วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เบอร์มงคล ที่ใช่ ของคนทำโบรกเกอร์ซื้อขายอสังหาริมทรัพย์

อาชีพ|งาน}ของนายหน้าซื้อขายที่หรืออสังหาฯ ซื้อขายแลกเปลี่ยนอพาร์ทเม้นต์ ที่อยู่อาศัย โรงงาน เรือยอร์กนั้น สิ่งเหล่านี้นับว่าเป็นสินค้าที่มีขนาดใหญ่ มีสนนราคาสูง ใช้เวลาค่อนข้างยาวนานในการค้าขายแต่ครั้ง คืองานซึ่งโดยมากจะท้อใจ เหน็ดเหนื่อยกายอย่างมาก  รวมทั้งจะต้องหนักแน่นกับอุปสรรคกระจุกกระจิกต่างๆ การโกงเกิดขึ้น การฟ้องร้องคดีขึ้นโรงขึ้นศาลสม่ำเสมอ  ดังนั้น การเลือก ซิมเบอร์มงคล โดยใช้กลุ่มหมายเลขที่เหมาะกับคนอาชีพนี้จึงนับว่าเป็นปัจจัยที่จำเป็นอย่างยิ่งเชียว แล้วคู่เลข เบอร์โทรศัพท์มงคล อะไรซึ่งช่วยส่งเสริมให้ประสบความสำเร็จในการเป็นตัวแทนอสังหาฯ เรามาดูกัน

 

1.เลขตระกูลหงส์มังกร

เบอร์มงคล

 

หมายเลขในกลุ่มเบอร์เลขตระกูลหงส์มังกรจัดว่าคือกรุ๊ป เบอร์มงคล ซึ่งเหมาะกับอาชีพตัวแทนอสังหาฯอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นหมายเลข 789 หมายเลข 289 หรือเครือมังกร เช่นว่า 978 879 ก็ใช้ได้เหมือนกัน หรือหากเพื่อนๆประกอบอาชีพตัวแทนเป็นงานเสริม ก็สามารถที่จะใช้ ซิมเบอร์มงคล 89/98 478 หรือ 874 แต่อย่างไรก็ตามควรระแวดระวังการใช้เบอร์ตระกูลมังกรให้มาก โดยเฉพาะเรื่องอารมณ์ของตนเอง เนื่องจากมันเป็นเบอร์ซึ่งไม่ไม่หยุดนิ่ง เรียกทรัพย์ คนใช้งานเหนื่อยแน่แต่รวย

 

2.ส่งเสริมคำพูดน่าเชื่อถือ

 

ผู้ที่ประกอบอาชีพโบรกเกอร์ค้าสิ่งของซึ่งมีราคาสูงดังนี้ ด้านหนึ่งซึ่งสมควรเพิ่มเติมเป็น ความน่านับถือ ทั้งการพูดจา การแต่งตัว ความมั่นใจ ท่านสามารถที่จะใช้งานหมายเลข เบอร์มงคล 47/74 โดยเหมาะสมกับโครงการขนาดใหญ่ เป็นคนขยันหมั่นเพียร มีความจริงจังในการทำธุรกิจ หรือเลือกใช้งานเลข 78/87 คือตัวเลขของท่านที่ชอบเข้าผู้เข้าคน ใจโตกล้าได้ได้เสีย มีความเป็นผู้นำ เต็มไปด้วยความชัดเจนในสิ่งที่ทำ มีความสามารถที่จะในการบริหารบริวาร หรือคู่เลข 79/97 ซึ่งเหมาะสมกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ อย่างมาก  จะรุ่งเรืองได้อย่างดี มีเสถียรภาพความโด่งดัง รักอิสระเสรี เป็นตัวของตัวเอง น้ำอดน้ำทนเป็นเลิศกระทั่งประสบความสำเร็จได้

 

3.คำพูดสร้างเงิน

 

ชัดเจนว่าเรื่องซึ่งอาชีพของตัวแทนค้าที่ดิน จะขาดไม่ได้ คือทางด้าน เสน่ห์เมตตา คำพูดเป็นทรัพย์ สามารถก่อให้เกิดผลสัมฤทธิ์ได้เงินได้ทองด้วยการพูด จำเป็นเลือกใช้ เบอร์โทรศัพท์มงคล คู่เลขมหาเสน่ห์อย่าง 44 ที่สามารถช่วยให้คำพูดฟังน่าเชื่อ มีผู้คนอุปถัมภ์ค้ำจุน ผู้คนให้ความกรุณาปรานี ยามพบเจอกับอุปสรรคก็สามารถล่วงพ้นไปได้อย่างดี หรือว่า 46/64 เป็นตัวเลขซึ่งมีเสน่หา หาเงินคล่องแคล่ว มีโชคเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

 

 

งานนายหน้านับว่ามีความสลักสำคัญต่อท้องตลาดอสังหาริมทรัพย์อย่างมาก  ทั้งนี้เพราะสามารถช่วยให้ตึกอาคาร ที่ดินรกร้างว่างเปล่า  ถูกปันส่วนไปยังกลุ่มลูกค้าซึ่งต้องการทำธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปรากฏการค้าขาย กระจายเม็ดเงินสะพัด และการจ้างงานในงานด้านปลูกสร้าง ไปจนถึงการตกแต่ง ถือว่ามีความสำคัญกับประเทศอย่างยิ่งทีเดียว แม้กระนั้นการจะยึดอาชีพนี้ให้ประสบความสำเร็จได้นั้น ซึ่งนอกจากควรเลือกซื้อ เบอร์มงคล ที่เหมาะกับงานแล้วยังจะต้องกระทำงานด้วยความสุจริตเถรตรง มั่นใจว่าคุณจะบรรลุเป้าหมายในอาชีพตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ได้อย่างรวดเร็ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น