วันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2559

หมายเลข เบอร์มงคล มหาเสน่ห์ ที่คุณควรทราบเพื่อมีไว้ในเบอร์ของคุณ

มหาเสน่ห์ พลังเมตตา นอกจากใช้งานในเรื่องเรื่องรักๆ ใคร่ๆ แล้ว ยังสำคัญอย่างยิ่งของการทำธุรกิจค้าขายไม่ว่าธุรกิจคุณจะอยู่ระดับไหน หรือว่าอยู่ในสายก็แล้วแต่ ถ้าหากหยิบมาแก้ไขใช้งานใส่เข้าไปใน เบอร์มงคล ได้อย่างเหมาะสมกับตัวของเรา ก็จะช่วยเรียกทรัพย์ เรียกลูกค้า เงินตราความสำเร็จกับท่านได้อย่างมากเชียว แล้วมีเลขอะไรกันบ้างละที่อยู่ภายในกลุ่มเสน่ห์ ซึ่งน่าเอามาใช้งานเราศึกษากันดีกว่า

 

เลข 19

 

คนที่ใช้หมายเลขนี่จะเป็นคนมีเสน่ห์อย่างยิ่ง คนอื่นๆ ก็อยากใกล้ชิด รวมทั้งมีความร่ำรวยไปพร้อมๆ กัน ขณะที่จะเป็นบุคคลมองการณ์ไกล ชื่นชอบปาร์ตี้งานสังคม รสนิยมดี จัดว่าเป็นตัวเลข เบอร์โทรศัพท์มงคล ราชาแห่งความสำเร็จ  เหมาะสมหยิบมาใช้งานกับอาชีพรับราชการ เรื่องที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ ลักษณะงานซึ่งจะต้องเจอแก่ผู้คน

 

ตัวเลข 22

 

เป็นคู่เลขซึ่งค่อนข้างละมุนละม่อมเอาเสียมากๆ ช่างพูดช่างเจรจา โดยเหมาะกับการใช้เสริมใน เบอร์มงคล เพศหญิงเสียมากกว่า บุคคลที่ใช้เลขนี้จะได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชูของผู้ใหญ่ เหมาะกับธุรกิจความสวยงาม อาชีพทางด้านการให้บริการ หรือว่าลักษณะงานที่เกี่ยวข้องกับการเจรจา

 

 

ตัวเลข 23 9

 

หมายเลข 23 นี้แน่นอนว่าเป็นทั้งคนมีความเก่งเป็นเสน่ห์และมีศักยภาพอย่างล้นเหลือ จะเหมาะกับลักษณะงานซึ่งจะต้องมีการพลิกแพลง จำเป็นต้องแก้ปัญหาด่วนอยู่ตลอดเวลา ทางด้านเรื่องเกี่ยวกับความรักก็ที่เราเรียกว่า เป็นคนเจ้าชู้มาก สามารถนำมาใช้งานเพื่อการค้า เจรจาต่อรอง ก็พอดี แต่เสนอแนะว่าสมควรมี 9 คงอยู่ใน เบอร์มงคล สำหรับเป็นตัวช่วยครอบสติสัมปชัญญะด้วย

 

คู่เลข 24 9

 

เลขนี้บ่งชี้ถึงผู้ที่ช่ำชองเวลาปาร์ตี้สังคม มีวาทศิลป์ที่พูดได้อ่อนโยน คนใดได้อยู่ใกล้ชิดก็อบอุ่นชื่นอกชื่นใจ มีมิตรสหายมากมาย ด้านการเงินมีมาต่อเนื่อง เหมาะสมกับการใช้ประกอบ เบอร์มงคล งานค้าขาย ติดต่อประสานงาน หรือธุรกิจบริการอย่างยิ่ง ด้วยเหตุว่าจะได้ความร่วมมือทุกครั้งไป

เลขมงคล

 

หมายเลข 36

 

สำหรับ หมายเลข 36 นั้น เสน่ห์แรงอย่างยิ่ง หากได้ใกล้ชิดกับผู้หลักผู้ใหญ่ ก็จะได้รับการสนับสนุนส่งเสริมด้วยความเมตตาเอ็นดู มักจะเป็นคนแข็งๆ แต่ก็มีความนุ่มนวลในตนเอง หาเงินเก่ง มีดวงสตรีส่งเสริม หรือว่าเพศอื่นๆ ให้การอุปถัมภ์ค้ำชูตลอดเวลา

 

 

เลข 66

 

คู่เลขนี้เหมาะกับบุคคลในกิจการบันเทิง หรือจะทำการค้าโปรดักซ์สิ้นเปลือง ของมีแบรนด์ มีเสน่ห์ พร้อมทั้งมีเทสที่ดีด้วย ด้านโชคลาภของ ซิมเบอร์มงคล นี้ก็มีเข้ามาเรื่อยๆ สินทรัพย์ไม่ขาดมือ เป็นคนที่หาเงินเก่ง เป็นผู้ที่เจ้าสำราญร่าเริงทีเดียว

 

เบอร์มงคล กลุ่มเสน่ห์ จัดว่าคือกรุ๊ปที่ได้รับความนิยมอย่างมาก  ที่หลายคนเอามาใช้งาน ซึ่งเป็นกลุ่มที่ซึ่งปลอดภัย เรียกทรัพย์ ทำการค้ารุ่งเรืองอย่างสูง  แต่กระนั้นการจัดวางกลุ่มเสน่ห์กลุ่มนี้ก็สำคัญทีเดียว ไม่ว่าจะวางจุดต้นของเบอร์มงคล หรือตำแหน่งปิดท้ายเบอร์ ก็บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ นิสัยใจคอได้อย่างมาก จุดสำคัญพึงระวังไม่เลือกเฟ้นหยิบเอาตัวเลขเสียเข้าผสมข้างในเบอร์มงคล ให้มีคู่เลขที่ดี ให้ดูสวยงามตั้งแต่หัวเบอร์ยันท้ายเบอร์ ก็จะช่วยเกื้อหนุนชะตาชีวิตได้อย่างยิ่งเชียว

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เลขมงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น