระราชาแห่งผลสำเร็จ เหมาะกับการนั่งแท่นเป็นผู้บริหารในโครงการหลัก ชงอนุมัติงบหลายร้อยล้าน หรือ การงานเกี่ยวข้องกับทางด้านต่างชาติก็เหมาะอย่างมาก

 

หรือว่า เบอร์มงคล 45/54 ก็เป็นหมายเลขอุปถัมภ์ เด่นทางด้านงานสายวิชาการ งานการบริหารดูแล มีปัญญาเฉียบแหลม คนรอบข้างให้ความร่วมแรงร่วมใจ มีผลสัมฤทธิ์ทั้งหน้าที่รวมถึงความรักก็ดีด้วย หรือสามารถ ใช้งาน 95/59 โดยหมายเลขนี้จะเป็นคนชาญฉลาด เชี่ยวชาญทางด้านภาษา การต่างประเทศ การเดินทาง ละเอียดถี่ถ้วน แต่อย่างไรก็ดีเมื่อได้เบอร์มือถือดีแล้วสิ่งสำคัญหลักเป็นตัวของคุณเอง ควรจะพัฒนาความสามารถ หมั่นเพียรปฏิบัติสร้างผลงานให้เป็นที่วางใจ คิดว่าเบอร์จะสามารถช่วยเกื้อหนุนในด้านอื่นได้อย่างยิ่ง

เลขมงคล

 

งานทุกงานจำต้องประกอบด้วยความซื่อสัตย์สุจริตเป็นที่ตั้ง โดยเฉพาะการเป็นข้าราชการประจำของใต้ฝ่าละองธุลีพระบาท ไม่ว่าจะเป็นทหาร ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ ข้าราชการท้องถิ่น หรือว่าอาจารย์ ควรยึดเอาผลประโยชน์ของประชาชนเป็นเป็นหลัก มิโอนเอียงหาผลประโยชน์ใส่ตนเองหรือว่าพรรคพวก เพราะว่าข้าราชการประจำคือพลังที่สำคัญเป็นหลักและตัวเคลื่อนประเทศให้ย่างก้าวไปข้างหน้า จึงมีความสำคัญอย่างมากซึ่งควรมีศีลธรรม ถือมั่นความถูกต้อง อาชีพจึงจะก้าวหน้าได้อย่างมั่นคงรวมทั้งทรงเกียรติ หากทุจริต แบ่งกินภาษีของประเทศชาติอย่างไม่สุจริต จะมีแต่ผู้คนสาปแช่ง ซึ่งต่อให้คุณเลือกใช้ เบอร์โทรศัพท์มงคล สวยงามเพียงใด ก็ไม่มีคุณประโยชน์ครับ

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เลขมงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น