วันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ทิปคัดเลือกเลข เบอร์มงคล ให้สมหมายทางด้านเรื่องรักๆ ใคร่ๆ

รักเป็นเรื่องที่สวยงาม อย่างไรก็ตามก็เป็นสิ่งที่แปลกประหลาดเพราะผู้คนที่อยู่ข้างในก็อยากออก คนนอกก็อยากเข้า คนมีแฟนอยากเป็นโสด หนุ่มโสดต้องการมีแฟน มีได้อย่าง เสียบางอย่าง แต่กระนั้นหลายท่านก็คร่ำครวญหารักแท้สม่ำเสมอ บางคนถึงขนาดพึงหมอดวง พึงพาคาถาอาคมเพื่อช่วยให้สมหวัง รวมไปถึงการใช้งาน เบอร์มงคล เช่นเดียวกัน

 

ในด้านการจะเกื้อหนุนคู่ครอง ให้ได้พบพานเนื้อคู่ หรือได้แต่งงานนั้น ถ้าหากเลือกใช้เลขศาสตร์ เบอร์โทรศัพท์มงคล ลักษณะของไทย มักมุ่งเน้นเรื่องดวงสมพงษ์ การทำนายตัวเลข หรือผลบวกของเบอร์เป็นสำคัญ โดยหากท่านเชื่อมั่นเลขศาสตร์ตำราไทย ก็สามารถที่จะเลือกใส่กลุ่มเบอร์ 22 23 24 ลงไป ซึ่งกลุ่มเลข 2 คือตัวเลขมหาเสน่ห์ เลขวัยเด็กเหมาะกับบุคคลมีอายุน้อยใช้งาน คนที่ต้องการเสริมดวงคู่ครองอย่างแท้จริง

 

อีกเลขหมาย เบอร์มงคล หนึ่งเป็น 36/63 ซึ่งคือหมายเลขของท่านมหาเสน่ห์กับเพศหญิงเพศชายตรงข้ามอย่างท่วมท้น ซึ่งหากเป็นผู้ชายก็อยากขอให้ระมัดระวังเรื่องผิดกฎศีลธรรม หยุดยั้งชั่งใจเอาไว้บ้าง ส่วนสำหรับท่านผู้หญิงนั้นถ้าหากใช้ตัวเลขคู่นี้ หนทางแต่งงานมีค่อนข้างสูงมากทีเดียว

เช็คเบอร์มงคล

 

หรือว่าถ้าใช้ ซิมเบอร์มงคล ตามตำราชาวจีนนั้น ของจีนจะไม่สนใจเรื่องผลรวมตัวเลขแต่อย่างใด เน้นในเรื่องการจัดวาง รวมทั้งใส่กลุ่มเลขหมายที่ต้องการลงไป กับเลขด้านความรักของจีนมีคู่เลขอย่างเดียวคือ 26/62 เพราะ 2 หมายถึงคู่ ตัวเบิ้ล ในส่วนจำเป็นต้องใช้เลข 6 มามีส่วนช่วย โดยคนจีนจะมักจะใช้หมายเลข 6 กำหนดใช้เป็นวันแต่งงาน 26 จัดว่าเป็นคู่เลขหงส์ ซึ่งสื่อถึงผู้หญิง ยิ่งถ้าหากใช้ 263 ซึ่งหมายความว่า ฟ้า ดิน ผู้คน จะแปลว่าการมีครอบครัวนั่นเอง หรือว่าหากต้องการมงคลสมรสมีคู่ครองควรจะเสมือนหนึ่งผู้หญิงนั้นแล อีกทั้งโดยมากใช้งานในแง่ที่เกี่ยวข้องกับความงาม เสน่ห์ รวมถึงจิตใจปรวนแปรขึ้นลง ส่วน 6 คือดาวพระศุกร์ เป็นดาวกามตัณหา หรือทรัพย์สิน ดังนี้ คนใช้เลข ซิมเบอร์มงคล 26/62 เป็นคนที่มีเสน่ห์ในการพูดจา เกลี้ยกล่อมเก่ง เป็นที่ปรึกษาใครอยู่ด้วยแล้วก็สบายอกสบายใจ นอกจากนี้หากนำมาใช้ด้านกิจการหรือกิจการงาน เหมาะสำหรับงานที่จำเป็นต้องใช้งานปากเจรจาเพื่อที่จะให้ปรากฏผลสำเร็จ จึงนับว่าเป็นคู่เลขสิริมงคล ที่เหมาะสมกับคนต้องการคู่อย่างมาก

 

แม้กระนั้นอยากขอให้คิดถึงว่ารูปแบบของความรักนั้นมีจำนวนมากหลากหลายรูปแบบ ทั้งความรักตนเอง รักแท้ซึ่งได้คุณพ่อคุณแม่ ความรักประเภทพวกนี้คือรักซึ่งไม่เป็นพิษและจริงแท้แน่นอนยิ่งกว่าความรักฉันหนุ่มสาวซึ่งหลายคนฝันใฝ่พร้อมทั้งอยากได้อยากมี ที่สำคัญอย่าไปมุ่งหวังสิ่งใดจาก เบอร์มงคล มากเกินไป ค่อยๆ ตัดสินใจเลือกค่อยๆ พิจารณา ไม่ควรด่วนตัดสินใจ เพราะรักแท้นั้นคือเรื่องที่จำเป็นต้องใช้งานระยะเวลาปล่อยให้มีการศึกษาเรียนรู้และศึกษานิสัยต่อกัน รักนั้นจึงจะครองคู่ร่วมกันอย่างยืนยาว

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เช็คเบอร์มงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น